MU ORIGIN 2 ไอเทมขยะมีค่า เสริมแกร่งง่ายๆ ด้วย ระบบวิญญาณ

9,806 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่เรียกว่าค่อนข้างสำคัญมากในการเล่น MU Origin 2 ก็คือ ระบบวิญญาณ เพราะถือว่าเป็นหนึ่งในระบบที่จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครของเราได้แบบง่ายๆ นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ของระบบวิญญาณกัน

ระบบวิญญาณ

เป็นระบบที่จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเราโดยตรง โดยค่าสเตตัสที่เพิ่มให้จะขึ้นอยู่กับระดับขึ้นของวิญญาณที่เราสวมใส่อยู่ ยิ่งวิญญาณระดับสูงมากเท่าไรก็จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครได้มากขึ้นเท่านั้น

การอัพเกรดวิญญาณ

ระบบวิญญาณนั้นจะมีการแบ่งแยกหลอก EXP เฉพาะ เอาไว้ต่างหาก โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับวิญญาณของเราได้โดยการหลอมไอเทมประเภทอุปกรณ์ (อาวุธและเครื่องป้องกัน) ที่ไม่ใช้งานแล้ว ซึ่งหลักการในการได้รับ EXP วิญญาณก็ง่ายมากๆ คือ ยิ่งระดับไอเทมที่นำมาหลอมสูงมากเท่าไรก็จะได้รับค่า EXP   วิญญาณสูงมากขึ้นเท่านั้น เมื่อสะสม EXP วิญญาณได้เต็มหลอดก็จะสามารถปลดล็อควิญญาณขั้นต่อไปและเปลี่ยนรูปร่างได้

แนะนำเพิ่มเติม

ในการ “หลอม” ไอเทมประเภทอาวุธและเครื่องป้องกันเพื่อรับ EXP วิญญาณนั้น แนะนำว่าให้ “หลอม” แค่ไอเทมระดับ สีเขียว, สีฟ้า และสีม่วง เท่านั้น ส่วนไอเทมสีส้มและสีแดงให้เก็บเอาไว้ก่อน เพราะไอเทมระดับสีส้มและสีแดงเราสามารถนำไปอัพเกรดขั้นเพื่อเปลี่ยนไปไอเทมระดับสูงได้จากระบบ “สังเคราะห์” นั่นเอง

สำหรับใครที่ต้องการเก็บไอเทมเอาไว้และช่องเก็บของไม่เพียงพอ สามารถเข้าไปที่คำสั่ง “กระเป๋า” จากนั้นเลือกที่คำสั่ง “คลัง” ก็จะสามารถเปิดคลังเก็บของและฝากไอเทมเอาไว้ได้ (หลายคนยังไม่ทราบว่ามีคลัง) หรือถ้าใครมีเพชรฟ้าเยอะก็สามารถกดเปิดช่องเก็บของเพิ่มก็ได้เช่นกัน

        ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ วิญญาณ” ที่ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้เอาไว้ และอย่างที่บอกคือ ยิ่งระดับวิญญาณสูงมากเท่าไรก็จะเพิ่มค่าสเตตัสมากขึ้นเท่านั้น ใครที่ขยันฟาร์มเก็บไอเทมขยะตามแผนที่ต่างๆ ก็จะสามารถอัพเกรดวิญญาณได้เร็วขึ้นเท่านั้น ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกม และอยากเล่น MU Origin 2 ก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2AMsXbV

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2HdLK5E

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย