MU Origin 2 รีวิวระบบ Outfit ของดีไม่ได้มีไว้แค่เท่

16,726 views
Share

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มาแรงมากในตอนนี้ อาจจะเพราะฐานแฟนเกมเก่าจาก MU Online ฉบับดั่งเดิมด้วย ทำให้ผู้เล่นรุ่นเก๋าหลายคนให้ความสนใจและเล่นเกมนี้เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งระบบที่เราจะมารีวิวให้ได้ทราบกันในวันนี้ก็คือ ระบบ Outfit หรือถ้าจะให้เข้าใจในภาษาบ้านๆ ก็คือ ระบบแฟชั่นและเครื่องสวมใส่นั่นเอง ซึ่งภายในเกมนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่ามีการแยกระบบไอเทมออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ ด้วยกันคือ ไอเทมและเครื่องป้องกันปกติ และ ชุดแฟชั่น (Outfit) ที่เอาไว้สวมทับ

ไอเทมและเครื่องป้องกันปกติ

ในส่วนของไอเทมและเครื่องป้องกันปกติภายในเกม MU Origin 2 นั้น ก็ยังคงกลิ่นอายของ MU Online ฉบับดั่งเดิมเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดและยกระดับที่ยิ่งตีบวกหรือยกระดับสูงมากเท่าไร ก็จะทำให้ชุดและเครื่องป้องกันเรืองแสงออกมาได้มากเท่านั้น ซึ่งใครสามารถอัพเกรดตีบวกจนถึงระดับ +15 รับประกันว่าแสงแยงตาผู้เล่นที่เดินผ่านแทบจะตาบอดกันเลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มระดับของไอเทมเข้ามาด้วย โดยจะแตกต่างจาก MU Online ฉบับดั่งเดิมคือ ไอเทมจะแบ่งออกเป็นระดับความหายากตามสีอย่างชัดเจน เรียงตั้งแต่ สีขาว สีเขียว สีฟ้า สีม่วง สีส้ม และสีแดง ซึ่งค่าสเตตัสและรูปทรงก็จะแตกต่างกันไป ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งชุดอาวุธระดับสูงมากเท่าไร ค่าสเตตัสก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ทีสำคัญคือ ความเท่ของชุดก็จะเพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง (ชุดระดับสูงใน MU Online แบบดั่งเดิมที่คุ้นเคยกันก็ยังมีในเกมนี้นะเออ)

ชุดแฟชั่น

เป็นระบบที่เพิ่มเข้ามาใน MU Origin 2 แน่นอนว่าจุดประสงค์หลักๆ ของชุดแฟชั่นภายในเกมนี้ก็คือ ความสวยงามและความเท่ ซึ่งเกมเมอร์สายแฟชั่นก็จะทราบกันเป็นอย่างดี และทีเด็ดของ MU Origin 2 ก็คือ แฟชั่นภายในเกมนี้ไม่ได้มีไว้แค่เท่เท่านั้น แต่จะเพิ่มในส่วนของค่าสเตตัสต่างๆ ให้กับตัวละครของเราอีกด้วย โดยในหมวดของแฟชั่นก็จะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนด้วยกันคือ

  • ชุดแฟชั่น (ส่วนหัวและส่วนตัว)
  • อาวุธ (อาวุธหลักและรอง)
  • ปีก
  • วิญญาณ

ซึ่งทั้งหมดก็จะเพิ่มค่าสเตตัสแตกต่างกันออกไป โดยผู้เล่นสามารถหาชุดแฟชั่นต่างๆ มาสวมใส่ได้ทั้งจากกิจกรรมภายในเกม, กิจกรรมจากผู้ให้บริการหรือซื้อจากแพ็คเก็จที่จะมีวางขายในอนาคตผ่านระบบร้านค้าไอเทมมอลล์

สกินสัตว์เลี้ยง

ส่วนนี้จริงๆ ก็คือ หนึ่งในชุดแฟชั่นนั่นแหล่ะ แต่จะเป็นแฟชั่นของเหล่าสัตว์พาหนะนั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้ สกินสัตว์เลี้ยง เพื่อเปลี่ยนรูปแบบของสัตว์พาหนะให้เท่และไม่ซ้ำใครได้ แน่นอนว่าสกินเหล่านี้จะหาได้จาก กิจกรรมภายในเกม, กิจกรรมจากผู้ให้บริการหรือซื้อจากแพ็คเก็จที่จะมีวางขายในอนาคตผ่านระบบร้านค้าไอเทมมอลล์ เช่นเดียวกับแฟชั่นตัวละคร

        ทั้งหมดก็เป็นรีวิวระบบเครื่องสวมใส่หรือ Outfit ที่มีอยู่ในเกมแบบคร่าวๆ ส่วนข้อมูลแบบเจาะลึกเกี่ยวกับการอัพเกรดและส่วนเพิ่มเติมอื่นๆ ไว้เดี๋ยวผมจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสต่อไป สำหรับใครที่สนใจอยากเล่น MU Origin 2 ก็สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้เลยทั้งระบบ IOS และ Android หรือดาวน์โหลดจากลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

ดาวน์โหลดเลย
ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2ApUKie
ลิงก์Apple Store:https://bit.ly/2CLIWZn

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย