ลงทะเบียนเตรียมเล่น MU ORIGIN 2 สุดยอดเกม MMORPG ในตำนาน

8,681 views
Share

เตรียมเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ MU ORIGIN 2 เปิดให้เล่นทั้งบน Android และ iOS โดยหน้าแฟนเพจ (https://www.facebook.com/MUORIGIN2.Official/)  สำหรับกลุ่มผู้เล่นภูมิภาค SEA เปิดไว้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และมีกลุ่มผู้เล่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมากคุณสามารถลงทะเบียนก่อนกำหนดเพื่อรับของขวัญสุดพิเศษที่ข้างในประกอบไปด้วย สกุลเงินในเกม สัตว์ขี่ และวิญญาณ  และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ  iPhone XS Max หรือบัตรเติมเงินอีกด้วย

สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในในเว็บไซต์ https://mu2sea.com/

ดูตัวอย่างเกม MU ORIGIN 2  ได้แล้วที่นี่

กลับไปเล่นกับเพื่อนพี่น้องคุณได้ใน MU ORIGIN 2 และเตรียมรับของรางวัลเพิ่มเติม

เมื่อพูดถึง MU นั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเกม MMORPG ที่มีกระแสตอบรับล้นหลามเมื่อครั้งเปิดให้บริการในปี 2003 เป็นหนึ่งในเกมที่ผู้คนที่เกิดในยุค 70s 80s และ 90s ได้เล่นกัน ในปี2015Tianma สตูดิโอได้รับสิทธิ์ให้มาเปิดบริการอย่างเป็นทางการโดยตรงจากทาง  WEBZEN ซึ่งMU Origin ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนสนุกจากคอมพิวเตอร์สู่มือถือ ฮิตกันไปทั่วทั้งภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นที่จีน เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเกมยังคงครองแชมป์เป็นเกมในอันดับต้นๆ หลังจากที่ปล่อยมาในประเทศต่างๆ อีกด้วย

 

3ปีถัดมา โดยผู้พัฒนาเกมทีมเดิมจาก Tianma  สตูดิโอ ให้สัญญาว่าเกม ORIGIN 2 ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ จะนำเสนอวิวัฒนาการการเล่นเกมมือถือรูปแบบใหม่ ภาพกราฟฟิคแบบภาพยนตร์ 3 มิติ ซึ่งต้นปีที่ผ่านมานี้ MU ORIGIN 2 ได้ปล่อยเกมนี้ออกมาแล้วในประเทศจีนและเกาหลี โดยปล่อยจากTencent และ WEBZEN ตามลำดับ หลังจากที่ปล่อยเกมMU ORIGIN 2 ออกมา เกมได้จัดอยู้ในอันดับต้นๆ ทั้งใน Google Play และ App Store ของทั้งสองประเทศ

 

สำหรับเกม MU ORIGIN 2 นั้นมุ่งหมายที่จะกลับคืนสู่ความดั้งเดิมตามต้นฉบับของ MU โดยนำเนื้อเรื่อง ฉาก ตัวละคร สกิล และคอนเซ็ปต์อาร์ตมาสร้างสรรค์ใหม่โดยใช้กราฟิก 3D ผู้เล่นสามารถกลับมาย้อนความทรงจำในอดีตที่เคยเล่น MU ไว้ได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวละคร การสร้างทีมและผจญภัยไปในเกมอย่างอิสระ ในขณะเดียวกันรูปแบบดั้งเดิมอย่าง Blood Castle และ Devil Square ก็จะถูกนำเสนอขึ้นมาใหม่ในรูปแบบที่เป็นเอกลัษณ์

 

การเคารพเกมต้นฉบับเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับทีมพัฒนา Tianma ซึ่งเคยพัฒนา MU ORIGIN มาก่อน โดย Tianma อยากให้ผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่น MU ORIGIN 2 ได้รับความทรงจำเก่าๆ ที่เคยเจอไม่ว่าจะเป็นตัวละคร บอสในเกม แผนที่ และรูปแบบการเล่น และแน่นอนอย่างว่าทางทีมพัฒนาได้อัพเกรดในส่วนอื่นๆ สำหรับเกมเวอร์ชั่นพกพาด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกราฟิคในแบบ 3D ประสบการณ์การต่อสู้ รวมถึงระบบ PVE และ PVP ที่หลากหลาย

 

ในดันเจี้ยน Devil Sqaure นั้นฝูงมอนสเตอร์กำลังรอคอยผู้กล้ามาต่อกรอยู่ โดยใน Devil Sqaure จะเต็มไปด้วยค่าประสบการณ์และไอเท็มที่มากมายรออยู่ แต่สำหรับ Blood Castle ผู้เล่นจะต้องป้องกันการโจมตีจากฝูงมอนสเตอร์ตามคำสั่งของภารกิจแทน และหากสามารถทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลตอบแทนสำหรับความกล้าหาญ ในส่วนของ Red Fortress นั้นเป็นที่สำหรับผู้กล้าที่ชอบประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Tianma เองก็ยืนยันที่จะเพิ่มระบบ PVP เข้ามาเพื่อให้เพื่อนๆได้ลิ้มรสความสนุกกันอีกด้วย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ MU ORIGIN 2 สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจทางการได้นะจ๊ะ

 

ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ให้บริการ

Gamenow และ Tianma นั้นเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของ Ourplam ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมพัฒนาและผู้จัดจำหน่ายทั้งในระดับประเทศและสากลที่ใหญ่ที่สุดในจีน Ourpalm ได้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมที่โด่งดังมากมายอาทิ เช่น MU ORIGIN, MU ORIGIN 2 The King of Fighters ’98, Freestyle, One Punch Man, Heroes of Might , Magic และอื่นๆ อีกมากมาย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม