สุดยอดเกม MMORPG ในตำนานที่รอคอย MU ORIGIN 2 ประกาศ Close Beta แล้ววันนี้

7,819 views
Share

ดาบของคุณพร้อมแล้วหรือยัง ? หรือว่าคุณชอบใช้พลังเวทมนตร์มากกว่า ? หลังจากที่ผ่านช่วง Pre-Registration ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ผู้จัดจำหน่ายเกมอย่าง Gamenow ได้ประกาศว่าการทดสอบ Close Beta สำหรับ MU ORIGIN 2 จะเริ่มขึ้นในวันเดือนธันวาคมนี้ ในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมจาก Google Play และ App Store เพื่อที่จะสัมผัสปรากฎการณ์ครั้งใหม่

ในเซิฟเวอร์ CBT มีอะไรมากมายให้ผู้เล่นได้คอยติดตาม รวมไปถึงรางวัลประจำวันมูลค่ากว่า 5000 บาท! นอกจากนี้ยังมีของแจกอีกมากมายผ่านกิจกรรมทางเฟสบุ๊คที่จะแจกชุดต่างๆ ในเกมอีกด้วย

ปี 2015 Tianma สตูดิโอได้รับสิทธิ์ให้มาเปิดบริการอย่างเป็นทางการโดยตรงจากทาง WEBZEN ซึ่ง MU Origin ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนสนุกจากคอมพิวเตอร์สู่มือถือ ฮิตกันไปทั่วทั้งภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นที่จีน เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเกมยังคงครองแชมป์เป็นเกมในอันดับต้นๆ หลังจากที่ปล่อยมาในประเทศต่างๆ อีกด้วย ซึ่งต้นปีที่ผ่านมานี้ MU ORIGIN 2 ได้ปล่อยเกมนี้ออกมาแล้วในประเทศจีนและเกาหลี โดยปล่อยจากTencent และ WEBZEN ตามลำดับ เกมได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังจากเปิดเล่น ทำให้กระแสเกม MU กลับมาสู่ตลาดเกมอีกครั้ง

และวันนี้ทางเกม MU ORIGIN 2 ได้เปิดเผยว่า เกมจะยังคงความคลาสสิคเดิมไว้ แต่อัพเกรดการเล่นแบบใหม่ให้กับผู้เล่นทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลิขสิทธิ์เกมอย่างเป็นทางการโดย WEBZEN  และทีมพัฒนาเกม Tianma studio ทีมเดิมกับที่พัฒนาเกม MU Origin

ไม่ว่าจะเป็นชุดประจำตัวของคลาสนักดาบ, จอมเวทย์, หรือนักธนู ก็สามารถทำให้ผู้เล่นย้อนวัยไปสู่ความทรงจำของการเล่น MU ในอดีตได้เสมอ นอกจากนี้เป้าหมายของ MU ORIGIN 2 คือการทำให้ฉากโลกแฟนตาซีมีความเรียบง่ายมากขึ้น โดยผู้เล่นเพียงต้องแค่หาอาวุธและอุปกรณ์มาพัฒนาตัวเองให้เก่งมากขึ้นเพื่อต่อกรกับสิ่งชั่วร้ายในการที่จะคืนสมดุลย์แก่โลก ผู้เล่นสามารถวางแผนการจู่โจม หรือต่อสู้คนเดียว หรือร่วมทีมกับเพื่อนได้หมด

ตัวเกมยังสามารถให้ผู้เล่นพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวละครได้ผ่านระบบในเกมที่หลากหลาย เช่นการเสริมอุปกรณ์สวมใส่และการเสริมปีก ผู้เล่นสามารถเสริมพลังให้แก่ตัวเองผ่านระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบวิญญาณ และระบบเปลี่ยนคลาส และแน่นอนว่าจะมีระบบที่สามารถทำให้ผู้เล่นพัฒนาความแข็งแกร่งของตนเองมากกว่านี้ เพื่อให้ตัวละครสามารถต่อกรกับพลังชั่วร้ายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Player-to-Player Trading ที่สามารถให้ผู้เล่นซื้อและขายอุปกรณ์สวมใส่รวมถึงอาวุธและไอเทมอื่นๆ ได้อีก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ MU ORIGIN 2 กรุณาเข้าไปที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และ แฟนเพจเฟซบุคได้ที่

Official website: https://th.mu2sea.com/

Facebook fan page: https://www.facebook.com/MUORIGIN2SEA/

ร่วมเล่น CBT บน Google Play: https://goo.gl/nK3tHz

ร่วมเล่น CBT บน App Store / Test Flight: https://testflight.apple.com/join/cqE2692u

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024