Grand Chase Mobile ภารกิจรับ EXP ทำทุกวันเลเวลอัพทุกวัน

3,965 views
Share

เชื่อว่าในตอนนี้ผู้เล่นหลายคนที่เล่น Grand Chase Mobile อาจจะกำลังหาวิธีที่จะอัพระดับเลเวลให้รวดเร็วกันอยู่ เพราะยิ่งระดับเลเวลของเราสูงมากเท่าไร ก็จะสามารถอัพสกิล Passive และปลดระบบเพิ่มมากขึ้นได้เท่านั้น แต่หลังจากที่เลเวล 35 ขึ้นไปแล้ว การเก็บเลเวลจะเริ่มอืดขึ้น เพราะด่านที่เราสามารถเคลียร์ได้จะน้อยลง และด่านที่เคลียร์ครั้งแรกไปแล้วจะได้รับ EXP น้อยมาก จนทำให้หลายคนประสบปัญหาการอัพเลเวลที่ยากรำบาก เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำแหล่ง EXP ชั้นเยี่ยมที่สามารถทำได้ทุกวันและสามารถรับ EX{   หลักแสน หลักล้านได้แบบไม่ยาก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ภารกิจประจำวัน

ถือเป็นแหล่ง EXP ที่ทุกคนต้องทำทุกวัน และต้องบอกว่าใน Grand Chase Mobile นั้นภารกิจประจำวันเป็นอะไรที่ทำได้ง่ายมากๆ แถมค่าตอบแทนนอกจากจะเป็น EXP มหาศาลแล้ว ยังไม่ไอเทมมากมายติดไม่ติดมือแถมให้อีกด้วย พ่วงด้วยโบนัสประจำวันเมื่อทำภารกิจครบหมดอีกต่างหาก ถือเป็นแหล่งหาไอเทมและ EXP ที่ไม่ควรพลาด

ภารกิจประจำสัปดาห์

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่เอาไว้ฟาร์ม EXP และไอเทมจำเป็นหลายอย่าง แต่ต้องบอกก่อนว่าเงื่อนไขในการผ่านภารกิจประจำสัปดาห์ค่อนข้างยาก แต่ถึงอย่างนั้นการสำเร็จแต่ละเงื่อนไขก็มาซึ่งค่า EXP หลักแสนกันเลยทีเดียว และที่เด็ดดวงที่สุดก็คือ เมื่อทำภารกิจรายสัปดาห์ครบทั้งหมดก็จะได้รับโบนัส ซึ่งเป็นตั๋วเรียกฮีโร่ระดับ S มาแบบฟรีๆ กันเลย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าควรจะรีบทำให้จบภายในสัปดาห์นั้นๆ เพราะจะมีการรีเซ็ตใหม่ทุกสัปดาห์ (รีเซ็ตเที่ยงคืนวันอาทิตย์)

บอร์ดเควสท์

เป็นอีกหนึ่งระบบที่เอาไว้หาไอเทมสำคัญและปั้มเลเวล เพราะค่าตอบแทนของบอร์ดเควสท์ค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็น EXP ที่ค่อนข้างสูงมากๆ รวมไปถึงไอเทมสำคัญหลายอย่างที่สามารถหาได้ง่ายๆ จากบอร์ดเควสท์ โดยรูปแบบของบอร์ดเควสท์จะเป็นเหมือนการทำเควสท์ทั่วๆ ไป แต่จะมีความแตกต่างดังนี้

  • ต้องใช้แต้มในการเปิดเควสท์ โดยแต้มที่ว่านี้จะได้รับ 1 แต้มทุก 30 นาที (นับเวลาทั้งออนไลน์และออฟไลน์) สามารถสะสมได้สูงสุด 48 แต้ม
  • เปิดได้สูงสุด 10 เควสท์พร้อมกัน และสามารถทำพร้อมกันทีเดียวได้ถ้าเงื่อนไขในการทำตรงกัน (ประมาณว่าถ้าเปิดพร้อมกัน 10 เควสท์ ลงดันรอบเดียว ถ้ามีเควสท์ในเงื่อนไขก็จะสามารถสำเร็จเควสท์ได้พร้อมกัน) แนะนำว่าถ้าไม่อยากเสียเวลาก็เปิดจนเต็มทั้ง 10 เควสท์
  • สามารถยกเลิกเควสท์ที่ไม่ต้องการได้ แต่จะไม่ได้แต้มเปิดเควสท์คืน
  • สามารถใช้ “เพชร” ในการเพิ่มจำนวนเควสท์ได้
  • ยิ่งระดับของเควสท์สูงมากเท่าไร ผลตอบแทนก็จะเพิ่มสูงขึ้นเท่านั้น
  • เมื่อทำสำเร็จ 10 เควสท์ ก็จะได้รับโบนัสไอเทมและโบนัสจะรีเซ็ตทุกวันหลังเที่ยงคืน

เพิ่มเติมในเกี่ยวกับการทำบอร์ดเควสท์

การทำบอร์ดเควสท์นั้นถ้าเป็นไปได้ไม่ควรยกเลิกเควสท์ทิ้งเพราะจะไม่ได้อะไรเลย ต่อให้ได้เควสท์ระดับ C ก็ควรทำ เพราะการลงดันเจี้ยนเกมนี้ไม่เสียอะไรนั่นเอง แต่จะมีบางเควสท์ที่ควรลบทิ้งไปเลย ตัวอย่างเช่น ใช้สกิลปาร์ตี้ 4 ครั้งขึ้นไป ถ้าไม่เลทเกมจริงๆ ไม่มีทางที่จะใช้สกิลปาร์ตี้ได้เกิน 4 ครั้งแน่นอน เพราะด่านในช่วงแรกจะสั้นเกินไปและเงื่อนไขการใช้สกิลปาร์ตี้ก็ยาก แนะนำถ้าเจอเควสท์ประเภทนี้ให้ลบทิ้งแล้วเปิดเควสท์ใหม่แทน

ร้านค้าเหรียญเควสท์

ในการทำภารกิจบอร์ดเควสท์นั้นเราจะได้รับไอเทม “เหรียญเควสท์” ซึ่งสามารถเอาไปซื้อไอเทมใน “ร้านค้าเหรียญเควสท์” มาใช้งานได้ แนะนำว่าให้แลก “ตราฝึกฝน” หรือ “ทอง” จะคุ้มค่ามากที่สุด เพราะตั๋วเลือกฮีโร่ระดับ S ในช่วงหลังจะเริ่มหาได้ค่อนข้างง่าย แต่ “ตราฝึกฝน” จะหาได้ยากมากและต้องใช้จำนวนมาก

ทั้งหมดก็เป็นระบบเกี่ยวกับภารกิจที่ควรทำในแต่ละวัน ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าสำคัญมาก เพราะนอกจาก EXP แล้ว เรายังได้รับไอเทมในการพัฒนาฮีโร่จากภารกิจเหล่านี้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks 

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม