เร้าใจไปกับเกม PUBG บน PS4 ได้แล้ววันนี้

16,338 views
Share

PUBG คอร์ปอเรชั่น (PUBG Corp.) เปิดตัวเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG) บน PlayStation®4 (PS4™) แล้ววันนี้ โดย PUBG เป็นเกมการต่อสู้แนว Battle Royale Experience ที่ต้องห้ำหั่นคู่ต่อสู้ในสมรภูมิที่ท้าทาย เมื่อเริ่มเล่นเกม ผู้เล่นจะไม่มีอะไรติดตัวเลย นอกจากปฏิภาณไหวพริบ เพื่อค้นหาอาวุธ สิ่งของยังชีพต่างๆ รวมทั้งยานพาหนะของคู่ต่อสู้ และยึดมาพร้อมเปิดศึกกับฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้เป็นผู้เล่นคนเดียวที่เหลืออยู่ เกม PUBG มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้า รวมทั้งบน PlayStation®Store ในราคาเริ่มต้นที่ 904 บาท

นายริชาร์ด ควอน หัวหน้าบริหารฝ่ายการตลาด PUBG Corp. กล่าวว่า “การเปิดตัว PUBG บน PlayStation®4 ที่เข้าถึงผู้เล่นเกมได้หลายสิบล้านคนในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวที่สำคัญของทีมงานทั่วโลกของเรา ซึ่งนอกจากกลุ่ม PayStation Community จะได้ลองเล่นเกมใหม่นี้เป็นครั้งแรกแล้ว ก็ยังจะได้พบกับ DLC ใหม่ๆ ที่จะตามมา เช่น แผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Vikendi”

เกม PUBG บน PS4 มอบประสบการณ์การเล่นเกมการต่อสู้แบบ Battle Royale ที่ดุเดือดเร้าใจบนแพลตฟอร์ม Sony ประกอบกับฉากสมรภูมิที่คุ้นเคย ซึ่งได้แก่ Erangel, Miramar และ Sanhok รวมทั้ง Vikandi ที่กำลังจะตามมา ระบบ PlayStation®4 Pro systems จะทำให้การเล่นเกม PUBG มีภาพและการเคลื่อนไหวที่สวยงาม ทั้งยังเพิ่มความชัดเจนของกราฟิกอีกด้วย และในโอกาสพิเศษนี้ ผู้เล่นสามารถร่วมฉลองการเปิดตัวได้โดยล็อกอินเข้าไปในเกมส์เพื่อรับ PS4 “Pixel Art” parachute skin

ในส่วนของ Vikendi ซึ่งเป็นแผนที่ Winter Map รุ่นใหม่ขนาด 6X6 นั้นได้มีการประกาศแนะนำไปแล้วในงาน Game Award 2018 โดยแผนที่ Vikendi เป็นการผสมผสานกันระหว่างความรวดเร็วฉับไวของ Sanhok และความดุเดือดเผ็ดมันส์ของ Erangel รอยเท้าของผู้เล่นสามารถทิ้งเป็นร่องรอยให้ผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่าได้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้โดยใช้ปืน Rifle G36C หรือท่องไปในแดนน้ำแข็งด้วยรถเลื่อนบนหิมะ ตอนนี้ผู้เล่นเกมสามารถทดลองใช้แผนที่บน Vikendi PC Test Servers ได้แล้วก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ธันวาคม โดยผู้เล่น PS4 และ Xbox One จะสามารถใช้ Vikendi บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ในเดือนมกราคมนี้

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pubg.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล