PlayPark Flyff ตัวช่วยอัพเลเวล ฟาร์มง่าย เก็บเลเวลไวแบบข้ามขั้น

6,695 views
Share

หลังจากเราได้นำเสนอเกี่ยวกับวิธีการเก็บเลเวลสำหรับมือใหม่ให้เปลี่ยนอาชีพตอนเลเวล 15 ได้ใน 1 ชั่วโมงกันไปแล้ว ในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเก็บเลเวลที่มัน Advance มากขึ้นกว่าเดิม โดยวิธีนี้สามารถใช้ได้ตอน Open Beta อีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า อาจจะต้องเติมเงินและเปย์กันพอสมควรเลยทีเดียว นั่นคือ การใช้ไอเทมมอลล์เสริมความสามารถและเพิ่มค่า EXP ต่างๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมจำเป็นและเหมาะกับการใช้งานใน Speed Level Up ในช่วงต้นเกม

 

Scroll of Amplification ES

ความสารถของมันคือ เพิ่มค่าประสบการณ์ 50% จากปกติ เป็นไอเทมที่แนะนำว่าให้ซื้อมาใช้งานเพราะถือว่าช่วยบูธเลเวลและทำให้เราเก็บเลเวลได้ไวขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า โดยเจ้าไอเทม Scroll of Amplification จะมีระดับของเลเวลที่ใช้งานได้บ่งบอกชัดเจน และเราสามารถกดซ้อนทับกันได้ถึง 5 อันด้วยกัน (ในรายละเอียดเขียน 3 แต่กดจริงๆ ได้ 5 ซะงั้น) แน่นอนว่าเมื่อกดครบ 5 อันจะได้รับค่าประสบการณ์จากการฆ่ามอนสเตอร์ถึง 250% (แนะนำกดแค่ 4 อันก็พอ)

*** เวลาซื้อมาใช้ให้ดูระดับเลเวลที่สามารถใช้ได้ด้วย เพราะ Scroll of Amplification ES

 จะจำกัดระดับเลเวลของผู้ใช้งาน ระวังซื้อมาผิดนะเออ ***

ES Scroll of Amplification R

ความสามารถคือ ใบเพิ่มค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์ 100% (2 เท่าจากปกติ) เป็นม้วน EXP (ในช่วง Close Beta ยังไม่มีขายในไอเทมมอลล์ แต่แจกฟรีให้ใช้งาน ส่วน Open Beta อาจจะต้องรอติดตามกันว่าจะมีมาขายไหม) แน่นอนว่ามันสามารถกดใช้ร่วมกับใบเพิ่มค่าประสบการณ์อื่นๆ ได้เหมือนกัน โดยจะสามารถกดสูงสุดได้ 5 ใบ นั่นหมายความว่าถ้าคุณกด ES Scroll of Amplification R ทั้งหมด 5 ใบพร้อมกัน ก็จะทำให้ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่ม 500% เลยทีเดียว

Upcut Stone

หนึ่งในไอเทมที่จะช่วยให้เราสามารถเก็บเลเวลได้รวดเร็วในช่วงต้นเกม นั่นก็เพราะมันจะช่วยเพิ่มค่า พลังโจมตี 20%   เป็นเวลา 20 นาที (มีผลทั้งเวทย์และกายภาพ) ซึ่งมันจะช่วยทำให้คนที่เน้นการเก็บเลเวลแบบข้ามขั้นมอนสเตอร์ สามารถโจมตีมอนสเตอร์ได้แรงและจบมอนสเตอร์ได้รวดเร็วขึ้น ยิ่งพลังโจมตีพื้นฐานสูงมากเท่าไรก็จะส่งผลมากขึ้นเท่านั้น แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า เจ้าหิน Upcut Stone ราคาขายในไอเทมมอลล์ (ช่วง Close Beta) ก้อนละ 1,000 Cash ซึ่งอาจจะดูว่าไม่แพงแต่มันเป็นไอเทมสิ้นเปลือง ถ้าใช้ต่อเนื่องอาจจะจนได้แบบไม่รู้ตัวเลยหล่ะ

Buff Pang

แพนกวิ้นมาสคอตของเกม Flyff แน่นอนว่าเป็น NPC ตัวแรกที่ต้องทำความรู้จัก เพราะเขาจะช่วยบัฟความสามารถให้กับเรา เรียกได้ว่าบัฟเยอะมากๆ ช่วยให้เก็บเลเวลได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ ฟรีและสามารถเข้ามารับเรื่อยๆ ได้

ข้อดีและข้อเสียของการเก็บเลเวลแบบ Speed Level Up

แน่นอนว่าข้อดีของมันก็คือ สามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วทันที ตีมอนสเตอร์ไม่กี่ตัวก็อัพเลเวล ยิ่งมอนสเตอร์ที่เลเวลห่างกันเรา 4-5 เลเวลก็จะทำให้ได้ EXP มากขึ้นตามไปด้วย สามารถสัมผัสกับคอนเท้นต์ระดับสูงได้ไว

แต่ต้องบอกก่อนว่าวิธีนี้ก็มีข้อเสียเช่นกันคือ ไอเทมส่วนใหญ่ที่จำเป็นต้องใช้จะเป็นไอเทมมอลล์ นั่นหมายความว่าถ้าไม่เติมเงินก็อาจจะไม่สามารถใช้วิธีนี้ได้ และด้วยการเก็บเลเวลวิธีนี้จะเน้นการกำจัดมอนสเตอร์เป็นหลัก ทำให้อาจจะพลาดเควสท์สำคัญบางอย่างไป รวมไปถึงเงินจำนวนกับไอเทมบางชนิดหนึ่งที่จะได้จากเควสท์ด้วย

ทั้งหมดก็เป็นวิธีที่สามารถทำให้เพื่อนๆ เก็บเลเวล 1-15 ได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 – 15 นาทีเท่านั้น เพราะในช่วง Close Beta สามารถทำได้ทันทีหลังสร้างตัวละคร เพราะมี ES Scroll of Amplification R แจก 5 ใบ + Upcut Stone จำนวน 10 ก้อน แค่เดินไปรับบัฟจาก Buff Pang เพิ่ม ก็วิ่งฟาดมอนข้ามเวลสัก 4-5 เวลได้ยาวๆ จนเปลี่ยนอาชีพได้เลย แต่ถ้าเปิด Open Beta อาจจะต้องเติม Cash เพื่อซื้อไอเทม Scroll of Amplification ES มาใช้งานแทน ส่วนใครที่ตอนนี้ยังไม่ได้เล่นหรือไม่ได้เข้าเกม ก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลย

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://flyff.playpark.com/th-th/
ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Registration : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/activities/preregisflyff19nov18/
ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/Flyff-PP_Download

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง