Grand Chase Mobile อัญเชิญบอสแห่งมิติ สู้สุดใจ ได้ของเพียบ

8,349 views
Share

เริ่มเล่นใหม่จะหาอุปกรณ์เครื่องป้องกันและเครื่องประดับมาจากไหน เพราะเห็นหลายคนเพิ่งเริ่มเล่นเลเวลแค่ 10 กว่าๆ ทำไมมีไอเทมระดับ 2-4 ดาวมาใช้งาน แถมมีเครื่องประดับด้วย ซึ่งถ้าจะให้ตอบง่ายๆ ก็คือ เอามาจากการล่าเหล่าบอสมิติ นั่นเอง ซึ่งวิธีการและรูปแบบการได้รับของรางวัลของเจ้าบอสที่ว่านี้มีหลากหลายรูปแบบ ส่วนจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

ระบบบอสแห่งมิติ

เป็นระบบที่ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ระดับบอสออกมาเพื่อโจมตีได้ และเมื่อกำจัดได้ก็จะได้รับรองรางวัลซึ่งเป็นไอเทม, หินพัฒนาและทองจำนวนมาก แต่การจะอัญเชิญบอสหรือการต่อสู้กับเหล่าบอสจะมีเงื่อนไขและรูปแบบที่ต้องทำความเข้าใจคือ

  • ไม่มีการจำกัดระดับเลเวลของผู้เข้าร่วม ผู้เล่นเลเวล 10 ขึ้นไปก็สามารถเข้าร่วมต่อสู้กับบอสแห่งมิติได้ทุกระดับ
  • การเข้าร่วมต่อสู้กับบอสทุกตัว ครั้งแรกในการท้าสู้จะไม่เสียอะไร (สู้ฟรี) แต่ถ้าจะเข้าร่วมครั้งที่ 2 ขึ้นไปจะต้องเสีย “เพชร” ตามจำนวนที่กำหนด
  • ของรางวัลจะได้รับหลังจากที่บอสถูกกำจัดลงได้ โดยจะได้ของรางวัลตามลำดับ ซึ่งวัดจากดาเมจรวมที่ทำได้ (ยิ่งเข้าหลายครั้งโอกาสได้อันดับที่ 1 ก็สูง)
  • รูปแบบของบอสจะแตกต่างกันออกไปตามระดับเลเวล โดยแต่ละระดับจะใช้การ์ดอัญเชิญแตกต่างกันออกไป
  • การ์ดอัญเชิญบอส สามารถหาได้จากระบบ “คณะเดินทาง” และภารกิจบางชนิดเท่านั้น แน่นอนว่ายิ่งเปิดแผนที่ “คณะเดินทาง” มากเท่าไรก็จะสามารถหาการ์ดอัญเชิญบอสระดับสูงได้มากเท่านั้น

 

รูปแบบของไอเทมรางวัล

ไอเทมของรางวัลจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันคือ

  • ส่วนที่ 1 เมื่อทำการอัญเชิญบอสจะได้รับ “หินพัฒนา” เป็นของรางวัล
  • ส่วนที่ 2 เมื่อเข้าร่วมต่อสู้กับบอสจนหมดเวลา หรือ ฮีโร่ตายหมด จะได้รับ “ทอง” ซึ่งจำนวนทองจะเพิ่มขึ้นตามดาเมจที่ทำได้
  • ส่วนที่ 3 เมื่อกำจัดบอสลงได้ ก็จะได้รับ “ไอเทมเครื่องป้องกัน” และ “เหรียญกิลด์” โดยเครื่องป้องกันที่ได้รับก็จะขึ้นกับลำดับของดาเมจ และยิ่งบอสมีระดับเลเวลสูงมากเท่าไร ระดับของเครื่องป้องกันก็จะสูงตามไปด้วย
  • ส่วนที่ 4 คะแนนจากการล่าบอส เมื่อสะสมคะแนนจากการล่าบอสได้ตามจำนวนที่กำหนด ก็จะได้รับ “กล่องสุ่มเครื่องประดับ” ซึ่งจะสามารถสุ่มรับเครื่องประดับตั้งแต่ระดับ 1-5 ดาว เลยทีเดียว

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดทีมล่าบอส

ในส่วนของทีมล่าบอสนั้น แนะนำว่าบอสระดับเลเวล 1-45 ให้เน้นทีมดาเมจเป็นหลัก เพราะถ้าเราใส่เครื่องป้องกัน +9 แล้วดาเมจที่บอสโจมตีปกติใส่เราจะไม่แรงมาก ติดตัวฮิลไปสัก 1 ตัวก็สามารถยื้อและทำดาเมจได้จนหมดเวลาได้

ในส่วนของบอสที่มีระดับเลเวล 50 ขึ้นไป แนะนำว่าปาร์ตี้ควรมีตัวแท็งค์หรือซับพอตที่มีสกิลสร้างโล่ติดไปด้วย หรือใครจะเอาสกิลปาร์ตี้ที่สร้างโล่ ติดไปด้วยก็ได้เช่นกัน เพราะบอสระดับสูงจะมีสกิล อันติเมท (ท่าไม้ตาย) ที่ค่อนข้างแรง ถ้าอัพเกรดฮีโร่มาไม่สูงพอก็จะทนดาเมจไม่ได้นั่นเอง ต้องอาศัยโล่จากตัวแท็งค์หรือตัวซับมาช่วยดูดซับดาเมจ

 

ระบบบอสแห่งมิติ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ไม่ควรพลาด ใครที่ไม่มีการ์ดอัญเชิญแนะนำว่าควรเปิดดูหน้าต่าง “บอสแห่งมิติ” บ่อยๆ และคอยแจมบอสจากผู้เล่นอื่น เพราะอย่างน้อยๆ การลงบอสแห่งมิติ 1 ครั้ง ก็จะได้ทองและแต้มคะแนนมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งทำให้เรามีสามารถสุ่มเครื่องประดับดีๆ มาใช้งานได้นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!
Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!
เซเว่นไนท์ 2 ต้อนรับอัศวินเทพเจ้าใหม่ ‘ผู้ยิ่งใหญ่ทลายผืนฟ้า ซุนหงอคง’ พร้อมชุ่มฉ่ำคลายร้อนไปกับกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ !