ครั้งแรกของประเทศไทย! กับกิจกรรมที่รอกันมานานถึง 4 ปี “Uncharted 4 Thailand Midnight Launch”

1,748 views
Share

Uncharted4

สิ้นสุดการรอคอยกับสุดยอดเกมฮิต Uncharted4 ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยมาก่อน และบริษัท Next Generation Innovation CO.,LTD ยังได้คู่พันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ที่ร่วมผนึกกำลังในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

Uncharted 4 เกมแอคชั่นที่ชาว PS4 รอคอย จากการสัมภาษณ์ข้อมูลผ่านทีมงาน Naughty Dog ที่เป็นทีมพัฒนาเกมนี้ ทางทีม Naughty Dog เล่าว่า “พวกเขาแบ่งเป็นทีมเล็กเมื่อตอนเริ่มพัฒนาเกมนี้ทันที หลังจากที่ทำ Uncharted 3 เสร็จ ส่วนทีมใหญ่นั้นไปพัฒนาเกม The Last of Us แทน และเมื่อเกม The Last of Us พัฒนาเสร็จแล้ว กว่าครึ่งของทีมใหญ่ก็ย้ายมาทำ Uncharted 4 แทน เหลือเพียงบางส่วนที่ทำ DLC ให้ The Last of Us และตอนนี้ทีมส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้ามาที่ Uncharted 4 แล้ว ตัวเกมเริ่มพัฒนาไปได้ไกลมาก” เนื้อเรื่องของ Uncharted 4 นั้น ทางทีม Naughty Dog เล่าว่า “Uncharted 4 ภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 3 ปีหลังจากภาค 3 พระเอกของเรื่อง Nathan Drake ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ Elena อย่างมีความสุข จนกระทั่ง Sam พี่ชายที่หายสาบสูญไปจากเหตุถูกยิงจนนาธานคิดว่าตายไปแล้ว จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้น และขอให้นาธานออกเดินทางอีกครั้ง ด้วยความรู้สึกที่เหมือนเป็นหนี้บุญคุณพี่ชาย เขาจึงปฏิเสธไม่ได้ และตัดสินใจออกเดินทางล่าสมบัติที่ครั้งหนึ่งเคยตกเป็นของ Captain Henry Avery อีกครั้ง ที่ Libertalia กลุ่มปริศนาในเกาะมาดากัสการ์ ก่อตั้งโดยกลุ่มโจรสลัดเมื่อศตวรรษที่ 17 อันเป็นฉากเกาะช่วงแรกของเกมที่หลายคนอาจได้เห็น Trailer ไปแล้ว แต่ว่าไม่ได้อยู่บนเกาะนี้ทั้งเกม เพราะฉากที่เผยมานั้นมีฉากเมืองและฉากหิมะอยู่ด้วยตัวร้ายที่เผยมาตอนนี้จะมีด้วยกันสองคนคือ Rafe และ Nadine สองคู่แข่งที่จะมาแย่งการล่าสมบัติครั้งนี้ โดย Rafe มีนิสัยคึกคักและชอบรุกประชิด ส่วน Nadine ใช้วิธีแบบทหารเพราะมีเจ้าของกองกำลังเอกชนในแอฟริกาใต้ โดยคราวนี้พวกตัวร้ายจะรวมกลุ่มกันมากกว่าเดิมส่วน Sam นั้นจะมีหน้าที่เป็นตัวละครช่วยเหลือ Drake แต่เขาจะค่อนข้างบ้าระห่ำมากกว่า และยังมีนิสัยอิจฉาน้องชายด้วย เพราะเขารู้สึกว่าน้องชายเขามีอะไรดีกว่าทุกอย่าง เป็นการจับคู่ร่วมทีมที่ไม่น่าจะเข้ากันได้”

สำหรับกิจกรรมภายในงาน พบกับเเขกรับเชิญสุด Exclusive “มันเเกว รุ่งตะวัน” เน็ตไอดอลชื่อดัง และทีมเต้นจาก DEF-G ผู้เข้ารอบ 30 ทีมสุดท้ายจากเวที Thailand’s Got Talent ที่จะมาโชว์เต้นสุดพิเศษเเละทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน และยังมีการแจกของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมกิจกรรม อาทิ เครื่องเล่น PS4 Bundle Limited Edition Uncharted 4 มูลค่ากว่า 17,000 บาท จำนวน 1 รางวัล หูฟัง triton 10 รางวัล มูลค่ารวม 22,000 บาท และ PS4 The Order: 1886 Collector’s Edition 10 รางวัล มูลค่ารวม 20,000 บาทพร้อมของรางวัลในงานอีกมากมาย รวมทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท

Uncharted4 Banner

ห้ามพลาดเด็ดขาด กับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม พร้อมสัมผัสกับเกม Uncharted 4 ก่อนใครในไทย พบกันที่งาน”Uncharted 4 Thailand Midnight Launch” วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 21.00 – 00.30 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน Cinema 8 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ngin.th และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.uncharted4-th.com ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ ที่ 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 18.00 น. ประกาศผลผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive 300 ท่าน ในวันพุธ ที่ 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 23.00 น. ที่ facebook.com/ngin.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม