การีนาเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกมแข่งรถบนมือถือ ‘Speed Drifters’

10,559 views
Share

Garena (ประเทศไทย)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกมอย่างต่อเนื่อง เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า (pre-registration) สำหรับเกมใหม่ล่าสุด ‘Speed Drifters’ (สปีด ดริฟเตอร์) เกมขับรถบนมือถือแบบมัลติเพลเยอร์ ครั้งแรกจาก Garena (ประเทศไทย)

เกม ‘Speed Drifters’ มาพร้อมแนวคิด  “ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ” เป็นเกมประเภท ‘Racing’ หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท เกม ‘Speed Drifters’ พัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด  ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน

Garena (ประเทศไทย) เปิดตัวอย่างของเกม ‘Speed Drifter’ อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางเว็บไซต์และเฟสบุ๊คของเกม ‘Speed Drifters’ ดูจากตัวอย่างเทรลเลอร์แล้ว เกม  ‘Speed Drifters’ เป็นอีกหนึ่งเกมที่สาวก ‘Racing’ ไม่ควรพลาด โดยเกม  ‘Speed Drifters’  มาพร้อมจุดเด่นที่แปลกใหม่สำหรับตลาดเกมแข่งรถบนมือถือในประเทศไทย ทั้งเรื่องภาพในเกม สนามแข่งที่มีความหลากหลาย ดีไซน์ของรถที่โดดเด่น และที่พลาดไม่ได้คือโหมดการแข่งรถทั้งโหมด ‘Racing’ และ ‘Battle Mode’ ที่จะสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม

โหมด Racing เอาใจสายฮาร์ดคอร์ ผู้เล่นต้องแย่งชิงจังหวะในทุกๆ การขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นที่หนึ่ง ทั้งจังหวะ “การดริฟต์” และการเข้าโค้ง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นในทุกเส้นทาง

โหมด Battle เป็นโหมดไฮไลท์ที่สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน ผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง ภาพจากในตัวอย่าง Trailer จะเห็นได้ว่า มีไอเทมให้ผู้เล่นเลือกใช้หลากหลาย บอกเลยว่างานนี้เล่นกับเพื่อน ต้องแกล้งกันสนุกแน่นอน!

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกจากเกม  ‘Speed Drifters’  สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุด ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เพื่อสุ่มของรางวัลสุดพิเศษได้วันละ 1 ครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรมอีกด้วย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2Rk7Ebb

นอกจากนี้ Garena (ประเทศไทย) ได้เปิดช่องทางสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อทำให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถรับข้อมูลข่าวสารได้ทันที เมื่อเกม ‘Speed Drifters’ เปิดให้บริการ  

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google  Play  https://speeddrifters.onelink.me/SMwl/PRpreregis

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากเกมนี้ได้ที่

Facebook : Garena Speed Drifters Thailand

www.facebook.com/SpeedDriftersTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!