Dragon Blaze อัพเดตล่าสุด! ปีกกางเหินไปกับหุ่น “ดราก้อนบัสเตอร์”

2,457 views
Share

Dragon Blaze-อัพเดตด้าก้อน

…….ผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่อย่าง GAMEVIL ขนความมันส์มาให้เหล่าเกมเมอร์กันอีกแล้ว กับ Dragon Blaze สุดยอดเกม RPG งานภาพอลังการ ที่ในครั้งนี้เตรียมอัพเดตหุ่นมือปราบมังกรนาม “ดราก้อนบัสเตอร์” มาให้ทุกคนออกทะยานสู่ท้องฟ้ากันในวันที่ 26 เม.ย. ที่จะถึงนี้

.

ที่สำคัญตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 เม.ย. ผู้เล่นทุกคนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดแจ่มอย่าง “ตั๋วเลือกคลาส SSS” กันได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกแรง เพียงเข้าไปที่ลิ้งค์ด้านล่าง และกรอกข้อมูลให้ครบก็เป็นอันเรียบร้อย เอาล่ะ หลายๆ คนคงจะสงสัยแล้วว่าดราก้อนบัสเตอร์คืออะไรกันแน่ ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้า เรามาดูข้อมูลของหุ่นมือปราบมังกรที่ว่านี้กันเลย

คลิกลงทะเบียนทันที

…….หลังจากที่ความลับแห่งกุญแจทั้งเจ็ดถูกเปิดเผย ความขัดแย้งระหว่างเหล่าโบเด็นก็ได้ทวีความรุนแรงขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวสุดยอดอาวุธโบราณที่ใครต่างก็หลงลืมไปอย่าง “ดราก้อนบัสเตอร์” ที่จะยกระดับการผจญภัยของคุณให้เร้าใจยิ่งกว่าเดิม ดราก้อนบัสเตอร์คือพรรคพวกระดับ ULTIMATE ที่ถูกสร้างมาเพื่อต่อกรกับพระเจ้า ซึ่งในอัพเดตครั้งนี้มีดราก้อนบัสเตอร์มาให้ทุกคนเลือกถึง 3 ตัว ดังนี้

พลูโต
คลาส: นักรบ
ดราก้อนบัสเตอร์ตัวแรกที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยบรรพกาลเพื่อคงสมดุลของโลก พลูโตถือดาบบัสเตอร์และโล่บัสเตอร์ที่สามารถต้านทานสุดยอดพลังโจมตีได้

02

สติกม่า
คลาส: โจร
สติกม่าผู้ถือกำเนิดจากดาวแห่งเปลวเพลิง คือประกายเพลิงแห่งการทำลายล้างที่จะไม่หยุดจนกว่าจะกำจัดเป้าหมายได้เขามีพลังโจมตีสูงสุดในบรรดาดราก้อนบัสเตอร์

03

เอปไซลอน
คลาส: นักบวช
เอปไซลอนผู้กุมพลังแห่งการเยียวยานั้นงดงามที่สุดในเหล่าดราก้อนบัสเตอร์ เธอใช้แก่นพลังแมนทิเอลและดาบไชน์ไรซ์ในการฟื้นฟูพรรคพวกทั้งหมด04

…….เอาล่ะสิ ใครอยากจะขี่หุ่นดราก้อนบัสเตอร์กันแล้วบ้าง งั้นรีบลงทะเบียนและเตรียมดาวน์โหลดเกมให้พร้อมล่ะ แล้ว 26 นี้เจอกัน!

05 06

คลิกดาวน์โหลดเกมที่ไอคอนได้เลย!!….

…………….…….……………app store…………google play

Facebook ได้ที่ facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

และติดตามทาง Twitter ได้ที่ @PlayDragonBlaze

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้