AUDITION พาฟินแบบหมีๆ กับ ‘เอิ๊ต – ภัทรวี’  ในงาน FAN MEETING WITH Earth Patravee

22,295 views
Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ได้จัดงาน  AUDITION FAN MEETING WITH Earth Patravee (เอิ๊ต ภัทรวี) ซึ่งภายในงานครั้งนี้ได้สาวน้อยเสียงหวานที่มีฉายาพี่หมี จากค่าย MUZIK MOVE เจ้าของเพลงฮิต “ถ้าฉันหายไป” มาสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆ ชาว AUDITION ที่คาเฟ่สุดน่ารัก ย่านใจกลางเมือง TEDDY CASTLE โดยคัดเลือกเพื่อนๆ ผู้โชคดีจากกิจกรรม “แต่งยังไงให้เหมือนเอิ๊ต” โดยต้องแต่งตัวละคร AUDITION ให้เหมือนเอิ๊ตที่สุด ซึ่ง 20 ผู้โชคดีที่มีผลงานโดนใจก็จะได้สิทธิ์ร่วมงานครั้งนี้

ตัวอย่างผลงานจากผู้โชคดี

เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเพื่อนๆ AUDITION ที่มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึกสุดเก๋ จากพี่หมี (เอิ๊ต ภัทรวี) และเฉพาะผู้โชคดีจากกิจกรรมภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับของพรีเมี่ยมน้องหมีสุดน่ารัก ที่ถอดคาแรคเตอร์ ไอเทมแรร์หมีเกาะหลังในเกม AUDITION อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยความน่ารักจากพี่หมี (เอิ๊ต ภัทรวี) และน้องหมีเหล่าขาแดนซ์  ซึ่งกิจกรรมแรกเริ่มด้วย มินิคอนเสิร์ตจากสาว เอิ๊ต ภัทรวี ที่ขนเพลงฮิตมาให้เพื่อนๆ ฟัง และยังมีเซอร์ไพร์ซพิเศษ โดยนำเพลง ‘ความรักฉันคือเธอ’ เพลงของเกม AUDITION ที่ร้องโดย ‘แอน – ธิติมา’  มาเรียบเรียงใหม่เป็นสไตล์ของ ‘เอิ๊ต ภัทรวี’ เนื้อหาดีๆ รวมกับเสียงเพราะๆ ใครได้ฟังรังรองว่าฟินไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลแน่นอน โดยจะปล่อยให้ฟังแบบเต็มเพลงเร็วๆ นี้ที่ YouTube PlayPark Audition TH หลังจากนั้น ก็มีกิจกรรมที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกลายเซ็น, PHOTO WITH EARTH และ SPEAK YOUR MIND

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจากเพื่อนๆ AUDITION ที่นอกจากจะได้ฟิน มันส์กันแบบฟรีๆ แล้ว ยังได้ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะในงานนี้กลับบ้านไปด้วย สามารถติดตามเพลงใหม่จากสาว เอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ MUZIK MOVE ส่วนใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศได้ที่ (Facebook Audition Thailand) และ สามารถติดตามข่าวอื่นๆ ของเกมได้ที่ AUDITION.playpark.com หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand ครั้งนี้พลาดไปไม่ต้องเสียดาย ครั้งหน้าพบกันใหม่นะจ้ะ!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023