SKT Clid: LCK คือความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตของผม

5,474 views
Share

…..การเเข่งขัน LCK 2019 Spring Split ได้ผ่านมาสามวันเเล้ว SK Telecom T1 ยังคงฟอร์มโหดโดยสามารถชนะ Afreeca Freecs ไปด้วยคะเเนน 2-0 ตลอดทั้งการเเข่งขัน นั้นเล่นได้โดดเด่นเค้ามีจังหวัดการทำเกมที่เเม่นยำควบคุมเเมพได้อย่างเหนือชั้นทำให้ SKT นั้นมีความได้เปรียบทาง Afreeca ไปดูบทสัมภาษณ์หลังจบการเเข่งขันกันเลยดีกว่า

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาเเข่งที่เกาหลี ?
Clid:นี้เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ผมต้องการจากใจ ผมอยากกลับมาที่เกาหลีเสมอหลังที่ไปเเข่งในลีคจีนระยะเวลาพอสมควรผมใช้เวลาที่นั้นนานมาก จนทำให้ผมคิดถึงประเทศบ้านเกิด LCK ถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม

มีเเฟนๆหลายคนเป็นห่วงเรื่องการเข้า SKT ของคุณเพราะที่มานั้นการเล่นของป่าหลายๆคนไม่ค่อยจะเข้ากับ Faker สักเท่าไรในการเล่นช่วงต้นเกมถึงกลางเกม คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้ก่อนเข้า SKT ?
Clid:จริงๆเเล้วผมได้คิดเรื่องสไตล์การเล่นของ Faker ผมไม่สามารถเปลื่ยนรูปเเบบการเล่นของได้เมื่อผมได้เข้ามาทีมสิ่งที่ผมต้องฟังก็คือการฟังสิ่งที่เค้าต้องการ เเละเมือเวลาที่ผมต้องการความช่วยเหลือจากเค้าผมก็จะบอกเค้าโดยไม่ลังเล ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เล่นกับ Faker

มีผู้เล่นชื่อดังมากมายในสังกัด SKT เช่น Faker ถึงเเม้ว่าคุณจะเป็นที่รู้จักในการเเข่งขัน LPL เเต่ใน LCK นั้นยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเเต่คุณก็ยังสามารถเล่นได้โดดเด่นไม่เเพ้ผู้เล่นชื่อดังรู้สึกยังไงบ้าง ?
Clid:การมีชื่อเสียงเเละชื่อสำหรับตัวคุณเองเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตามคุณต้องมีทักษะเช่นกันการที่พวกเค้าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงเพราะว่าพวกเขามีทักษะ ผมจะพยามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ได้อย่างพวกเขา

มีอะไรจะฝากเเฟนๆก่อนที่จะจากกันไป ?
Clid:ขอบคุณโค้ชเเละหัวหน้าโค้ช ทีมงานส่วนอื่นๆภายในทีมที่ช่วยกันทำงานอย่างหนัก สุดท้ายผมก็ต้องขอบคุณเเฟนๆที่ติดตามพวกเราด้วยครับ

เเหล่งข่าวต้นฉบับ www.invenglobal.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้