Ragnarok M : Eternal Love : วัตถุดิบล้นคลังขายไม่ออก ลองคราฟของมาขายไหม !! แนะนำของขายดี ที่นี่เลยจ้า !!

22,977 views
Share

ใครที่หาของพวกวัตถุดิบมาขาย แล้ว ขายไม่ออกเหมือนผมบ้างไหม วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีเปลี่ยนวัตถุดิบเป็นอุปกรณ์ที่ขายค่อนข้างดี เรามาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง

1. อาวุธขั้นต้นสำหรับอัพเกรดเป็นอาวุธหลักของแต่ละอาชีพ ทำไมเราต้องคราฟอาวุธพวกนี้ขาย แล้วจะขายออกหรอ หลายคนคงมีคำถาม ผมตอบได้เลยว่า ขายออกแน่นอน เพราะว่า ก่อนที่แต่ละคนจะอัพเกรดอาวุธเป็นอีกขั้นหนึ่งนั้น ทุกคนควรจะตีบวกอาวุธขั้นแรกให้ได้อย่างน้อย +8 เสียก่อน เพราะว่า ถ้าเราอัพเกรดอาวุธเป็นอาวุธขั้นถัดไปแล้ว ระดับการตีบวกจะลดลง 2 ระดับ นั่นหมายความว่า ถ้าเราตี +8 แล้วเวลาอัพเกรดอาวุธจะกลายเป็น + 6

แล้วทำไมต้องอย่างน้อย + 6 ?

เพราะว่า ถ้าเราต้องการมช้งานออฟชั่นแมว ออฟที่ 4 แล้วละก็อุปกรณ์ชิ้นนั้นต้องมีระดับการตีบวก + 6 ขึ้นไปนั่นหมายึความว่าถ้าเราตีบวกไว้รอล่วงหน้าเราจะสบายตัวในอนาคตแน่นอน

และที่สำคัญ การตีบวกระดับสูงๆก่อนการอัพเกรด เวลาเราตีแตกแล้วติดค้อนแดง เราสามารถหาอาวุธขั้นต้นที่มีราคาถูกมาซ่อมแซมได้ ต่างจากการตีบวกอาวุธขั้นสูง ถ้าตีแตกมาการจะซ่อมแต่ละครั้งนั้น ไม่ได้ราคาถูกเลยทีเดียว

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า การคราฟอาวุธ หรือ อุปกรณ์ขาย ยังไงก็ขายได้

ตัวอย่างอาวุธและอุปกรณ์ 

ยังมีอุปกรณ์อื่นๆอีกหลายชิ้นสำหรับสายอาชีพนักเวทย์ที่ไม่ได้ยกตัวอย่าง ซึ่งเราสามารถคราฟไอเทมตามวัตถุดิบที่เรามีจะสะดวกและคุ้มค่าที่สุด

2 . Eden Team Bag กระเป๋าเพิ่มแม่นยำ + 5

ไอเทมทั่วไปเหมาะสำหรับทุกสายอาชีพ มีข้อดีคือเพิ่มแม่นยำ ทำให้มีประโยชน์อย่างมากเพื่อให้เราตีมอนสเตอร์ได้ไม่พลาด และที่สำคัญถ้าเรานำกระเป๋าใส่ลงในสมุดนักผจญภัยจะเพิ่ม ATK+6 ให้เราแบบถาวร


Atk + 6 ในราคาไม่ถึง 1 แสน สุดยอดแห่งความคุ้มค่าที่ทุกคนต้องใช้งานสำหรับสายโจมตีกายภาพทุกคน

3. Spiked Scarf ได้จากการปลดล็อคเปลี่ยนอาชีพ Assasin Cross แหล่งหาเงินชั้นยอดของ Assasin เป็นหน้ากากที่มีค่าสเตตัสเหมาะสำหรับสายอาชีพโจมตีกายภาพ ทั้งหลาย

4. Chocolate Donuts ได้จากการปลดล็อคอาชีพ Monk เป็นไอเทมเพิ่ม ATK + 5 เลยทีเดียว ถือเป็นของขายดีอีกชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

ขายดีมากๆสำหรับ Spiked Scarf และ Chocolate Donuts

ยังมีอุปกรณ์อื่นๆอีกหลายชิ้นที่ไม่ได้กล่าวถึง ให้ทุกคนลองตรวจสอบวัตถุดิบที่ตนเองมีแล้วไปเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ที่เราสามารถทำได้ จะช่วยเพิ่มมูลค่าของวัตถุดิบที่หามาได้ ทำให้ขายได้ง่ายยิ่งขึ้น และ การสำรวจตลาดกลางก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการดูความต้องการของผู้เล่นด้วยเช่นกัน


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม