Ragnarok M : Eternal Love : เคล็ดไม่ลับ!! เทคนิคระบายขอแบบด่วนจี๋ พร้อมวิธีขายของทีละ 13 ช่อง

13,177 views
Share

หลังจากที่คราวได้แนะนำการทำฟาร์มของอาชีพสาย Merchant ไปนั้น ก็ได้เห็นเหล่าพ่อค้าหน้าใหม่สลับหมุนเวียนเปลี่ยนแหล่งทำฟาร์มกันมากมาย และเชื่อว่าหลายๆ คนที่เริ่มไปฟาร์ม Orc หรือ Kobold ประสบปัญหาระบายของไม่ทันกันแน่ๆ (ปัญหานี้จะไม่เกิดสำหรับคนที่ฟาร์ม Goblin เพราะวัตถุดิบต่างๆ เราสามารถนำไปทำ Tights ขายได้)

ซึ่งวันนี้ผมก็มีเทคนิคการระบายของอย่างรวดเร็วมาฝากกัน ซึ่งวิธีแรกนั่นก็คิอการวางของเรียงกันหลายๆ ช่อง ยกตัวอย่างเช่น ต้องการระบายหินธาตุ สมมุติเรามีอยู่ 80 ก้อน ก็ให้วางขายเรียงกันไปเลย 8 ช่อง ช่องละ 10 อัน เพื่อเป็นการจองที่บน Exchange (เพราะว่าระบบการขายของใน Exchange นั้นจะเรียงลำดับตามการวางขาย) ซึ่งหลังจากวางขายไปแล้วก็ต้องรอเวลาให้ระบบรันมาถึงคิวของเรา และเมื่อถึงคิวของเราหินไฟของเราก็จะถูกขายเรียงกันไปทั้ง 8 ช่อง

ส่วนเทคนิคที่สองนี้ต้องเป็น WhiteSmith เท่านั้นถึงจะสามารถทำได้ เพราะว่า WhiteSmith นั้นจะมีสกิล Trading Master ซึ่งจะเพิ่มจำนวนช่องการวางขายบน Exchange อีกถึง 5 ช่อง (ที่เลเวล 5) เพียงเท่านี้เราก็สามารถระบายของได้สูงถึง 13 ช่องทีเลยทีเดียว

ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะถามว่าแล้วมันคุ้มเหรอที่จะต้องเสียสกิลพอทย์ถึง 5 พอทย์ไปในการอัพเพิ่มช่องการขายบน Exchange ซึ่งตรงนี้ผมก็บอกเลยว่ายังไงก็คุ้มเพราปกติตัวที่เอาไว้ทำฟาร์มสกิลพอทย์จะเหลืออยู่แล้ว และหน้าที่สำคัญของมันคือการฟาร์มดังนั้นเราต้องทำทุกวิถีทางที่จะสามารถหาเงินได้เพิ่มขึ้น

แต่จริงๆ แล้วมันก็มีเทคนิคสำหรับใครที่ไม่อยากเสียสกิลพอทย์ไปฟรีๆ แต่คุณจะต้องมีสมุด Ymir’s Notebook เสียก่อน (สามารถได้จากการเรียนสกิล Dimensional ของนักผจญภัยคลาส C)

วิธีการนั่นก็คือ ให้คุณเหลือสกิลพอทย์ไว้ 5 พอทย์เพื่ออัพสกิล Trading Master และทำการเซฟไว้ 1 สล๊อต และเมื่อต้องการจะระบายของก็ให้กดอัพสกิล Trading Master ให้เต็ม และเอาของขึ้น Exchange ให้ครบ 13 ช่อง จากนั้นก็ให้ทำการโหลดข้อมูลตอนที่เรายังไม่ได้อัพสกิล Trading Master ที่เราเซฟไว้ตอนแรกกลับมา เพียงเท่านั้นเราก็จะไม่เสียสกิลพอทย์ และที่สำคัญของที่เราวางขายไปนั้นก็ยังคงขาย 13 ช่องเหมือนเดิม!!


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่