MU Origin 2 : ล่าบอสโลก ชี้ทางรวยแบบง่ายๆ แหล่งหาไอเทมชั้นยอด

8,827 views
Share

 

เชื่อว่าหลายคนตอนนี้หลังจากที่เควสท์ในแต่ละวันหมดก็คงไม่รู้จะทำอะไรกันต่อ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งแหล่งทำเงินชั้นดีหลังจากที่เควสท์ประจำวันหมด นั่นก็คือ “การล่าบอสโลก” และบอกเลยว่าถ้าขยันอาจจะทำให้คุณเป็นเศรษฐีเพชรฟ้ากันแบบง่ายๆ เลยทีเดียว ส่วนรูปแบบ วิธีการและเงื่อนไขจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

บอสโลกคือ?

เป็นบอสประจำแผนที่ต่างๆ ที่จะเกิดตามระยะเวลาที่กำหนด โดยตัวเกมจะมี Event เฉพาะที่สามารถดูเวลาของบอสโลกได้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดบอสได้จากหน้าต่าง “กิจกรรม” เลือกไปที่หัวข้อ “บอสโลก” ซึ่งระบบจะบอกไว้อย่างชัดเจนว่าบอสจะเกิดในอีกกี่นาทีข้างหน้า และเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของบอสได้จากหน้าต่างนี้เช่นกัน

เงื่อนไขการรับไอเทมดร็อปจากบอส

เงื่อนไขการรับไอเทมดร็อปจากบอสถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ เพราะหลายคนยังไม่ทราบเกี่ยวกับจุดนี้และถามกันเข้ามามาก โดยการที่เราจะได้รับไอเทมจากบอสนั้นจะมีเงื่อนไขและรูปแบบดังนี้

  • ตัวละครและปาร์ตี้ที่ทำการโจมตีบอสเป็นคนสุดท้าย (ลาสดาเมจ) จะเป็นผู้มีสิทธิ์ในการเก็บไอเทมดร็อปจากบอส
  • จะสามารถเก็บไอเทมและลาสบอสได้ตัวละ 3 ครั้งต่อวันเท่านั้น นั่นหมายถึงต่อให้คุณล่าบอสตัวเดียวกัน 5 ครั้งและลาสได้ทุกครั้งก็จะมีสิทธิ์เก็บไอเทมได้แค่ 3 ตัว

แรกนั่นเอง โดยจำนวนครั้งสามารถดูได้ที่หน้าต่างรายละเอียดบอส

  • ยิ่งบอสระดับสูงมากเท่าไร ก็จะดร็อปอุปกรณ์ขั้นสูงมากขึ้นเท่านั้นและบอสบางตัวมีโอกาสดร็อปภูติและสัตว์เลี้ยงด้วย

สร้างรายได้จากไอเทมบอส

ถือเป็นส่วนสำคัญมากๆ และเป็นจุดประสงค์หลักของคนที่ล่าบอสโลกเลยก็ว่าได้ เพราะไอเทมทุกชิ้นที่ดร็อปจากบอสโลกจะเป็นแบบ “ไม่ผูกมัด” ซึ่งจุดนี้เองผู้เล่นสามารถและเปลี่ยนหรือนำไอเทมเหล่านั้นไปขายใน “ตลาด” เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเพชรฟ้ามาใช้งานได้ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีสำหรับสายฟรีที่อยากได้เพชรฟ้ามาใช้งาน

แนะนำเพิ่มเติม

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าบอสโลกแต่ละตัวนั้นจะมีตำแหน่งบอกในแผนที่อย่างชัดเจน แน่นอนว่าบางคนที่ไม่ได้เติม VIP ไม่สามารถกดออโต้เพื่อวิ่งไปหาบอสได้ แต่สามารถเดินทางไปเองได้โดยการ “เปิดแผนที่” แล้วเลือกคลิกตรง “ไอคอนบอส” ตัวละครของเราก็จะเดินทางไปหาบอสอัตโนมัติ

ในการล่าบอสแนะนำว่าควรไปรอก่อน 2-3 นาที โดยบอสจะแบ่งออกเป็นแผนที่ละ 2 ตัวต่อการเกิด 1 ครั้ง แนะนำว่าให้ไปกันเป็นปาร์ตี้ 5 คน จะทำให้เราสามารถจบบอสได้ไวและมีโอกาสลาสดาเมจบอสได้สูงกว่าไปคนเดียว

       ทั้งหมดก็เป็นระบบเกี่ยวกับ “บอสโลก” สำหรับใครที่ว่าและไม่มีเควสท์ทำแล้ว ก็สามารถเช็คเวลาของบอสและจัดทีมไปล่ากันได้เลย ถ้าโชคดีดร็อปไอเทมประเภทเครื่องประดับหรืออุปกรณ์ระดับสีส้มออฟชั่นดีๆ ก็รวยแบบไม่รู้ตัวเลยหล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมและอยากเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

Google Play: https://bit.ly/2SMTpJj
Apple Store: https://bit.ly/2sqX1W8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม