Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ เกมมือถือที่เชื่อมต่อกับโซเชียล พาคุณพบกับโซลเมทได้เร็วขึ้น

8,599 views
Share

เกมมือถือ MMO RPG เกมมือถือเกม Ancient Legend – ผจญภัยโลกโบราณ จาก Oasis Games ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่าน นอกจากเรื่องราวที่แสนประทับใจ การเล่นระบบเลี้ยงเพื่อเติบโตที่แสนสนุกสนาน เรายังมีฟังก์ชั่นโซเชียลที่มากมาย ระบบการเล่นโซเชียลที่ผู้เล่นสามารถติดต่อกันได้และร่วมเล่นไปพร้อมๆกัน  เต็มไปด้วยระบบการเล่นโซเชียลที่เพรียบพร้อม ในเกมสามารถเป็นพี่น้องร่วมสาบาน และยังสามารถไปร่วมศึกด้วยกันอีกด้วย ยังสามารถออกรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับคู่รักอีกด้วย ละลุยโลกแห่งนี้ไปพร้อมๆกัน ยังมีกิลด์อีก พี่น้องเลือดกิลด์ที่สามารถช่วยเหลือและเติบโตไปพร้อมๆกัน

จัดการข้อมูลหน้าโปรไฟล์ของตนเอง รอความโรแมนติกได้เลย

ในโลกแห่งภูเขาละทะเลแห่งนี้ การหาคู่ในเกมนั้นไม่ยากเลย เกมAncient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ เปิดระบบโซเชียลแล้วเพื่อความสะดวกของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ส่วนตัวสุดพิเศษเพื่อเพิ่มรายละเอียดของตนเอง ผู้เล่นสามารถพบเจอกับผู้เล่นต่างเพศได้ที่หน้าพรหมลิขิต แล้วก็สารภาพความในใจไปเลย และเมื่ออีกฝ่ายเห็นข้อความและถูกใจคุณเช่นกัน ก็สามารถเข้าไปสู่การแข่งขันประลองมิตรภาพเพื่อเอาชัยชนะมา จากนั้นก็เป็นคู่รักกันได้เลย รีบมาลองกันเถอะ ไม่แน่โซลเมทของคุณกำลังรอคุณอยู่นะ

สาบานเป็นพี่น้อง อยู่ตายเคียงคู่กัน

ในโลกคัมภีร์ภูเขาและทะเล เพื่อนที่เคียงคู่นั้นเป็นของล้ำค่าอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะตายในสนามรบพร้อมท่าน แค่อีกฝ่ายเจอกับปัญหา พวกเขาก็จะปรากฏทันที การสาบานใน <Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ>  จะทำให้ความสำคัญระหว่างเพื่อนเพิ่มขึ้น เมื่อความสัมพันธ์ถึงขั้นก็สามารถร่วมสาบานเป็นพี่น้องได้ เริ่มแรกการสาบานต้องการ3 ถึง 5คน หลังจากนั้นสามารถรับคนเข้าใหม่ได้ถึง10คน หลังสาบานเสร็จแล้วสมาชิกจะได้รับสกิลสาบานและยังได้ฉายาเพื่อเพิ่มกำไรด้วย

การต่อสู้และโลกโซเชียล วิธีเล่นเลือดกิลด์

ในโลก<Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ>เลือดกิลด์เป็นที่ที่ทำให้ผู้เล่นเติบโตที่สำคัญ ในกิลด์นั้นผู้เล่นจะมีตำแหน่งของตน ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคหรือการได้รับเงินเดือนจากเลือดกิลด์หรือเข้าสู่สนามรบเพื่อแสดงความสามารถของเลือดกิลด์  เริ่มแรกผู้เล่นสามารถเข้าทำเควสภารกิจ  ลงดันเจี้ยนร่วมกับเพื่อนๆในกิลด์ อย่างนี้จะทำให้คุณและเพื่อนๆได้สนิทกันมากขึ้น หากผู้เล่นชอบเข้ารบร่วมกับเพื่อนๆละก็ อันนี้ห้ามพลาดเลย ต่อสู้PVPพร้อมดื่มเหล้าไปกับเพื่อนๆ เพิ่มค่าประสบการณ์ได้เท่าตัวเลยนะ แน่นอนเกมเรายังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายอาทิเช่น สัตว์จิต พาหนะ แต่งงาน แล้วเจอกันที่เกมAncient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ นะคะ

โลกอลเวงวุ่นวาย  วิญญาณสัตว์ในตำนาน  คัมภีร์ภูเขาและทะเล เกมมือถือ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ เปิดอย่างเป็นทางการแล้วเดือนธันวาคม แล้วเจอกันในสนามรบนะ!

[Live] Ancient Legend ผจญภัยโลกโบราณ เกมมือถือใหม่แนว MMORPG สุดมันส์

วันนี้ SECHOMPU ชวนเล่นเกมมือถือ Ancient Legend ผจญภัยโลกโบราณแนว MMORPG สุดมันส์ ซึ่งตัวเกมมีฟังก์ชั่นเกมนี้เยอะสุดๆ ที่จะรอให้ทุกคนเข้าไปสัมผัส เพื่อนๆสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Googleplay และ Appstore android (แนะนำเวอร์ชั่น4.4ขึ้นไป) : https://goo.gl/VxgrXLiOS (แนะนำเวอร์ชั่น8.0ขึ้นไป): https://goo.gl/yjcs8mFacebook Fan Page: https://www.facebook.com/ancientlegendth/#ancientlegendth

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2018

[live] Ancient Legend: เกมมือถือแนว MMORPG เปิดใหม่ sv. วีรชนผู้

Ancient Legend เกมมือถือผจญภัยโลกโบราณแนว MMORPG สุดมันส์เปิดใหม่อย่างต่อเนื่องกับ sv-9. วีรชนผู้ ซึ่งตัวเกมมีฟังก์ชั่นเกมนี้เยอะสุดๆ ที่จะรอให้ทุกคนเข้าไปสัมผัส เพื่อนๆสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Googleplay และ Appstore android (แนะนำเวอร์ชั่น4.4ขึ้นไป) : https://goo.gl/VxgrXLiOS (แนะนำเวอร์ชั่น8.0ขึ้นไป): https://goo.gl/yjcs8mFacebook Fan Page: https://www.facebook.com/ancientlegendth/#ancientlegendth

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2018

รายละเอียดเพิ่มเติม:

เว็บไซต์<Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ> : https://mxycq.oasgames.com/th

แฟนเพจ<Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ> : https://www.facebook.com/ancientlegendth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่