Grand Chase Mobile สงครามปิดล้อมเทโรก้า แหล่งหาไอเทมเซ็ตเทพระดับ 5 ดาว

3,236 views
Share

สำหรับคนที่เล่น Grand Chase Mobile ในส่วนของ “สงครามปิดล้อมเทโรก้า” ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นั่นก็เพราะว่ามันเป็นแหล่งเดียวในเกมตอนนี้ที่จะหาไอเทมเซ็ตระดับ 5 ดาวมาใส่ได้นั่นเอง และแน่นอนว่ามันไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ “สงครามปิดล้อมเทโรก้า” กันว่าเป็นอย่างไร ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

สงครามปิดล้อมเทโรก้า

จัดอยู่ในประเภทดันเจี้ยน Event พิเศษประจำสัปดาห์ โดยดันเจี้ยนนี้จะมีเนื้อเรื่องพิเศษให้เราได้เดินเรื่อง แบ่งออกเป็น 2 โหมดด้วยกันคือ โหมดธรรมดาและโหมดท้าทาย ความซึ่งแตกต่างของสงครามปิดล้อมเทโรก้ากันดันเจี้ยนปกติก็คือ นอกจากเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันแล้ว แต่ละด่านก็จะมีเงื่อนไขพิเศษในการผ่านหรือรูปแบบที่ต้องระวัง ซึ่งจะยากกว่าดันเจี้ยนปกติหลายเท่า

นอกจากนั้นยังมีเงื่อนไขในเรื่องของไอเทมของรางวัลที่ได้รับอีกด้วย โดยการผ่านแต่ละด่านเราจะได้รับไอเทม 2 อย่างด้วยกันคือ

  • เศษพราน่าที่ถูกลืม
  • กล่องสงครามปิดล้อมเทโรก้า

ซึ่งจะได้รับของรางวัลเพียงด่านละครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น และด่านจะรีเซ็ตเวลา 0.00น. ของวันจันทร์

กล่องสงครามปิดล้อมเทโรก้า

เป็นกล่องสุ่มอาวุธและเครื่องป้องกัน โดยจะมีโอกาสสุ่มได้ไอเทมตั้งแต่ระดับ 1 ดาว ไปจนถึงไอเทมเซ็ตระดับ 5 ดาว เลยทีเดียว (เซ็ต 5 ดาวค่อนข้างสุ่มออกยากพอสมควร)

เศษพราน่าที่ถูกลืม

สามารถนำไปแลกไอเทมเซ็ตที่ร้านค้าพิเศษในหัวข้อ “สร้างอุปกรณ์” (ที่หน้าต่าง สงครามปิดล้อมเทโรก้า) โดยไอเทมแต่ละชิ้นจะใช้ “เศษพราน่าที่ถูกลืม” จำนวน 50 ชิ้นในการแลกไอเทมระดับ 5 ดาวจำนวน 1 ชิ้น

ความพิเศษของไอเทมเซ็ตระดับ 5 ดาว

สำหรับไอเทมเซ็ตระดับ 5 ดาวนั้น จะมีความพิเศษกว่าไอเทมประเภทอื่นคือ สามารถนำไปอัพเกรดเป็นไอเทมระดับ 7 ดาวได้ โดยการอัพเกรดจะต้องใช้ “วิญญาณองค์รักษ์เทโรก้า” ซึ่งสามารถใช้ “เศษพราน่าที่ถูกลืม” จำนวน 100 ชิ้นในการแลก เมื่อทำการอัพเกรดเป็นระดับ 7 ดาวแล้ว ค่าสเตตัสพื้นฐานจะเพิ่มขึ้นจำนวนมากและสามารถตีบวกเพิ่มได้

แนะนำเกี่ยวกับการเลือกไอเทมเซ็ต

หลายคนอาจจะคิดว่าเลือกทำไอเทมเซ็ตให้กับฮีโร่เป็นตัวๆ ไป แต่แนะนำว่าควรทำอาวุธหลักและอาวุธรอง ให้ครบทีมก่อน โดยถ้าใส่ครบ 2 ชิ้นก็จะได้ความสามารถของเซ็ตอันที่ 1 มาใช้ ส่วนเครื่องป้องกันให้เน้นหาจาก บอสแห่งมิติ ระดับ 3-4 ดาวมาใส่ก่อนก็ได้หรือรอเปิดสุ่มจาก “กล่องสงครามปิดล้อมเทโรก้า” ไปก่อน เพราะความสำคัญในช่วงแรกคือ การทำดาเมจของทีม นั่นเอง เพราะฉะนั้นให้แลกอาวุธหลักและรองมาใส่ให้ครบทุกตัวก่อนแลกไอเทมชิ้นอื่น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการหาไอเทมเซ็ตระดับ 5 ดาวใน Grand Chase Mobile แน่นอนว่าอาจจะต้องใช้ความอดทนและระยะเวลาที่ยาวนานสักหน่อยกว่าจะครบเซ็ต แต่ถ้าได้มาครอบครองก็เรียกว่าคุ้มแบบสุดๆ และเป็นไอเทมที่สามารถใช้ได้ยาวหลายแพทช์เลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากเล่น Grand Chase Mobile แบบง่ายๆ ภาพสวย จอใหญ่ ไม่เปลืองแบตเตอรี่มือถือ ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมจำลองมือถือบน PC อย่าง BlueStacks มาใช้งานกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด Grand Chase Mobile บน BlueStacks

https://bit.ly/2U8Dx59

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล