การกลับมาของเกมในตำนาน RESIDENT EVIL 2 สัมผัสพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม 25 มกราคมนี้

22,321 views
Share

เรียกได้ว่ามันส์แบบครบรสกันเลยจริงๆ กับงาน DEMO DAY ที่ท่าง ไซคอม อะมิวเม้นท์ ผู้ถือลิขสิทธิ์เกมจากทาง CAPCOM ในประเทศไทยอย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียว ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22 และ 23 ธ.ค. เป็นการส่งท้ายปี และเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของ 2 เกมดังทั้ง DEVIL MAYCRY 5 และ RESIDENT EVIL 2 ได้มาร่วมสนุกและทดสอบลองเล่นเกมก่อนที่จะเปิดวางจำหน่ายจริงในช่วงปีหน้านี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า Central World ชั้น 3 โซน Atrium

โดยภาคใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นระดับตำนาน DEVIL MAYCRY 5 จะลงบนเครื่อง XBOX ONE, PlayStation 4, และ PC ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 มาพร้อมด้วยการผสมผสานจุดเด่นของซีรีย์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น ฉาก แอคชั่นสุดเท่ห์ บรรยากาศจากโลกมืด และเหล่าตัวละครที่แฟนรู้จักหน้าคร่าตากันเป็นอย่างดี คุณฮิเดกิ อิซูโนะ ผู้กำกับ และทีมงานผู้สร้างได้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างผลงานที่เป็นที่สุดทั้งด้านของเทคนิคที่ลึกสุดติ่ง และประสบการณ์แอคชันบ้า คลังที่มันที่สุดแห่งยุค

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ด ที่เรียกอะดีนาลีนของเหล่าผู้เล่นด้วยการกลับมาอีกครั้งของเกมแนวสยองขวัญเอาชีวีตรอดสุดคลาสสิคตลอดการ Resident Evil 2 ซึ่งภายในงานก็มีไฮไลท์เด็ดๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ที่สนใจลงทะเบียน PRE-ORDER ล่วงหน้า พร้อมของแถมและสิทธิ์ในการจับรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย และกิจกรรมที่สนุกสนานตลอดทั้งวัน

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของ Resident Evil 2 ตัวเกมถูกได้สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้น เพื่อตอบสนอง กับการบอกเล่าประสบการณ์ได้ลึกซึ้งกว่าที่เคย พัฒนาบน RE Engine ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของแคปคอมทำให้ Resident Evil 2 น่าเสนอเรื่องราวความน่ากลัวในแบบฉบับ ของเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด ที่มาพร้อมด้วยภาพ และเสียงที่สมจริงจนทำให้คุณต้องขวัญผวา มุมกล้องแบบ มองข้ามไหล และการควบคุมที่ทันสมัยบนโหมดการเล่น เกมแบบดั้งเดิม การกลับมาของฝันร้ายบน แพลทฟอร์มอย่างเช่น PlayStation 4, Xbox One and Windows PC โดยกำหนดวางจำน่ายพร้อมกันใน วันที่ 25 มกราคม 2562 นี้

เรียกว่าเป็นความสนุกที่ครบทาง ไซคอม อะมิวเม้นท์ และ CAPCOM มอบให้กับบรรดาแฟนๆ ผู้เล่นของ Resident Evil 2 และ DEVIL MAYCRY 5 แบบจัดเต็มจริงๆ ใครที่พลาดโอกาสไปร่วมงานในครั้งนี้และอยากเป็นเจ้าของ 2 เกมดัง สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ Sicom Amusement กันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store