Grand Chase Mobile อัญเชิญบอสแห่งมิติ สู้สุดใจ ได้ของเพียบ

8,359 views
Share

เริ่มเล่นใหม่จะหาอุปกรณ์เครื่องป้องกันและเครื่องประดับมาจากไหน เพราะเห็นหลายคนเพิ่งเริ่มเล่นเลเวลแค่ 10 กว่าๆ ทำไมมีไอเทมระดับ 2-4 ดาวมาใช้งาน แถมมีเครื่องประดับด้วย ซึ่งถ้าจะให้ตอบง่ายๆ ก็คือ เอามาจากการล่าเหล่าบอสมิติ นั่นเอง ซึ่งวิธีการและรูปแบบการได้รับของรางวัลของเจ้าบอสที่ว่านี้มีหลากหลายรูปแบบ ส่วนจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

ระบบบอสแห่งมิติ

เป็นระบบที่ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ระดับบอสออกมาเพื่อโจมตีได้ และเมื่อกำจัดได้ก็จะได้รับรองรางวัลซึ่งเป็นไอเทม, หินพัฒนาและทองจำนวนมาก แต่การจะอัญเชิญบอสหรือการต่อสู้กับเหล่าบอสจะมีเงื่อนไขและรูปแบบที่ต้องทำความเข้าใจคือ

  • ไม่มีการจำกัดระดับเลเวลของผู้เข้าร่วม ผู้เล่นเลเวล 10 ขึ้นไปก็สามารถเข้าร่วมต่อสู้กับบอสแห่งมิติได้ทุกระดับ
  • การเข้าร่วมต่อสู้กับบอสทุกตัว ครั้งแรกในการท้าสู้จะไม่เสียอะไร (สู้ฟรี) แต่ถ้าจะเข้าร่วมครั้งที่ 2 ขึ้นไปจะต้องเสีย “เพชร” ตามจำนวนที่กำหนด
  • ของรางวัลจะได้รับหลังจากที่บอสถูกกำจัดลงได้ โดยจะได้ของรางวัลตามลำดับ ซึ่งวัดจากดาเมจรวมที่ทำได้ (ยิ่งเข้าหลายครั้งโอกาสได้อันดับที่ 1 ก็สูง)
  • รูปแบบของบอสจะแตกต่างกันออกไปตามระดับเลเวล โดยแต่ละระดับจะใช้การ์ดอัญเชิญแตกต่างกันออกไป
  • การ์ดอัญเชิญบอส สามารถหาได้จากระบบ “คณะเดินทาง” และภารกิจบางชนิดเท่านั้น แน่นอนว่ายิ่งเปิดแผนที่ “คณะเดินทาง” มากเท่าไรก็จะสามารถหาการ์ดอัญเชิญบอสระดับสูงได้มากเท่านั้น

 

รูปแบบของไอเทมรางวัล

ไอเทมของรางวัลจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันคือ

  • ส่วนที่ 1 เมื่อทำการอัญเชิญบอสจะได้รับ “หินพัฒนา” เป็นของรางวัล
  • ส่วนที่ 2 เมื่อเข้าร่วมต่อสู้กับบอสจนหมดเวลา หรือ ฮีโร่ตายหมด จะได้รับ “ทอง” ซึ่งจำนวนทองจะเพิ่มขึ้นตามดาเมจที่ทำได้
  • ส่วนที่ 3 เมื่อกำจัดบอสลงได้ ก็จะได้รับ “ไอเทมเครื่องป้องกัน” และ “เหรียญกิลด์” โดยเครื่องป้องกันที่ได้รับก็จะขึ้นกับลำดับของดาเมจ และยิ่งบอสมีระดับเลเวลสูงมากเท่าไร ระดับของเครื่องป้องกันก็จะสูงตามไปด้วย
  • ส่วนที่ 4 คะแนนจากการล่าบอส เมื่อสะสมคะแนนจากการล่าบอสได้ตามจำนวนที่กำหนด ก็จะได้รับ “กล่องสุ่มเครื่องประดับ” ซึ่งจะสามารถสุ่มรับเครื่องประดับตั้งแต่ระดับ 1-5 ดาว เลยทีเดียว

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดทีมล่าบอส

ในส่วนของทีมล่าบอสนั้น แนะนำว่าบอสระดับเลเวล 1-45 ให้เน้นทีมดาเมจเป็นหลัก เพราะถ้าเราใส่เครื่องป้องกัน +9 แล้วดาเมจที่บอสโจมตีปกติใส่เราจะไม่แรงมาก ติดตัวฮิลไปสัก 1 ตัวก็สามารถยื้อและทำดาเมจได้จนหมดเวลาได้

ในส่วนของบอสที่มีระดับเลเวล 50 ขึ้นไป แนะนำว่าปาร์ตี้ควรมีตัวแท็งค์หรือซับพอตที่มีสกิลสร้างโล่ติดไปด้วย หรือใครจะเอาสกิลปาร์ตี้ที่สร้างโล่ ติดไปด้วยก็ได้เช่นกัน เพราะบอสระดับสูงจะมีสกิล อันติเมท (ท่าไม้ตาย) ที่ค่อนข้างแรง ถ้าอัพเกรดฮีโร่มาไม่สูงพอก็จะทนดาเมจไม่ได้นั่นเอง ต้องอาศัยโล่จากตัวแท็งค์หรือตัวซับมาช่วยดูดซับดาเมจ

 

ระบบบอสแห่งมิติ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ไม่ควรพลาด ใครที่ไม่มีการ์ดอัญเชิญแนะนำว่าควรเปิดดูหน้าต่าง “บอสแห่งมิติ” บ่อยๆ และคอยแจมบอสจากผู้เล่นอื่น เพราะอย่างน้อยๆ การลงบอสแห่งมิติ 1 ครั้ง ก็จะได้ทองและแต้มคะแนนมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งทำให้เรามีสามารถสุ่มเครื่องประดับดีๆ มาใช้งานได้นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!