Heir of Light เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมอัพเดทภาษาไทยธันวานี้แน่นอน!

10,154 views
Share

หลังจาก Heir of Light ได้ครองใจแฟนๆ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) มายาวนานเกือบครบปีแล้ว GAMEVIL ได้ตัดสินใจเพิ่มภาษาในเกมอีก 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทยและภาษาเวียดนาม ซึ่งจะอัพเดทภายในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน!

ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลอันได้แก่ 1,000 กะรัต และ หินสุ่มตัวละครแบบ Epic 30 ก้อน ต้อนรับอัพเดทครั้งนี้ได้ที่ https://event.withhive.com/ci/heiroflight/evt_update?lang=th&r=p1 (เมื่อกดไปแล้ว ให้แอดไลน์เลยนะจ๊ะ ถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสิ้นเมื่อขึ้นหน้านี้

สำหรับ Heir of Light ที่พัฒนาโดย Funflow และให้บริการโดย GAMEVIL นั้น เป็นเกม Epic RPG ที่เรียกได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านเกมเพลย์และกราฟิก และยังชูความดาร์คผสานกับความแฟนตาซีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว หากได้ลองแล้วจะติดใจ

หากผู้เล่นยังไม่เคยลองเล่น Heir of Light มาก่อน เราขอแนะนำว่า ไม่ต้องรอให้เกมอัพเดทนะจ๊ะ ลองโหลดมาเล่นกันก่อนให้คุ้นชิน และลงทะเบียนไว้ เมื่ออัพเดทมาเราจะมีความพร้อมมว๊ากกกก ที่จะระเบิดความมันส์กันอย่างไม่รู้จบรับช่วงวันหยุดคริสต์มาสนี้ เฮ้! เพราะว่า Heir of Light มีกิจกรรมขนมาให้เล่นกันมากมายไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน! ก่อนการอัพเดทใหญ่นี้ ผู้เล่นจะได้รับ หินสุ่มตัวละคร 5 ดาว 2 ก้อน และ ชิ้นส่วนซัมม่อนพิเศษ 1,000 ชิ้น กันไปฟรีๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับบริวารระดับสูงมาครอบครองอย่างง่ายดาย ฟินๆ ไป

โดยเนื้อหาที่จะมาพร้อมกับอัพเดทนี้ จะมีการขยาย World Map, เพิ่มบริวารใหม่, เพิ่มอวตารตัวใหม่ และเพิ่มระบบสร้าง ในตอนนี้มาลงทะเบียนกันไปพลางๆ ก่อน เพียงแค่คลิกที่นี่ >> https://event.withhive.com/ci/heiroflight/evt_update?lang=th&r=p1 กดแอดไลน์ Heir of Light ไว้นะจ๊ะ เพราะว่าเราจะส่งของรางวัลผ่านทางไลน์นี้เลย ลงทะเบียนง่ายขนาดนี้ รออะไร แอดโลดดดด

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ :  https://app.adjust.com/wgqexj3

และอย่าลืมมากดไลค์ แฟนเพจ Heir of Light เพื่อรับข่าวสารและอัพเดทก่อนใครเลยที่ Facebook : https://www.facebook.com/HeirofLightGAMEVIL/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!