Ragnarok M : Eternal Love : อาหารคอมโบเซ็ต สูตรเด็ดเวลาเปิดบอทแล้ว SP เด้งไม่ทัน

31,339 views
Share

หลายคนคงจะประสบปัญหาเวลาเปิดบอทแล้วค่า SP เด้งไม่ทันทำให้บอทต้องหยุดใช้สกิล ทำให้เสียเวลาในการบอทเพิ่มขึ้นเก็บเลเวลได้ช้าลง วันนี้เรามาลองทานอาหารแบบคอมโบเซ็ตกันดูรับรองว่า ช่วยแก้ปัญหาเรื่อง SP ไม่พอได้แน่นอน

โดยปกติแล้วเราจะทานอาหารสำหรับช่วยในการฟื้นฟูค่า SP เพียงชนิดเดียวเท่านั้นคือ Warm Dish หรือ Hot Dish ที่ช่วยฟื้นฟูค่า SP เมื่อตำกว่า 40% แต่จะฟื้นฟู SP 50 จุดทุกๆ 6 วินาที ทำให้บางคนนั้น ฟื้นฟูค่า SP เวลาบอทไม่ค่อยทัน

แต่ถ้าเราเพิ่มอาหารเข้าไปอีก 1 แบบจะทำให้เรานั้นช่วยฟื้นฟูค่า SP ได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน นั่นก็คือการกินอาหารจากการทำของเชฟนั่นเอง

โดยให้เราทำอาหารระดับง่ายสุดคือ อาหารระดับครึ่งดาว ซึ่งวัตถุดิบในการทำนั้นจะใช้เพียง วัตถุดิบที่ซื้อได้จาก NPC เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น

โดยการทานอาหารระดับครึ่งดาว 1 ชิ้นจะสามารถนำไปเป็นค่าฟื้นฟู SP สะสมได้ 150 จุดในราคาแพง 100 เซนี

โดยเมื่อเรากินอาหารไปแล้วจะไปสะสมที่หน้าตัวละครของเรา และจะทำงานเมื่อค่า SP ตำกว่า 30% เท่ากับว่า เมื่อเราทำการบอทแล้ว ค่า SP ตำกว่า 40% ตัวระบบจะใช้งานค่า SP จาก Hot Dish ก่อนแล้วเมื่อค่า SP ฟื้นฟู ไม่ทันก็จะดึงค่า SP สำรองจากอาหาร มาใช้เพิ่มเติม ทำให้เราสามารถมี SP เพียงพอในการบอทได้อย่างสบายๆ

โดยเราสามารถทำอาหารและกินอาหารได้มากสุดพร้อมกันถึงครั้งละ 999 ชิ้นเลยทีเดียว ซึ่งช่วยให้เราสามารถฟื้นฟูค่า SP ได้อีกอย่างมาก

* ยิ่งอาหารมีระดับดาวที่สูงก็จะเพิ่มพลังงานสำรองต่อชิ้นสูงตามไปด้วย แต่ไม่แนะนำ เพราะว่า อาหารดาวสูงๆนั้นใช้วัตถุดิบจำนวนมากและสามารถซื้อได้จำนวนจำกัดนอกจากว่าจะไปหามาเอง จึงแนะนำให้ใช้อาหารดาวสูงๆ สำหรับกินเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครจะดีกว่า

ใครที่มีงบประมาณเพียงพอก่อนทำการบอทแต่ละครั้งแนะนำว่าให้ทำการสร้างและกินอาหาร ควบคู่ไปกับ การกิน Hot Dish จะทำให้ช่วยฟื้นฟู SP ได้ทันไม่ต้องนอนรอ SP เด้งกันอีกต่อไป ^ ^


Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch