พร้อมบินมั้ย Flyff เปิด CBT วันนี้ การันตีความมันส์โดย PlayPark

5,043 views
Share

ก็เรียกว่าอีกแค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น Flyff Online เกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกม ก็จะกลับมาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง PlayPark โดยกำหนดการเปิดให้บริการในช่วง Close Beta คือ วันที่ 6 – 9 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นข่าวนี้ตื่นเต้นกับการกลับมาของตัวเกมอย่างแน่นอน เพราะเป็นเกมแรกที่มีเอกลักษณ์และจุดเด่นไม่เหมือนใครคือ การต่อสู้บนท้องฟ้า นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะดูรายละเอียดคร่าวๆ แพทช์ของ Close Bata ที่จะถึงนี้ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

กลับมาเปิดใหม่มีอะไรน่าสนใจบ้าง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า ใครที่คิดว่าเป็นเกมเก่าอาจจะทำให้เก็บเลเวลยากและน่าเบื่อ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าแพทช์ที่จะเปิดให้บริการนี้เป็นแพทช์ที่มีการปรับปรุงรูปแบบการเล่นช่วงต้นไว้เรียบร้อยแล้ว หลักๆ ก็จะมี

  • บัฟเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่นเริ่มต้นจาก NPC Buff Pang ที่จะช่วยให้เราสามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วทันที (รายละเอียดบัฟคลิ๊กดูจากลิ้งค์นี้ https://flyff.playpark.com/th-th/question/buffpang-flyff/)
  • มีการเพิ่มไอเทมมอลล์ต่างๆ ที่จะช่วยให้สามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะ ยาฟื้นฟู FP ไม่จำกัด หรือแม้แต่ยาเพิ่มค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์
  • เควสท์สามารถทำได้ง่ายและได้รับค่าประสบการณ์ที่สูงขึ้น โดยผู้เล่นใหม่สามารถเดินเควสท์ได้แบบง่ายๆ โดยแทบจะไม่ต้องฟาร์ม EXP จากมอนสเตอร์เลย เพียงแค่เดินเควสท์หลักก็จะสามารถเก็บเลเวลจนถึง 15 ได้โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน
  • มีแฟชั่นต่างๆ มากมายให้เลือกใช้ ทั้งจากร้านค้าในเกมและไอเทมมอลล์

อาชีพที่เปิดให้เล่น

ในส่วนของสายอาชีพก็จะเปิดให้เล่นอาชีพหลักครบทั้งหมด 4 สายอาชีพด้วยกัน แต่ละสายอาชีพก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน โดยประกอบไปด้วย

Acrobat

ระดับของอาชีพ : อาชีพคลาส 1 (เลเวล 15 – 60)

อาชีพนี้จะแบ่งออกเป็น 2 สายด้วยกันคือ โยโย่ และ ธนู จุดเด่นของสายอาชีพนี้ก็คือ การโจมตีระยะไกลที่รวดเร็วและรุนแรง มีสกิลลดความเร็วในการเคลื่อนที่รวมไปถึงสกิลที่จะช่วยเสริมการโจมตีจากระยะไกลให้ใช้งานหลากหลาย

Mercenary

ระดับของอาชีพ : อาชีพคลาส 1 (เลเวล 15 – 60)

อาวุธหลักจะเป็นดาบและโล่ เน้นการโจมตีระยะประชิดเป็นหลัก จุดเด่นคือ มีความสมดุลทั้งในเรื่องของพลังป้องกันและพลังโจมตี สามารถเป็นได้ทั้งตัวแท็งค์และตัวดาเมจให้กับทีม ถือว่าเป็นอาชีพยอดนิยมและเล่นได้ค่อนข้างง่ายในช่วงแรก

Assist

ระดับของอาชีพ : อาชีพคลาส 1 (เลเวล 15 – 60)

อีกหนึ่งสายอาชีพที่มีความหลากหลายในการเล่นเป็นอย่างมาก มีสายการเล่นที่แยกออกเป็น 2 สายอย่างชัดเจนคือ สายบู๊และสายซับพอต สกิลส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของการบัฟเพิ่มความสามารถให้ตัวเองและปาร์ตี้ ส่วนอาวุธที่ใช้งานคือ หมัด และ Stick (คฑา)

Magician

ระดับของอาชีพ : อาชีพคลาส 1 (เลเวล 15 – 60)

อาชีพที่เรียกได้ว่ามีพลังโจมตีเวทย์ที่สูงที่สุดในเกม มีสกิลโจมตีที่รุนแรงแถวยังเป็นอาชีพเดียวที่สามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เลเวลสูงกว่าตัวเองได้แบบไม่ยากนัก เป็นตัวดาเมจหลักๆ ของทีม แต่จุดด้อยของอาชีพนี้ก็คือ มีพลังป้องกันและค่า HP ที่ค่อนข้างต่ำ ส่วนอาวุธที่ใช้งานก็คือ ไม้เท้า

สำหรับใครที่เป็นแฟน  Flyff Online และอยากจะเข้ามาเล่นในช่วง Close Beta ก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้เลย ส่วนใครที่มี Play ID อยู่แล้วก็สามารถเข้าไปเล่นได้เลยเช่นกัน อ้อ!! อย่าลืมสมัคร Pre-Registration เพื่อรับของรางวัลพิเศษไปเล่นในช่วง Open Beta กันด้วยนะเออ ส่วนลิ้งค์ต่างๆ ดูจากด้านล่างนี้ได้เลย

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://flyff.playpark.com/th-th/
ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Registration : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/activities/preregisflyff19nov18/
ดาวน์โหลดเกม : https://goo.gl/oHT1x9

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้