Knights Chronicle เพิ่มเควสมหากาพย์ของวลาดี เควสมหากาพย์ใหม่, ฮีโร่ระดับ SSR ตัวใหม่, และดันเจี้ยนใหม่เปิดให้สัมผัสแล้ว

3,077 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (18 มกราคม 2562) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้เพิ่มเควสมหากาพย์ใหม่ของวลาดี ใน Knights Chronicle เกมมือถือ RPG สุดฮิต

 

เควสมหากาพย์ใหม่ของฮีโร่ วลาดี ได้เปิดให้เล่นแล้ว วลาดี แวมไพร์ที่เฝ้าดูประวัติศาสตร์ของการ์เนียมาเป็นเวลานาน ซึ่งในเควสมหากาพย์นี้จะแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์สำคัญของการ์เนีย และผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของวลาดีจากระดับ R เป็น SSR ได้ด้วยการสวมใส่คอสตูมพิเศษ

 

นอกจากนี้ มีการเปิดดันเจี้ยนเก็บวิญญาณสำหรับฮีโร่ อารัคเนีย ระดับ SSR ให้เล่นหลังจากการอัปเดต ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจดันเจี้ยนโดยใช้สตามินาเพียงแค่ครึ่งเดียวจากปกติ

 

ในส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ของเกม มีการเพิ่มฮีโร่ โมโมะ ระดับ SSR, ปรับสมดุลของฮีโร่อย่างเช่น มาร์ดุค, แอชลีย์, และเดเมียน รวมทั้งเพิ่มคอสตูมใหม่สำหรับมาร์ดุคด้วย

 

ส่วนการปรับอื่น ๆ มีการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นอย่างเช่นการตั้งค่าวิวัฒนาการโดยอัตโนมัติ, การตั้งค่าลงดันเจี้ยนซ้ำโดยอัตโนมัติในดันเจี้ยนกิลด์, และแสดงสถิติของฮีโร่ในดันเจี้ยนเก็บวิญญาณและการต่อสู้กับบอส

 

Knights Chronicle เปิดให้บริการแล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch