Youtuber จัดเต็มสร้าง MV เพลง RISE ด้วยงบประมาณสุดเเสนประหยัด

1,999 views
Share

…..เรียกได้ว่าติดหูกันเเน่นอนสำหรับเพลง RISE ที่เป็นเพลงประจำปีสำหรับการเเข่งขัน League of Legends World Championship 2018 โดยเนื้อหาใน MV นั้นเป็นการเล่าเรื่องในมุมของทีม Samsung Galaxy ว่ากว่าจะมาถึงจุดที่เป็นเเชมป์โลกนั้นต้องฝ่าอะไรมาบ้าง นั้นเอง

โดยวันนี้นั้นได้มีโอกาสไปเห็น YouTuber และ Twitch streamer นามว่า JKMercury เค้าได้โพส MV เพลง League of Legends อย่าง RISE ลงในกระทู้ Reddit หลังจากที่ใช้เวลาสองสามเดือนในการทำ MV เป็นงานที่ยากเเต่ก็สนุกมาก ”JKMercury” กล่าวไว้

Rise เป็นผลงานเพลงจากทาง The Glitch Mob เเละ The Word Alive โดยในเพลงนั้นจะเเสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของตัว Kang “Ambition” Chan-yong ที่กำลังขึ้นไปบนภูเขาเเล้วต้องฝ่าฟันคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจก่อนที่จะขึ้นไปเจอกับคู่ปรับของเค้าอย่าง Lee “Faker” Sang-hyeok ก่อนที่เค้าจะสามารถล้ม Faker เเละคว้าถ้วยซัมมอนเนอร์ไปในที่สุด

โดยความยิ่งใหญ่ของ MV ต้นฉบับนั้นก็คือการที่ผู้เล่นระดับเเถวหน้ามาเป็นอนิเมชั่นให้เราได้เห็นกันใน MV เพลงโดยมี Luka“ Perkz” Perković เเละ Jian“ Uzi” Zi-Hao

ซึ่งต้องบอกเลยว่าต้องใช้เวลาอย่างยาวนานเเละจำนวนเงินลงทุนที่มากพอสมควรเลยทีเดียว วิดิโอตัวนี้มียอดวิวถึง 1 เเสนวิวอย่างรวดเร็ว เป็นอีกผลงานที่ดูเเล้วเรียกเสียงฮาของคุณได้เเน่นอนไม่ว่าจะทั้งนกเเก้ว มด เป็นอะไรที่สร้างสรรค์มากจริงๆครับสำหรับเวอร์ชั่นนี้ ก็หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกกับ Rise เวอร์ชั่นงบประหยัดกันนะครับเรียกได้ว่าจัดเต็มความสนุกเเน่นอน การเเสดงกินขาดมาก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch