Grand Chase Mobile คณะเดินทาง ทำง่าย ไม่ต้องออนไลน์ก็ยังได้ทั้งของ ได้ทั้ง EXP

7,020 views
Share

ในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งระบบที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่อยากเก็บเลเวลให้ไวและมีเวลาเล่นน้อยใน Grand Chase Mobile กัน กับระบบที่มีชื่อว่า “คณะเดินทาง” แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าระบบนี้มีเงื่อนไขในการปลดล็อคด้วยเช่นกัน ซึ่งการปลดล็อคระบบนั้นผู้เล่นจะต้องผ่านด่านผจญภัยไปในระดับหนึ่งก่อนจึงจะสามารถปลดล็อคระบบนี้มาใช้งานได้นั่นเอง ส่วนรูปแบบจะเป็นอย่างไร และดีแค่ไหน เราไปดูกันเลยดีกว่า

การปลดล็อคระบบคณะเดินทาง

อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นคือ การปลดล็อคระบบคณะเดินทางจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อ ผ่านด่านผจญภัยตามที่ระบบกำหนดก่อน ระบบก็จะมีการปลดล็อคให้แบบอัตโนมัติ (ต้องขออภัยที่จำด่านแรกที่ปลดล็อคไม่ได้ ใครที่เล่นใหม่สามารถกดที่เมนู “คณะเดินทาง” เพื่อดูด่านที่ปลดล็อคระบบได้)

โดยรูปแบบของระบบนี้ก็คือ การส่งฮีโร่ออกเดินทางไปตามเงื่อนไขต่างๆ เพื่อหาไอเทม, เงิน, การ์ดอัญเชิญและไอเทมอีกหลายอย่างตามที่กำหนด ทีเด็ดคือ ระบบจะทำงานได้แม้ผู้เล่นไม่ออนไลน์ เพียงแค่นับเวลาให้ดีแล้วเข้าเกมมากด “สำเร็จ” ก็จะได้รับไอเทมและเงินตามที่เราตั้งไว้ในตอนแรกนั่นเอง

การตั้งทีมคณะเดินทาง

การตั้งทีมคณะเดินทางจะมีเพียงแค่เงื่อนไขเดียวคือ “ค่าพลัง” นั่นหมายถึงคุณจะตั้งทีมแบบไหนก็ได้ให้ค่าพลังถึงตามที่กำหนด สามารถใช้ตัวซ้ำจากทีมหลักได้ โดยเริ่มแรกจะสามารถส่งคณะสำรวจออกไปสำรวจได้เพียงแค่ 2 แห่งเท่านั้น และสามารถเปิดเพิ่มได้โดยใช้เพชรในการเปิดช่อง

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดทีมคณะสำรวจ

  • แนะนำว่าควรใช้เพชรเปิดช่องคณะสำรวจอย่างน้อยคือ 3 ช่อง หรือถ้าใครงบเยอะมีเพชรเหลือใช้ก็เปิดให้หมดได้ก็ยิ่งดี
  • การจัดทีมลงคณะสำรวจแนะนำว่าให้ค่าพลังไม่ห่างจากที่กำหนดมาก เพราะเราจะได้เอาฮีโร่ที่ค่าพลังเยอะๆ ไปเฉลี่ยให้กับทีมอื่นได้
  • ควรจีดทีมโดยมีฮีโร่สายไม่ซ้ำกันในทีม เพราะจะช่วยเพิ่มค่า “การเดินทางสำเร็จครั้งใหญ่” ซึ่งจะทำให้เรามีโอกาสได้รับ “กล่องสมบัติ” เพิ่มหลังจบการสำรวจนั่นเอง

  • สิ่งที่ต้องเลือกเป็นของรางวัลจากการสำรวจ สำหรับคนที่ไม่มีเพชรเปิดช่องแนะนำว่าให้เลือกในส่วนขอบ EXP และ ทอง เป็นหลัก แต่ถ้าใครเปิดหลายช่องก็สามารถเลือกผสมได้ตามที่ต้องการ

  • การสำรวจของคณะเดินทางจะมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบ 4 และ 8 ชั่วโมง แนะนำว่าให้คำนวณระยะเวลาในการสำรวจให้ดีแล้วเข้ามากดรับของรางวัล ถ้าคำนวณเวลาให้ดีแล้วจะทำให้เราสามารถเก็บเลเวล, ทองและไอเทมได้มากมายมหาศาลเลยทีเดียว
  • สามารถเพิ่มผลตอบแทนของคณะเดินทางได้ด้วยไอเทม “บัฟรางวัลคณะเดินทางคูณ 2” โดยสามารถใช้ “เพชร” หาซื้อได้ที่ “ร้านค้าไอเทม” แนะนำว่าใครจะซื้อควรซื้อแบบ 7 วันเพราะคุ้มค่าที่สุด

ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบ “คณะสำรวจ” แนะนำว่าใครที่เล่นใหม่ควรรีบลุดด่านให้สามารถปลดล็อคระบบได้ เพียงแค่นี้ก็สามารถรับไอเทมและ EXP มหาศาลได้แบบง่ายๆ ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024