PlayPark ยกทัพทีมไทย Audition และ Dragon Nest คว้าแชมป์โลก 2 เกมรวด!!

5,536 views
Share

PlayPark.com” ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ประกาศศักดาเกมเมอร์ไทยบนเวทีระดับโลก ด้วยการพาตัวแทนทีมไทยจาก 2 เกมดัง Audition และ Dragon Nest เดินทางไปร่วมแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก ในรายการ  AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ ประเทศเกาหลีใต้ และ DRAGON NEST WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 8 – 9 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมไทยโชว์ฟอร์มเหนือชั้นเอาชนะคู่ต่อสู้จากประเทศต่างๆ จนสามารถครองแชมป์ระดับโลกมาได้ทั้ง 2 เกม

              เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ที่จัดในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 โดยตัวแทนของประเทศไทย คือ ทีม  NeoEs.Venom เจ้าของตำแหน่ง AUDITION ROAD TO AWC 2018  ประเภททีม ได้โชว์สเต็ปแดนซ์เหนือชั้นจนสามารถกวาดเรียบทุกรางวัลในประเภทเดี่ยว โดยเอาชนะคู่แข่งอีก 4 ประเทศ (ประเทศเกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, จีน และไต้หวัน) ไปได้อย่างสวยงาม และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2ประเภททีม รับเงินรางวัลรวมร่วม 400,000 บาท มาครองได้สำเร็จ!!

ถัดมาในวันอาทิตย์ ประเทศไทยก็ได้รับข่าวดีเพิ่มเติม กับการแข่งขัน DRAGON NEST WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งการแข่งนี้มี 5 ประเทศเข้าร่วมสังเวียน (ประเทศจีน, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์ และไทย) ชิงความเป็นหนึ่งของโลก โดยตัวแทนของชาติไทย คือ ทีม Roommate เจ้าของตำแหน่งแชมป์ DRAGON NEST THAILAND CHAMPIONSHIP 2018 สามารถโชว์ผลงานการต่อสู้อย่างเหนือชั้น ล้มคู่ต่อสู้โดยไม่แพ้ทีมใดเลย จนสามารถคว้าชัยชนะครองแชมป์โลกเป็นครั้งแรก พร้อมรับเงินรางวัลร่วม 1,000,000 บาท!!

จากผลงานที่กล่าวมา สามารถการันตีได้ว่า “เกมเมอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” จริงๆ สุดท้ายนี้ ขอแสดงความยินดีกับ 2 ทีมผู้ชนะ ที่อดทน ทุ่มเท และแบ่งเวลาฝึกซ้อมจนสามารถคว้าชัยชนะในระดับโลกได้ และแน่นอนว่า PlayPark จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุน ผลักดันให้เกมเมอร์ไทยได้ร่วมแข่งขันในรายการ E-Sport ระดับโลกอื่นๆ เพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสารของเกมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง PlayPark.com แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไปนะคะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า