GODLIKE Games เปิดเกมรุก แถลงเปิดตัว 3 เกมใหม่ล่าสุด ปี 2019

1,803 views
Share

สร้างเซอร์ไพรส์ประเดิมรับปี 2019 เมื่อ GODLIKE Games เตรียมจัดงานแถลงข่าว GODLIKE Media Conference Q1 2019 ในวันที่ 29 มกราคม 2019 เพื่อโชว์ศักยภาพและความพร้อมในการลุยตลาดเกมออนไลน์ไทยปี 2019 ประเดิมด้วยการเปิดตัว 3 เกมใหม่ล่าสุด Ghost Online, Lost Saga และ Hunting World ลุยตลาดเกมในช่วงต้นปี 2019 นี้

ภายในงานจะได้พบกับการเปิดตัว 3 เกมใหม่ล่าสุด Ghost Online เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ผู้เล่นไทยรอคอย Lost Saga เกมต่อสู้สุดมันส์ที่มีฮีโร่กว่า 200 ตัวละคร และ Hunting World สุดยอดเกม MMORPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีบนมือถือที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 1,000,000 ไอดี จากประเทศจีน ที่ทาง GODLIKE Games พร้อมนำมาเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2019 นี้

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้ ทางทีมงานเปิดโอกาสให้แฟนๆ แต่ละเกม ทั้ง Ghost Online, Lost Saga และ Hunting World รวมถึงเกมอื่นๆ ของ GODLIKE Games ได้ลงทะเบียนร่วมสนุกลุ้นสิทธิ์เข้างาน GODLIKE Media Conference Q1 2019 ที่จะจัดขึ้นที่ร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ในวันที่ 29 มกราคม 2019 ตั้งแต่เวลา 17.30 – 21.00 น. เป็นต้นไป

 

โดยแฟนๆ เกมที่สนใจ สามารถไปร่วมสนุกลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมงานกันได้ที่หน้าเฟสบุ๊คของแต่ละเกมได้เลย พิเศษ ! สำหรับแฟนเกม Ghost Online, Lost Saga และ Hunting World ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมงาน จะได้รับของพรีเมี่ยมจากเกมต่างๆ กันอีกด้วย บอกเลยงานนี้สนุกแน่นอน !!!

 

 

– GODLIKE Games Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

– Ghost Online Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEGhostOnline/

– Lost Saga Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKELostSagaTH/

– Hunting World Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้