Grand Chase Mobile ภารกิจรับ EXP ทำทุกวันเลเวลอัพทุกวัน

3,970 views
Share

เชื่อว่าในตอนนี้ผู้เล่นหลายคนที่เล่น Grand Chase Mobile อาจจะกำลังหาวิธีที่จะอัพระดับเลเวลให้รวดเร็วกันอยู่ เพราะยิ่งระดับเลเวลของเราสูงมากเท่าไร ก็จะสามารถอัพสกิล Passive และปลดระบบเพิ่มมากขึ้นได้เท่านั้น แต่หลังจากที่เลเวล 35 ขึ้นไปแล้ว การเก็บเลเวลจะเริ่มอืดขึ้น เพราะด่านที่เราสามารถเคลียร์ได้จะน้อยลง และด่านที่เคลียร์ครั้งแรกไปแล้วจะได้รับ EXP น้อยมาก จนทำให้หลายคนประสบปัญหาการอัพเลเวลที่ยากรำบาก เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแหล่ง EXP ชั้นเยี่ยมที่สามารถทำได้ทุกวันและสามารถรับ EX{   หลักแสน หลักล้านได้แบบไม่ยาก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ภารกิจประจำวัน

ถือเป็นแหล่ง EXP ที่ทุกคนต้องทำทุกวัน และต้องบอกว่าใน Grand Chase Mobile นั้นภารกิจประจำวันเป็นอะไรที่ทำได้ง่ายมากๆ แถมค่าตอบแทนนอกจากจะเป็น EXP มหาศาลแล้ว ยังไม่ไอเทมมากมายติดไม่ติดมือแถมให้อีกด้วย พ่วงด้วยโบนัสประจำวันเมื่อทำภารกิจครบหมดอีกต่างหาก ถือเป็นแหล่งหาไอเทมและ EXP ที่ไม่ควรพลาด

ภารกิจประจำสัปดาห์

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่เอาไว้ฟาร์ม EXP และไอเทมจำเป็นหลายอย่าง แต่ต้องบอกก่อนว่าเงื่อนไขในการผ่านภารกิจประจำสัปดาห์ค่อนข้างยาก แต่ถึงอย่างนั้นการสำเร็จแต่ละเงื่อนไขก็มาซึ่งค่า EXP หลักแสนกันเลยทีเดียว และที่เด็ดดวงที่สุดก็คือ เมื่อทำภารกิจรายสัปดาห์ครบทั้งหมดก็จะได้รับโบนัส ซึ่งเป็นตั๋วเรียกฮีโร่ระดับ S มาแบบฟรีๆ กันเลย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าควรจะรีบทำให้จบภายในสัปดาห์นั้นๆ เพราะจะมีการรีเซ็ตใหม่ทุกสัปดาห์ (รีเซ็ตเที่ยงคืนวันอาทิตย์)

บอร์ดเควสท์

เป็นอีกหนึ่งระบบที่เอาไว้หาไอเทมสำคัญและปั้มเลเวล เพราะค่าตอบแทนของบอร์ดเควสท์ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็น EXP ที่ค่อนข้างสูงมากๆ รวมไปถึงไอเทมสำคัญหลายอย่างที่สามารถหาได้ง่ายๆ จากบอร์ดเควสท์ โดยรูปแบบของบอร์ดเควสท์จะเป็นเหมือนการทำเควสท์ทั่วๆ ไป แต่จะมีความแตกต่างดังนี้

  • ต้องใช้แต้มในการเปิดเควสท์ โดยแต้มที่ว่านี้จะได้รับ 1 แต้มทุก 30 นาที (นับเวลาทั้งออนไลน์และออฟไลน์) สามารถสะสมได้สูงสุด 48 แต้ม
  • เปิดได้สูงสุด 10 เควสท์พร้อมกัน และสามารถทำพร้อมกันทีเดียวได้ถ้าเงื่อนไขในการทำตรงกัน (ประมาณว่าถ้าเปิดพร้อมกัน 10 เควสท์ ลงดันรอบเดียว ถ้ามีเควสท์ในเงื่อนไขก็จะสามารถสำเร็จเควสท์ได้พร้อมกัน) แนะนำว่าถ้าไม่อยากเสียเวลาก็เปิดจนเต็มทั้ง 10 เควสท์
  • สามารถยกเลิกเควสท์ที่ไม่ต้องการได้ แต่จะไม่ได้แต้มเปิดเควสท์คืน
  • สามารถใช้ “เพชร” ในการเพิ่มจำนวนเควสท์ได้
  • ยิ่งระดับของเควสท์สูงมากเท่าไร ผลตอบแทนก็จะเพิ่มสูงขึ้นเท่านั้น
  • เมื่อทำสำเร็จ 10 เควสท์ ก็จะได้รับโบนัสไอเทมและโบนัสจะรีเซ็ตทุกวันหลังเที่ยงคืน

เพิ่มเติมในเกี่ยวกับการทำบอร์ดเควสท์

การทำบอร์ดเควสท์นั้นถ้าเป็นไปได้ไม่ควรยกเลิกเควสท์ทิ้งเพราะจะไม่ได้อะไรเลย ต่อให้ได้เควสท์ระดับ C ก็ควรทำ เพราะการลงดันเจี้ยนเกมนี้ไม่เสียอะไรนั่นเอง แต่จะมีบางเควสท์ที่ควรลบทิ้งไปเลย ตัวอย่างเช่น ใช้สกิลปาร์ตี้ 4 ครั้งขึ้นไป ถ้าไม่เลทเกมจริงๆ ไม่มีทางที่จะใช้สกิลปาร์ตี้ได้เกิน 4 ครั้งแน่นอน เพราะด่านในช่วงแรกจะสั้นเกินไปและเงื่อนไขการใช้สกิลปาร์ตี้ก็ยาก แนะนำถ้าเจอเควสท์ประเภทนี้ให้ลบทิ้งแล้วเปิดเควสท์ใหม่แทน

ร้านค้าเหรียญเควสท์

ในการทำภารกิจบอร์ดเควสท์นั้นเราจะได้รับไอเทม “เหรียญเควสท์” ซึ่งสามารถเอาไปซื้อไอเทมใน “ร้านค้าเหรียญเควสท์” มาใช้งานได้ แนะนำว่าให้แลก “ตราฝึกฝน” หรือ “ทอง” จะคุ้มค่ามากที่สุด เพราะตั๋วเลือกฮีโร่ระดับ S ในช่วงหลังจะเริ่มหาได้ค่อนข้างง่าย แต่ “ตราฝึกฝน” จะหาได้ยากมากและต้องใช้จำนวนมาก

ทั้งหมดก็เป็นระบบเกี่ยวกับภารกิจที่ควรทำในแต่ละวัน ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าสำคัญมาก เพราะนอกจาก EXP แล้ว เรายังได้รับไอเทมในการพัฒนาฮีโร่จากภารกิจเหล่านี้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks 

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024