World of Warcraft: Legion ประกาศวันลุย 30 สิงหาคม 2016

2,612 views
Share

wow

เปิดให้สั่งจองล่วงหน้ากันมาข้ามปีสำหรับภาคเสริมตัวใหม่ของเกม MMORPG ระดับโลกอย่าง World of Warcraft ล่าสุด Blizzard ก็ออกมาเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งก็คือวันที่ 30 สิงหาคม 2016 นั่นเอง นับว่ามาเร็วกว่าที่หลายคนคาดกันเอาไว้นิดหน่อยโดยบางคนเดาว่าตอนแรกน่าจะไปออกให้เล่นประมาณพฤศจิกายนช่วงเดียวกับงาน BlizzCon

maxresdefault1 91352_world_of_warcraft_legion

สำหรับราคาของ World of Warcraft: Legion ที่เปิดให้เป็นเจ้าของกันอยู่นั้นแบบ standard edition สนนราคา US$49.99 และยังมีแบบ Digital Deluxe Edition ราคา US$69.99 อีกด้วย ซึ่งใครที่สั่งจองล่วงหน้าก็จะได้รับโบนัสพิเศษมากมาย ยกตัวอย่างเช่นคนที่ซื้อ Digital Deluxe Edition ก็จะได้รับทั้งสัตว์ขี่ตัวใหม่ในเกม WOW อย่าง Illidari Felstalker Mount หรือจะเป็นสัตว์เลี้ยงอย่างเจ้า Nibbles Pet นอกจากนี้ยังมีไอเทมพิเศษในเกมอื่นด้วย เช่น Felstalker Mount สัตว์ขี่ในเกม Heroes of the Storm,
Portraits พิเศษในเกม StarCraft II รวมถึง Wings & Helm สุดเท่ภายในเกม Diablo III เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://us.battle.net/shop/en/product/world-of-warcraft-legion

class-belf-male-dps wf2 world_of_warcraft_legion_screen_1 Wow-Legion-Shot-29 dhrecap56

World of Warcraft: Legion นั้นเป็นภาคเสริมใหม่ของเรื่องราวการกลับมาของ Burning Legion นั่นหมายความว่าฝันร้ายกำลังจะกลับมาเยือน Azeroth อีกแล้ว ทั้งนี้มีการปรับเลเวลสูงสุดไปที่ 110 และมีการเพิ่มคลาสใหม่อย่าง Demon Hunter เข้ามาด้วย รวมไปถึงพวกดันเจี้ยนใหม่ Raids ใหม่ๆ ไอเทม อาวุธ และระบบใหม่อย่าง new honor system เป็นต้น

YJn4tivAGhs1.878x0.Z-Z96KYq IR2Y7VW4bVMj.878x0.Z-Z96KYq

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างบันทึกเบื้องหลังการพัฒนาเกมตอนแรก