Ragnarok M : Eternal Love : เคล็ดไม่ลับ!! เทคนิคระบายขอแบบด่วนจี๋ พร้อมวิธีขายของทีละ 13 ช่อง

13,207 views
Share

หลังจากที่คราวได้แนะนำการทำฟาร์มของอาชีพสาย Merchant ไปนั้น ก็ได้เห็นเหล่าพ่อค้าหน้าใหม่สลับหมุนเวียนเปลี่ยนแหล่งทำฟาร์มกันมากมาย และเชื่อว่าหลายๆ คนที่เริ่มไปฟาร์ม Orc หรือ Kobold ประสบปัญหาระบายของไม่ทันกันแน่ๆ (ปัญหานี้จะไม่เกิดสำหรับคนที่ฟาร์ม Goblin เพราะวัตถุดิบต่างๆ เราสามารถนำไปทำ Tights ขายได้)

ซึ่งวันนี้ผมก็มีเทคนิคการระบายของอย่างรวดเร็วมาฝากกัน ซึ่งวิธีแรกนั่นก็คิอการวางของเรียงกันหลายๆ ช่อง ยกตัวอย่างเช่น ต้องการระบายหินธาตุ สมมุติเรามีอยู่ 80 ก้อน ก็ให้วางขายเรียงกันไปเลย 8 ช่อง ช่องละ 10 อัน เพื่อเป็นการจองที่บน Exchange (เพราะว่าระบบการขายของใน Exchange นั้นจะเรียงลำดับตามการวางขาย) ซึ่งหลังจากวางขายไปแล้วก็ต้องรอเวลาให้ระบบรันมาถึงคิวของเรา และเมื่อถึงคิวของเราหินไฟของเราก็จะถูกขายเรียงกันไปทั้ง 8 ช่อง

ส่วนเทคนิคที่สองนี้ต้องเป็น WhiteSmith เท่านั้นถึงจะสามารถทำได้ เพราะว่า WhiteSmith นั้นจะมีสกิล Trading Master ซึ่งจะเพิ่มจำนวนช่องการวางขายบน Exchange อีกถึง 5 ช่อง (ที่เลเวล 5) เพียงเท่านี้เราก็สามารถระบายของได้สูงถึง 13 ช่องทีเลยทีเดียว

ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะถามว่าแล้วมันคุ้มเหรอที่จะต้องเสียสกิลพอทย์ถึง 5 พอทย์ไปในการอัพเพิ่มช่องการขายบน Exchange ซึ่งตรงนี้ผมก็บอกเลยว่ายังไงก็คุ้มเพราปกติตัวที่เอาไว้ทำฟาร์มสกิลพอทย์จะเหลืออยู่แล้ว และหน้าที่สำคัญของมันคือการฟาร์มดังนั้นเราต้องทำทุกวิถีทางที่จะสามารถหาเงินได้เพิ่มขึ้น

แต่จริงๆ แล้วมันก็มีเทคนิคสำหรับใครที่ไม่อยากเสียสกิลพอทย์ไปฟรีๆ แต่คุณจะต้องมีสมุด Ymir’s Notebook เสียก่อน (สามารถได้จากการเรียนสกิล Dimensional ของนักผจญภัยคลาส C)

วิธีการนั่นก็คือ ให้คุณเหลือสกิลพอทย์ไว้ 5 พอทย์เพื่ออัพสกิล Trading Master และทำการเซฟไว้ 1 สล๊อต และเมื่อต้องการจะระบายของก็ให้กดอัพสกิล Trading Master ให้เต็ม และเอาของขึ้น Exchange ให้ครบ 13 ช่อง จากนั้นก็ให้ทำการโหลดข้อมูลตอนที่เรายังไม่ได้อัพสกิล Trading Master ที่เราเซฟไว้ตอนแรกกลับมา เพียงเท่านั้นเราก็จะไม่เสียสกิลพอทย์ และที่สำคัญของที่เราวางขายไปนั้นก็ยังคงขาย 13 ช่องเหมือนเดิม!!


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล