Passion.Esport จากร้าน Vespa คว้าแชมป์ ZOWIE 240Hz DUO CHALLENGE

6,280 views
Share

เป็นอันว่ารู้ผลกันเรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน ZOWIE 240Hz DUO CHALLENGE รอบ Grand Final ซึ่งแข่งกันมาตลอดทั้งวัน กับการโดด 4 รอบ สลับแบบ FPP, TPP, FPP และรอบสุดท้าย TPP 

รอบที่ 1 โดดแบบ FPP

รอบแรกเปิดตัวกันแบบสนุก หลายทีมเริ่มจาก 0 เท่ากัน ซึ่งทั้งหมดเล่นตามแผนที่เตรียมกันมา ซึ่งสุดท้ายเป็นทางฝั่ง New-Gen.Pubg จากร้าน GLXY ลาซาล คว้าอันดับ 1 ไปครองพร้อมกับมี Kill ติดตัวไปอีก 7 Kill เก็บเต้มโดดไป 440 คะแนน ทิ้งที่ 2 Passion.Esport จากร้าน Vespa Esport Cyber Cafe ลาดกระบัง ที่ตามมาติด 370 คะแนน

 

 

รอบที่ 2 โดดแบบ TPP

รอบนี้ New-Gen.Pubg พลาดท่า ดันเจอยิงดับจบไปที่อันดับ 10 ส่วน Passion.Esport ไปจบที่อันดับ 8 แต่ดันเป็นทีม DeathZone A จากร้าน CounterNet ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่พุ่งขึ้นมาเป็นที่ 1 และเก็บ Kill ไปถึง 10 Kill โกยคะแนนขึ้นมารอบเดียว 500 คะแนน บวกของเดิม 175 คะแนนเป็น 675 ขึ้นมาเป็นที่ 1 ส่งให้ New-Gen.Pubg ลงไปที่ 3 มี 590 คะแนน ส่วน Passion.Esport ยังคงรักษาที่ 2 ไว้ที่ 620 คะแนน

 

รอบที่ 3 โดดแบบ FPP

รอบนี้ทุกสายตาจับจ้องมาที่ DeathZone A และ Passion.Esport  ว่าใครจะขึ้นมาที่ 1 ซึ่งมันก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะทั้ง 2 ทีม อยู่ทนกันจนถึง 2 ทีมสุดท้าย ซึ่งยื้อกันแบบสุดมัน แต่สุดท้ายจบด้วยทางฝั่ง Passion.Esport  ที่คว้าที่ 1 ไป ส่วน DeathZone A  ได้ที่ 2 โดยเก็บ 7 Kill เท่ากัน รวมผลรอบนี้ Passion.Esport  เก็บไป 440 ส่วน DeathZone A  เก็บไป 390 รวมผลทั้ง 3 เกม DeathZone A มาที่ 1 ไปครองด้วยคะแนน 1,065 คะแนน ส่วน Passion.Esport มาเป็นที่ 2 มี 1,060 คะแนน ทิ้งที่ 3 อย่าง New-Gen.Pubg ที่พลากได้อันดับ 23 ไปแบบห่างๆ ที่มีคะแนนเพียง 670 คะแนนเท่านั้น

 

รอบที่ 4 โดดแบบ TPP

ความมันส์ในรอบสุดท้ายจะมีอยู่ 2 จุดคือ ใครจะเป็นแชมป์ และที่ 3 ใครจะได้ไป เพราะคะแนนถือว่าเกาะกลุ่มกันมาก ซึ่งทั้ง DeathZone A และ Passion.Esport ก็อยู่ทนกันทั้งคู่ ส่วน New-Gen.Pubg หลุดวงโจรไปอย่างรวดเร็ว ได้อันดับที่ 23 หลุดอันดับ 3 เป็นที่แน่นอน ส่วน DeathZone A  มาเป็นอันดับที่ 7 ซึ่งน่าจะทิ้งอันดับ 1 ไปแล้ว เพราะ Passion.Esport ยังไปต่อเรื่อยๆ แต่ไปสนุกเอาการลุ้นที่ 3 เพราะ Passion.Esport เป็นตัวตัดสิน เพราะคู่ปรับชิงแชมป์รอบ คือ TonkaBoy จากร้าน GLXY ซึ่งวัดกันจนในที่สุด TonkaBoy ยิง Passion.Esport ดับ คว้าที่ 1 ของรอบสุดท้ายไป ส่งผลให้ TonkaBoy คะแนนพุ่งพรวดมาเป็นอันดับ 3 แทนที่ New-Gen.Pubg จากร้านเดียวกันได้สำเร็จ ส่วน Passion.Esport แม้จะได้ที่ 2 รอบนี้ แต่ก็ยังเพียงพอให้คว้าแชมป์ของรายการนี้ไปครองได้สำเร็จ

ตารางคะแนน

สรุปผลการแข่งขัน

แชมป์ – Passion.Esport จากร้าน Vespa Esport Cyber Cafe ลาดกระบัง

รองชนะเลิศอันดับ 1 – DeathZone A จากร้าน CounterNet ธรรมศาสตร์ รังสิต

รองชนะเลิศอันดับ 2 – TonkaBoy จากร้าน GLXY ร้านเกมส์ และ เพลย์สเตชั่น 4 ลาซาล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม