AxE: Alliance vs Empire เกมมือถือ Open World MMORPG จาก Nexon เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

5,025 views
Share

Nexon ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม AxE: Alliance vs Empire อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดย AxE: Alliance vs Empire เป็นเกม MMORPG เต็มรูปแบบบนมือถือ และเป็นเกม Open World ขนาดใหญ่ที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น มาพร้อมกราฟิกระดับคอนโซลที่สวยงามปราณีต ด้วยเทคโนโลยี Unity 5 Vulkan เรื่องราวสุดแฟนตาซี และการต่อสู้อันเข้มข้นระหว่างฝ่ายจักรวรรดิดาร์คคาน (Empire) และฝ่ายพันธมิตรกาลานอส (Alliance) ภายในเกมยังมีโหมดต่อสู้ที่สามารถเล่นได้พร้อมกันแบบเรียลไทม์ (Real-time PvP) ถึง 150 คน คือโหมด 75 vs 75 ที่ถือเป็นสมรภูมิที่ดุเดือดที่สุด ที่คุณจะได้แสดงฝีมือ วัดทักษะในการต่อสู้ รวมถึงทีมเวิร์ค

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ https://axe.nexon.com เพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง Starter Pack เซตสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น เพชร, ทอง และอีกมากมาย

คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างและตกแต่งตัวละครอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง 6 อาชีพได้ตามใจชอบ ตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 2 ฝ่ายใน 1 ID
ฝ่ายพันธมิตรกาลานอส หรือ ฝ่าย Alliance ประกอบไปด้วย Blademaster, Titan และ Archer
ฝ่ายจักรวรรดิดาร์คคาน หรือ ฝ่าย Empire ประกอบไปด้วย Warrior, Mage และ Valkyrie

โดยแต่ละตัวละครจะมีอาวุธประจำตัว, ชุดเกราะ และค่าความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตอบโจทย์สไตล์การเล่นที่หลากหลายของผู้เล่น สำหรับใครที่เล่นคนเดียวไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณจะได้สัมผัสการผจญภัยแบบไร้ขอบเขต บน Open World ขนาดมหึมาภายในเกม ด้วยมุมมอง 360 องศา เพื่อเก็บเควสและรับไอเทมมากมายเพื่อพัฒนาตัวละคร ไปจนถึงตกแต่งตัวละครได้ตามสไตล์ของตัวเอง ตัวเกมยังมีความโดดเด่นด้วยระบบ PK (Player killing) ที่ผู้เล่นจากต่างฝ่ายสามารถต่อสู้หรือฆ่ากันได้บน field map อีกด้วย

ใน AxE: Alliance vs Empire นั้นมีโหมดต่อสู้หลายโหมดให้คุณเลือกเล่น นอกจาก 75 vs 75 แล้ว ยังมีโหมด 4 vs 4, โหมด Co-op, Raid, และโหมด 1 vs 1 ที่คุณจะได้แท็กทีมกับเพื่อนเพื่อต่อสู้ในดันเจี้ยนสุดมันส์ และบอสสารพัดรูปแบบ ตัวเกมยังมีระบบ Voice chat ผู้เล่นจะได้สื่อสารกันอย่างอิสระและทันท่วงที มีระบบจัดการทีม มีฟอรั่มและ tool สำหรับจัดวางกลยุทธ์เพื่อเตรียมตัวก่อนลงสนามรบ

และอีกหนึ่งระบบสำคัญก็คือ ระบบแก้แค้น (Revenge system) ที่เมื่อผู้เล่นทำการต่อสู้บน field map (หรือเรียกง่ายๆ ว่า ทำการ PK ผู้เล่นคนอื่น) แล้วตาย ก็ไม่ต้องกลัวว่าแค้นนี้จะไม่ได้ชำระ เพราะตัวเกมมีระบบแทร็คหาคู่อริ ว่าคนที่ฆ่าเราไปเมื่อสักครู่นั้นอยู่ตรงไหนของแมพ สามารถเลือกวาร์ปไปหาทันที หรือค่อยๆ ย่องไปหาก็ยังได้ เรียกได้ว่าเป็นระบบที่ตอบโจทย์สายบู๊สุดๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมมากมายจากเกม AxE: Alliance vs Empire ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayAxE

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch