World of Warcraft: Legion ประกาศวันลุย 30 สิงหาคม 2016

2,618 views
Share

wow

เปิดให้สั่งจองล่วงหน้ากันมาข้ามปีสำหรับภาคเสริมตัวใหม่ของเกม MMORPG ระดับโลกอย่าง World of Warcraft ล่าสุด Blizzard ก็ออกมาเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งก็คือวันที่ 30 สิงหาคม 2016 นั่นเอง นับว่ามาเร็วกว่าที่หลายคนคาดกันเอาไว้นิดหน่อยโดยบางคนเดาว่าตอนแรกน่าจะไปออกให้เล่นประมาณพฤศจิกายนช่วงเดียวกับงาน BlizzCon

maxresdefault1 91352_world_of_warcraft_legion

สำหรับราคาของ World of Warcraft: Legion ที่เปิดให้เป็นเจ้าของกันอยู่นั้นแบบ standard edition สนนราคา US$49.99 และยังมีแบบ Digital Deluxe Edition ราคา US$69.99 อีกด้วย ซึ่งใครที่สั่งจองล่วงหน้าก็จะได้รับโบนัสพิเศษมากมาย ยกตัวอย่างเช่นคนที่ซื้อ Digital Deluxe Edition ก็จะได้รับทั้งสัตว์ขี่ตัวใหม่ในเกม WOW อย่าง Illidari Felstalker Mount หรือจะเป็นสัตว์เลี้ยงอย่างเจ้า Nibbles Pet นอกจากนี้ยังมีไอเทมพิเศษในเกมอื่นด้วย เช่น Felstalker Mount สัตว์ขี่ในเกม Heroes of the Storm,
Portraits พิเศษในเกม StarCraft II รวมถึง Wings & Helm สุดเท่ภายในเกม Diablo III เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://us.battle.net/shop/en/product/world-of-warcraft-legion

class-belf-male-dps wf2 world_of_warcraft_legion_screen_1 Wow-Legion-Shot-29 dhrecap56

World of Warcraft: Legion นั้นเป็นภาคเสริมใหม่ของเรื่องราวการกลับมาของ Burning Legion นั่นหมายความว่าฝันร้ายกำลังจะกลับมาเยือน Azeroth อีกแล้ว ทั้งนี้มีการปรับเลเวลสูงสุดไปที่ 110 และมีการเพิ่มคลาสใหม่อย่าง Demon Hunter เข้ามาด้วย รวมไปถึงพวกดันเจี้ยนใหม่ Raids ใหม่ๆ ไอเทม อาวุธ และระบบใหม่อย่าง new honor system เป็นต้น

YJn4tivAGhs1.878x0.Z-Z96KYq IR2Y7VW4bVMj.878x0.Z-Z96KYq

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว