MU Origin 2 ปลุกชีพตำนานบทใหม่ จาก PC สู่มือถือ ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen

10,855 views
Share

      ถ้าพูดถึง MU Online ถือเป็นอีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่แฟนเกมรุ่นเก๋ารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดทาง Webzen และ GameNow ก็เปิดให้บริการเวอร์ชั่นล่าสุด MU Origin 2 ที่อัพเกรดความสนุกจาก MU Origin มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ส่วยจะมีอะไรเพิ่มเติมและน่าสนใจบ้าง เราไปดูกัน

ความคลาสสิคในรูปแบบใหม่

ต้องบอกก่อนนะครับว่าระบบต่างๆ ภายใน MU Origin 2 หลายส่วนทำใหม่แทบจะทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงความคลาสสิคและกลิ่นอายของเกมรุ่นเก่าอย่าง MU Online ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการตีบวกอาวุธและชุดเมื่อระดับสูงขึ้นก็จะมีการเรืองแสงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ MU Online ทุกเวอร์ชั่น นอกจากนั้นระบบต่างๆ อย่าง Devil Square, ปีก, สัตว์ขี่, สกิลและอื่นๆ ถึงแม้จะมีรูปแบบของระบบทีเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และกลิ่นอายต้นตำหรับไว้อย่างครบถ้วน

แฟชั่นและปีกสุดหรู

ต้องบอกว่าเป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามา กับระบบแฟชั่นสุดหรูอลังการงานสร้าง โดยภายในเกมมีแฟชั่นต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้หามาแต่งองทรงเครื่องให้ตัวละครของเราโดดเด่นและสวยงามกว่าใครๆ (ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ตัวละครงามเพราะแฟชั่น ฮา!!) ซึ่งจะมีทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า, อาวุธ และปีกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกหามาครอบครองภายในเกม และที่สำคัญคือ ไม่ได้มีแค่ความสวยและเท่เท่านั้น เพราะแฟชั่นแต่ละชุดจะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครอีกด้วย

Content แนวใหม่กับท่าเต้นสุดจี๊ด

อีกหนึ่งระบบที่เรียกว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจกับสาวก MU ทั้งเก่าและใหม่ เพราะใน MU Origin 2 นี้มีท่าเต้นเท่ๆ ให้เลือกมาเต้นโชว์ลีลาความเร้าใจและอวดชุดกันมากมายหลากหลายท่าเลยทีเดียว

ระบบดันเจี้ยนที่ง่ายต่อการเข้าถึง

ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย โดยภายในเกมจะมีเมนูเกี่ยวกับดันเจี้ยนต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกลุยกันมากมาย แน่นอนว่ามีระดับของดันเจี้ยนเป็นตัวกำหนดไอเทมและของรางวัลที่จะได้รับ

ระบบการค้าขายไอเทม

ต้องบอกว่าเป็นระบบที่มีในเกมมือถือเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นในปัจจุบัน เพราะผู้เล่นสามารถหาไอเทมจากภายในเกม มาตั้งขายในตลาดเพื่อแลกเปลี่ยนเป็น “เพชร” ที่ใช้ซื้อไอเทมใน Shop ได้ แน่นอนว่าระบบนี้ส่งผลดีกับผู้เล่นทุกระดับ ไม่ว่าจะสายฟรีที่สามารถหาแรร์ไอเทมมาตั้งขายเพื่อแลก “เพชร” หรือสายเติมที่ไม่มีเวลาหาไอเทมก็สามารถเติม “เพชร” มาดึงไอเทมจากตลาดได้นั่นเอง

ระบบอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ใน MU Origin 2 จะมีการเพิ่มระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบออโต้เควสท์, ระบบกวาดล้าง, ระบบค้นหาและอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Content ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบนำทางและระบบแนะนำต่างๆ ที่เสริมเข้ามาช่วยเหลือผู้เล่นอีกมากมาย

กิจกรรมมากมายที่สนับสนุนผู้เล่นทั้งในและนอกเกม

อันนี้ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะค่ายผู้ให้บริการค่อนข้างจะใส่ใจผู้เล่นทุกระดับ เพราะนอกจากจะมีหน้าต่างกิจกรรมภายในเกมที่จะคอยสนับสนุนให้ผู้เล่นได้รับไอเทมและส่งเสริมการเล่นให้ง่ายยิ่งขึ้นแล้ว นอกเกมไม่ว่าจะจากเว็ปไซต์หรือทางแฟนเพจก็ยังมีการจัดกิจกรรมมากมายต้อนรับอีกต่างหาก

ล่าสุดทางผู้ให้บริการจัดกิจกรรม ลงทะเบียนเพื่อรับไอเทม ทางหน้าเว็ปไซต์หลัก ผู้เล่นที่สนใจสามารถนำ เบอร์โทรศัพท์ ไปลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมภายในเกมและสามารถสุ่มรับรางวัลสูงสุดอย่าง  iPhoneXS MAX ไปใช้กันแบบฟรีๆ อีกด้วย

ลิ้งค์ลงทะเบียนกิจกรรม : https://th.mu2sea.com/#lottery

      ส่วนใครที่อยากเล่นบน PC ปัจจุบันจะมี Emulator ที่ใช้เล่น MU Origin 2 บน PC ได้แค่ 2 อันเท่านั้นคือ MuMu Emulator และ Bluestacks 4 ซึ่งใครสนใจก็สามารถหามาใช้งานกันได้เลย (ทีมงาน MU Origin 2 บอกว่าตอน Open Beta จะสามารถเล่นได้บน Emulator ทุกตัว)

ดาวน์โหลดเลย
ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2ApUKie
ลิงก์Apple Store:https://bit.ly/2CLIWZn

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store