Grand Chase Mobile คณะเดินทาง ทำง่าย ไม่ต้องออนไลน์ก็ยังได้ทั้งของ ได้ทั้ง EXP

7,009 views
Share

ในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งระบบที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่อยากเก็บเลเวลให้ไวและมีเวลาเล่นน้อยใน Grand Chase Mobile กัน กับระบบที่มีชื่อว่า “คณะเดินทาง” แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าระบบนี้มีเงื่อนไขในการปลดล็อคด้วยเช่นกัน ซึ่งการปลดล็อคระบบนั้นผู้เล่นจะต้องผ่านด่านผจญภัยไปในระดับหนึ่งก่อนจึงจะสามารถปลดล็อคระบบนี้มาใช้งานได้นั่นเอง ส่วนรูปแบบจะเป็นอย่างไร และดีแค่ไหน เราไปดูกันเลยดีกว่า

การปลดล็อคระบบคณะเดินทาง

อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นคือ การปลดล็อคระบบคณะเดินทางจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อ ผ่านด่านผจญภัยตามที่ระบบกำหนดก่อน ระบบก็จะมีการปลดล็อคให้แบบอัตโนมัติ (ต้องขออภัยที่จำด่านแรกที่ปลดล็อคไม่ได้ ใครที่เล่นใหม่สามารถกดที่เมนู “คณะเดินทาง” เพื่อดูด่านที่ปลดล็อคระบบได้)

โดยรูปแบบของระบบนี้ก็คือ การส่งฮีโร่ออกเดินทางไปตามเงื่อนไขต่างๆ เพื่อหาไอเทม, เงิน, การ์ดอัญเชิญและไอเทมอีกหลายอย่างตามที่กำหนด ทีเด็ดคือ ระบบจะทำงานได้แม้ผู้เล่นไม่ออนไลน์ เพียงแค่นับเวลาให้ดีแล้วเข้าเกมมากด “สำเร็จ” ก็จะได้รับไอเทมและเงินตามที่เราตั้งไว้ในตอนแรกนั่นเอง

การตั้งทีมคณะเดินทาง

การตั้งทีมคณะเดินทางจะมีเพียงแค่เงื่อนไขเดียวคือ “ค่าพลัง” นั่นหมายถึงคุณจะตั้งทีมแบบไหนก็ได้ให้ค่าพลังถึงตามที่กำหนด สามารถใช้ตัวซ้ำจากทีมหลักได้ โดยเริ่มแรกจะสามารถส่งคณะสำรวจออกไปสำรวจได้เพียงแค่ 2 แห่งเท่านั้น และสามารถเปิดเพิ่มได้โดยใช้เพชรในการเปิดช่อง

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดทีมคณะสำรวจ

  • แนะนำว่าควรใช้เพชรเปิดช่องคณะสำรวจอย่างน้อยคือ 3 ช่อง หรือถ้าใครงบเยอะมีเพชรเหลือใช้ก็เปิดให้หมดได้ก็ยิ่งดี
  • การจัดทีมลงคณะสำรวจแนะนำว่าให้ค่าพลังไม่ห่างจากที่กำหนดมาก เพราะเราจะได้เอาฮีโร่ที่ค่าพลังเยอะๆ ไปเฉลี่ยให้กับทีมอื่นได้
  • ควรจีดทีมโดยมีฮีโร่สายไม่ซ้ำกันในทีม เพราะจะช่วยเพิ่มค่า “การเดินทางสำเร็จครั้งใหญ่” ซึ่งจะทำให้เรามีโอกาสได้รับ “กล่องสมบัติ” เพิ่มหลังจบการสำรวจนั่นเอง

  • สิ่งที่ต้องเลือกเป็นของรางวัลจากการสำรวจ สำหรับคนที่ไม่มีเพชรเปิดช่องแนะนำว่าให้เลือกในส่วนขอบ EXP และ ทอง เป็นหลัก แต่ถ้าใครเปิดหลายช่องก็สามารถเลือกผสมได้ตามที่ต้องการ

  • การสำรวจของคณะเดินทางจะมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบ 4 และ 8 ชั่วโมง แนะนำว่าให้คำนวณระยะเวลาในการสำรวจให้ดีแล้วเข้ามากดรับของรางวัล ถ้าคำนวณเวลาให้ดีแล้วจะทำให้เราสามารถเก็บเลเวล, ทองและไอเทมได้มากมายมหาศาลเลยทีเดียว
  • สามารถเพิ่มผลตอบแทนของคณะเดินทางได้ด้วยไอเทม “บัฟรางวัลคณะเดินทางคูณ 2” โดยสามารถใช้ “เพชร” หาซื้อได้ที่ “ร้านค้าไอเทม” แนะนำว่าใครจะซื้อควรซื้อแบบ 7 วันเพราะคุ้มค่าที่สุด

ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบ “คณะสำรวจ” แนะนำว่าใครที่เล่นใหม่ควรรีบลุดด่านให้สามารถปลดล็อคระบบได้ เพียงแค่นี้ก็สามารถรับไอเทมและ EXP มหาศาลได้แบบง่ายๆ ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve