Diosa Force เซิร์ฟ SEA เปิดให้ทดสอบในช่วงโอเพ่นเบต้าแล้วบน Android

6,311 views
Share

…..มาแล้วเกมมือถือ Diosa Force  เซิร์ฟเวอร์  SEA โดยเปิดให้ทดสอบช่วงโอเพ่นเบต้าแล้ว ซึ่งในเซิร์ฟวเอร์ SEA นั้นจะเปิดให้บริการแก่ประเทศอินโดนีเซีย, ไทย, สิงค์โปร, มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งตัวเซิร์ฟ SEA มีให้เลือก 4 ภาษา โดยมีทั้งภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาจีน สำหรับรูปแบบการเล่นจะเป็นแบบเกม RPG สไตล์ Turn Based ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ตัวละครในแบบญี่ปุ่นและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และการดีไซน์ตัวละครตัวเดิมในแต่ละระดับจะมีหน้าตาที่แตกต่างกันออกไปเรื่อยๆ เพราะการดีไซน์กราฟิกและตัวละครในเกมที่มีกลิ่นอายของการ์ตูนอนิเมะถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างมากของเกมนี้

เมื่อผู้เล่นเริ่มเล่น Diosa Force ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีจากมอนสเตอร์จากพลังความมืดจากนั้นการเดินทางเพื่อค้นหาปริศนาจะเริ่มต้นขึ้น ผู้เล่นจะได้รับความช่วยเหลือจากเทพีเจเนซิสและเทพีวาเนสซ่าระหว่างการผจญภัยไปด้วย ในตัวเกมผู้เล่นจะได้เจอฮีโร่มากหน้าหลายตาที่มีธาตุประจำตัวแตกต่างกันไปและสามารถนำมารวมทีมได้ โดยปัจจุบันในเกมมีฮีโร่มากกว่า 50 แบบและธาตุประจำตัวที่แตกต่างกันไปถึง 6 ธาตุ (ธาตุไฟ, ธาตุน้ำ, ธาตุลม, ธาตุดิน, ธาตุแสง, ธาตุมืด และไร้ธาตุ)

“เราหวังว่าผู้เล่น Diosa Force ทุกคนจะสามารถสัมผัสถึงการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและการได้ช่วยเทพีวาเนสซ่าในการกอบกู้โลกจากพลังความมืด นอกจากที่กล่าวมาผู้เล่นยังสามารถโต้ตอบและต่อสู้กับผู้เล่นทางอื่นได้อีกด้วยเพราะว่าตัวแปรในการเอาชนะขึ้นอยู่กับการจัดวางตำแหน่งของฮีโร่ที่เลือก“ คุณ อาร์ย่า วาสกีต้า Project Manager ประจำ Mobiku กล่าว

ตัวเกมยังมีระบบ PVP และ PVE เหมือนกับเกมบนอุปกรณ์มือถือเกมอื่นๆ แต่ความพิเศษของระบบคือการจัดอันดับสูงสุดของระบบนั้นเป็นการคำนวนจากแต้มคะแนนสูงสุด ฉะนั้นผู้เล่นทีมี่ค่าพลังสูงสุดจึงอาจไม่ได้อันดับสูงสุดเสมอไป ผู้เล่นทุกคนจึงมีโอกาสที่จะขึ้นไปสู่อันดับสูงสุดได้ ฮีโร่เองยังมีธาตุประจำตัวที่แตกต่างกันออกไปตามที่กล่าวไปแล้ว จึงทำให้ต้องใช้ความคิดและการตัดสินใจที่ดีในการเอาชนะในแต่ละด่านหรือการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่น

และ เกมยังมีระบบ World Boss ที่จะต้องอาศัยการร่วมมือร่วมใจกันระหว่างผู้เล่นคนอื่นๆ ทุกคน ในการเอาชนะบอสใหญ่เป็นจำนวน 3 ครั้งจนกว่าบอสจะถูกทำลาย นอกจากนี้ยังมีโหมด Trial สำหรับการประลองโดยค่าพลังชีวิตและพลังงานของฮีโร่ทุกตัวจะไม่ถูกฟื้นฟูเมื่อสามารถเอาชนะการประลองได้ในแต่ละระดับ

หนึ่งในระบบการเล่นที่น่าสนใจที่สุดคือ Infinite Summon ซึ่งสามารถใช้งานได้เมื่อผ่านระบบ Tutorial ของเกมในช่วงต้นแล้ว ในระบบนี้ผู้เล่นสามารถสุ่มเรียกฮีโร่ที่ต้องการได้ แต่ถ้าหากว่าฮีโร่ที่สุ่มได้ไม่ตรงกับความต้องการของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถกดปุ่ม Summon Reset เพื่อสุ่มใหม่จนกว่าจะได้ฮีโร่ที่ต้องการได้ไม่จำกัดครั้ง โดยระบบ Infinite Summon สามารถใช้งานได้เพียงครั้งเดียวและผู้เล่นมีสิทธิ์ลุ้นรับฮีโร่ระดับ SSR ได้ถึง 2 ตัวละครหากผู้เล่นโชคดีพอ

ช่วงโอเพ่นเบต้าจะเปิดให้ผู้เล่นบนระบบปฎิบัติการ Android ก่อนเท่านั้นและจะตามมาด้วยบนระบบปฎิบัติการ iOS ในภายหลัง โดย Mobiku ผู้ให้บริการจะแจ้งให้ทราบเมื่อระบบปฎิบัติการ iOSสามารถเข้าร่วมช่วงโอเพ่นเบต้าได้เมื่อไหร่ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ กรุณาติดตามบนแฟนเพจ Diosa Force กันได้เลย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย