MU ORIGIN 2 แค่เปิดช่วง CBT เพียงไม่กี่วัน ผู้เล่นแห่ทดสอบกันจนแน่นเซิร์ฟเวอร์

10,314 views
Share

MU ORIGIN 2 เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen และมี GameNow เป็นผู้ให้บริการ ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเดียวกันกับ MU Origin หรือมิว1 นั่นเอง    แต่ในภาคนี้จะมีการปรับกราฟฟิกให้สวยงามมากยิ่งขึ้น! ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร  ปุ่ม UI หรือฉากและบอสต่างๆ  ก็จะมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นอีกด้วย

MU ORIGIN2 เป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเกาหลี และในจีนที่ผู้เล่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ซึ่งในจีนได้มี Tencent  ผู้พัฒนายักษ์ใหญ่เป็นผู้ให้บริการ

ตอนนี้ทาง MU ORIGIN 2 ก็ได้เปิดทดสอบ CBT อย่างครึกครึ้นมาก  ซึ่งตอนนี้ได้เปิดทั้งหมด 8 เซิร์ฟแล้วแค่ลองทดสอบ น้ำจิ้มๆ เท่านั้น!!!   ซึ่งแต่ละคนก็ต่างแข่งขันทดสอบอย่างสนุกสนาน   และที่สำคัญในการเปิดทดสอบครั้งนี้  ทีมงานได้แจกรางวัลมากมายให้กับผู้เล่นอีกด้วย  เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมก็รับไปเลยยย  ไอเทมฟรีๆ กว่า 5000 บาท   ตอนนี้ในกลุ่มพูดคุยของเพจ  เพื่อนๆ ได้อวดโฉมปีกของตัวเองกันเยอะเลย  ทั้งเท่ทั้งสวยกันทั้งนั้น และที่เด็ดสุดๆ คือ ตอนนี้ทุกคนกำลังหาวิธี…ทำเพชรกันอย่างว้าวุ่นเลย   ถ้าเพื่อนๆ มี เคล็ดลับการทำเพชร  รีบๆ ไปแจมด้วยกันในเพจได้เลยน้า

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด  เพราะทางเพจเรากำลังจะมีกิจกรรมดีดี ให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมกันอีกด้วย  สดๆ ร้อนๆ กับ “กิจกรรมถ่ายภาพบรรกาศภายในเกม”  ลุ้นรับของขวัญลิขสิทธิ์แท้จาก WEBZEN  (หาซื้อไม่มีขายนะจ๊ะ)เพื่อนๆ สามารถถ่ายรูปที่ตัวเองชื่นชอบหรือประทับใจได้อย่างอิสระ   ไม่ว่าจะเป็นฉาก ตัวละคร พันธมิตรหรือทีมของตัวเองก็ได้ ไม่จำกัดนะเออ   รายละเอียดกิจกรรมสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจFB ของเรา https://www.facebook.com/MUORIGIN2SEA/

ห้ามพลาดกิจลงทะเบียนล่วงหน้า!

Google Play: goo.gl/o14JfC

Apple Store: goo.gl/ceJvSX

เวบหลัก: https://th.mu2sea.com/

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน  (รางวัลเพี๊ยบบบบบ มาลุ้น IPhone XS Max ด้วยกันดีกว่า)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024