World of Warships จัดงานเลี้ยงพร้อมเผยอัพเดทใหญ่ในอนาคต

2,137 views
Share

11

      งานนี้ทางทีมงาน Wargaming เชิญสื่อเข้าร่วมงานเลี้ยง ณ ร้าน With Love Salad จากนั้นก็ไปเชิญเหล่าชาวเรือชาวรถถังกินเลี้ยงกันที่ สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา อีกด้วย งานนี้ก็เลยอิ่มแปล้กันถ้วนหน้า แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการแถลงการณ์อัพเดทในอนาคตของเกม World of Warship เกมสงครามเรือรบออนไลน์ที่ทั้งมันส์แถมภาพก็อยู่ในระดับสุดยอด ซึ่งงานนี้ได้เชิญคุณ Hisashi Yaginuma โปรดิวเซอร์จากทาง World of Warships มาร่วมบรรยายอัพเดทใหม่ครั้งนี้ด้วย

IMG_2743

      งานนี้ทาง compgamer ก็ได้โอาสรับเชิญไปร่วมทานอาหารที่ร้าน With Love Salad พร้อมกับฟังคำบรรยายอัพเดทในอนาคซึ่งทางคุณ  Hisashi Yaginuma ได้เผยรายละเอียดในการอัพเดทครั้งใหญ่หลังจากนี้ซึ่งจะเอาใจขา World of Warships แถมด้วยรายละเอียดใหม่ๆที่น่าสนใจอย่างมาก ไปลองดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

2852

มาเริ่มกันที่แผนที่และฉากหลังใหม่กันก่อนละกัน ในอนาคตคาดว่าจะมีการเพิ่มฉากหลังเข้าไปใหม่ซึ่งตอนนี้ก็มีเผยถึงฉากภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังแล้ว และทางคุณ Hisashi ยังบอกแถมท้ายอีกว่าสนใจฉากหลังของบ้านเราเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการคุยว่าจะเลือกสถานที่ใดดี อาจจะเป็นภูเก็ตก็ได้ใครจะรู้…

15613

4394

ต่อมาคือระบบ Armor System ซึ่งจะช่วยให้มีความละเอียดในเรื่องของตัวเกราะแต่ละส่วนของลำเรือ ซึ่งตอนนี้ World of Warships ตัวเรือนั้นไม่ว่าส่วนไหนก็มีความหนาบางเท่ากัน แต่ในอนาคตจะมีระบบ เกราะแต่ละส่วนของตัวเรือซึ่งจะเพิ่มรายละเอียดความสมจริงมากขึ้น ในการยิงเรืออาจจะต้องใช้กระสุนเฉพาะด้วย

cats3481

      …บ่นว่าง่ายนักก็จัดรายละเอียดที่สมจริงให้ซะเลย และแล้วก็มาถึงที่ใครหลายๆคนต่างก็รอคอย คือสภาพอากาศในเกม World of Warships หลายคนบ่นว่าเหมือนไม่ได้เล่นอยู่ในทะเล เพราะสภาพทะเลมันนิ่งเกินไป คราวนี้ทีมงานก็เลยมีแผนจะเพิ่มเรื่องสภาพอากาศลงไป ซึ่งจะมีผลต่อการเล่นต่างๆอีกมากมาย

89635212

     อย่างแรกคือสภาพอากาศที่อาจจะมี ฝนตก ลมพัด หรือแม้กระทั่งหิมะตก ซึ่งจะช่วยให้ตัวเกมมีความสมจริงมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วทาง Hisashi ยังเปรยว่าอาจจะเพิ่มคลื่นหรือลมทำให้มีผลต่อการเดินเรือและการเล็งยิงอีกด้วย แต่ต้องรอการอัพเดทอยู่และดำเนินเรื่องอยู่ เพราะอาจจะยากเกินไปก็ได้8963521381

3942

      Fort maps แผนที่ใหม่ซึ่งจะมีเกาะให้เหล่าเรือรบได้ไปยึดพื้นที่ หากทำสำเร็จก็จะได้บริเวณเกาะนั้นมาช่วยยิงคู่ต่อสู้ เป็นแผนที่ใหม่ที่จะอัพเดทในภายภาคหน้า

56421 84561     อย่างที่บอกไว้ข้างต้นระบบ New division System ใหม่ซึ่งจะทำให้มีสภาพอากาศใกล้เคียงกับความเป็นจริง ทั้งคลื่นที่เข้ากระทบเรือทำให้การเล็งยากขึ้น สภาพอากาศหมอกที่จะบังตามองยาก เรื่องนี้ก็อาจจะทำให้ผู้เล่นใหม่กังวล แต่อย่างห่วงเลย ทางเราได้สัมภาษณ์ไว้แล้วว่า ระบบนี้อาจจะอยู่ใน Rank สูงๆเท่านั้นจึงไม่น่ามีผลยากเกินไปสำหรับคนเล่นใหม่ๆ

845441        อัพเดทอื่นๆเรื่องค่าประวบการณ์จาก Mission การเล่นแต่ละครั้งและเรื่อง Ranking ก้อาจจะมีปรับในอนาคตอีกด้วย รอติดตามกันได้เลย

48675    นอกจากนี้ทาง wargaming เผยว่าในอนาคตจะมีระบบจัดการคนที่ใช้ Bots การไม่อยู่ในเกมหรือ AFK และการยิงทีมเดียวกันเอง ว่ากันว่าอาจจะถึงขั้นแบนไอดีเลย แต่ก็ต้องดูก่อนว่าจะพัฒนาให้มีการเตือนก่อนจะแบนหรือเปล่า?

881

     ทางคุณ Hisashi เผยว่า ในอนาคตอาจจะมีการเพิ่มสกินหรือ Feature ของเรือรบไทยเข้าไปด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการค้นคว้าและขุดคุ้ยประวัติศาสตร์เรือรบไทยอยู่ ซึ่งเรือที่มีผลต่อประวัติศาตร์อย่างตากสินก็อาจจะได้เข้าเกม World of Warships ด้วย แต่เรืองนี้ยังคงต้องรอต่อไป แต่ก็เป็นของเรียกน้ำย่อยชาวไทยได้ดีทีเดียว

231 221 ตบท้ายด้วยเรือใหม่สองลำระดับพรีเมี่ยม ใครอยากได้ก็รอดูกันได้เลยครับ

IMG_2721 IMG_2723

13062471_1186721784686012_8968251664611866406_n

IMG_2738

IMG_2741

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023