Atlantica Online 1st Birthday Celebration! ปาร์ตี้นี้ไม่มีเกลือพร้อมไฮไลท์เด็ดแผนการอัพเดทปี 2019

11,918 views
Share

ช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ทาง Ini3 ผู้ให้บริการเกม Atlantica Online ได้จัดงานปาร์ตี้เพื่อพบปะกับผู้เล่นพร้อมอัพเดทแผนการพัฒนาของเกมในปี 2019 รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลรวมทั้งไอเทมภายในเกม โดยงานนี้จัดขึ้นที่ w district Community Mall โดยมีผู้เล่นให้ความสนใจรวมทั้งสื่อมวลชนมาร่วมในงานนี้อย่างพร้อมเพรียง โดยรายละเอียดมีดังนี้

ปลดล็อค LV.180
ปลดล็อคลิมิตของความแข็งแกร่งสู่เลเวล 180 ที่จะทำให้การผจญภัยโหดขึ้น เข้มข้นขึ้น เพื่อไขว่คว้าความแข็งแกร่งอันเป็นที่สุดในดินแดน Atlantica Online เตรียมพบความท้าทายนี้ได้ในวันที่ 29 มกราคมนี้

New Mercenary


ทหารรับจ้างที่มาจากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่เกม Atlantica Online แตกต่างจากเกมอื่น อย่างสิ้นเชิง ด้วยการรวมตัวของตัวละครหลักและทหารรับจ้างที่มีสมาชิกมากถึง 9 ตัวละคร ทำให้เกิดมิติในการต่อสู้ การวางแผน และการเล่นที่หลากหลาย ในปัจจุบัน Atlantica Online มีทหารรับจ้างทั้งสิ้นกว่า 75 ตัวละคร โดยในอนาคตจะมีการอัพเดตเข้ามาอีกมากมาย

 

Abyssal Equipment อาวุธระดับสูง
เป็นอาวุธระดับสูงสำหรับผู้ที่มีเลเวลตั้งแต่ 175 ขึ้นไป เมื่อสวมใส่อุปกรณ์แล้ว ผู้เล่นจะได้รับพลังโจมตีที่เหนือชั้นและเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งขึ้น

 

New Dungeon
ดันเจี้ยนมาใหม่ นำมาซึ่งความท้าทายและความสนุก มีทั้งอันตรายและทรัพย์สมบัติที่ซ่อนอยู่ โดยมีบอสตัวใหญ่ยักษ์คอยจ้องทำร้าย ซึ่งทั้งหมดนี้รอคอยให้เหล่านักผจญภัยไปถล่มให้ราบคาบ มีรายละเอียดดังนี้

– Dark Abyss
– Underground Temple of Life
– Dragon’s Lair
– Hall of Chaos
– Olympus Tower. floors XVI and XV

 

Safe Enhance
เป็นการตีบวกอุปกรณ์ที่มีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น โดยปกติแล้วหากตีบวกด้วยวิธีอื่น ๆ แล้วไม่สำเร็จ อาจทำให้เกิดผลเสียขึ้นกับอุปกรณ์ที่นำมาตีบวก เช่น ระดับลดลง หรือ อุปกรณ์แตกเสียหายทำให้คุณภาพลงลด แต่การตีบวก Safe Enhance ที่อัพเดตเข้ามาใหม่นี้ เมื่อตีบวกไม่สำเร็จจะไม่ทำให้ระดับลดลง หรือ อุปกรณ์แตกเสียหาย หากแต่ในการตีบวกจะต้องใช้วัตถุดิบในการตีบวกมากขึ้นกว่าปกติ

 

Charm System
การอัพเดตอีกขั้นของตัวละคร ด้วยการผสาน Charm เข้ากับตัวละครหลักและทหารรับจ้างของเรา ซึ่งจะเพิ่มความสามารถและค่าสเตตัสให้สูงขึ้น
• ตัวละครหลักและทหารรับจ้างแต่ละตัวจะสามารถสวมใส่ Charm ได้สูงสุดตัวละ 3 ชิ้นเท่านั้น
• Charm แต่ละประเภทก็เพิ่มสเตตัสต่างๆ กันไป
• Charm สามารถอัพเกรดได้โดยใช้ Charm ระดับเดียวกัน 2 ชิ้นและ Atlas Ore
• Charm หาได้จากการเล่นในหอคอยโอลิมปัส และ Item mall

 

Smart Robo สุดยอด NPC ที่ช่วยในการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ
NPC ที่จะช่วยในการตีบวกอุปกรณ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ระดับ +1 จนถึง +5 โดยใช้วัตถุดิบจากกล่องสุ่มต่าง ๆ ที่ดรอปตามการต่อสู้ โดยอุปกรณ์ที่ต้องการตีบวกและกล่องอุปกรณ์ที่ใช้จะต้องเป็นระดับเดียวกัน เช่น อุปกรณ์เลเวล 140 ก็ต้องใช้กล่องเลเวล 140 เท่านั้น! ทั้งนี้หลังจากตีบวกไปแล้ว ไม่ว่าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ตาม กล่องอุปกรณ์ที่ใช้จะหายไป

 

Star Stone จะทำให้การต่อสู้ของคุณต่างไปอย่างสิ้นเชิง !!!

ระบบอัพเกรดอุปกรณ์ระดับดวงดาวที่จะทำให้การต่อสู้ของคุณเก่งกว่าเดิม !!! ไม่ว่าจะเป็น พลังโจมตีที่มากขึ้น ความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น พลังป้องกันมากขึ้น หรือ พลังเวทย์ที่สุดยอดขึ้น สามารถตามหา Star Stone Random Box ได้ที่กิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกม, ตกปลา, Kronos Battle และ Item mall

วิธีการใช้งาน Star Stone มีรายละเอียดดังนี้
• เจาะ Socket ให้กับอุปกรณ์ที่จะใส่ Star Stone
• นำ Star Stone ไปใส่ในอุปกรณ์ได้เลย

การอัพเกรด Star Stone
• ทำได้โดยการหลอมรวม (Fuse) Star Stone 3-5 ชิ้นเข้าด้วยกัน
• ยิ่งใช้วัตถุดิบที่ดี ก็จะมีโอกาสได้รับ Star Stone ระดับสูงขึ้นมากขึ้นไปด้วย
• ประเภทของ Star Stone ที่หลอมออกมาจะได้รับตามวัตถุดิบที่ใช้หลอมรวม
• ค่าหลอมรวมของแต่ละระดับของ Star Stone จะไม่เท่ากัน

 

Kronos Battle
PVP รูปแบบใหม่ที่ผสานการเล่นเป็นทีม เพื่อแย่งชิงธงอันเป็นสำคัญ
การต่อสู้แห่งศักดิ์ศรีกำลังจะเริ่มต้นแล้ว….

PVP รูปแบบใหม่ที่ผสานการเล่นเป็นทีมในระบบ Capture the Flag โดยผู้เล่นจะต้องทำการชิงธงของศัตรูและในขณะเดียวกันก็จะต้องปกป้องธงของตนเองด้วย มีรายละเอียดการ PVP ดังนี้
• มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 18 คน (ทีมละ 9 คน) เฉพาะผู้ที่เลเวล 140 ขึ้นไปเท่านั้นที่จะร่วมแข่งขัน PVP ได้
• ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาลงทะเบียนก่อนเข้าแข่งขัน ณ Kronos Battlefield ที่เซิร์ฟเวอร์Titan โดยทุกวันจะมีการแข่งขันทั้งหมด 3 รอบได้แก่ 15.00 น. , 20.00 น. และ 23.00 น.
• เมื่อลงทะเบียนแล้วจะต้องเลือก Mercenary ที่จะใช้ลงแข่งขัน (เลือกได้ 4 ตัว) หากมีการสลับที่ก่อนการแข่งขันเริ่ม การสลับที่นั้นจะมีผลต่อ Mercenary ที่ลงทะเบียนไปด้วย
• ระบบจะจับทีมให้เอง โดยทั้งสองทีมจะมีค่า Might เท่าๆ กัน
• เมื่อการแข่งขันจบลง ผู้เข้าแข่งขันนำคะแนนที่ได้จากกิจกรรม PVP ไปแลกเป็นไอเทมต่าง ๆ ได้เลย

 

และนี่ก็เป็นรายละเอียดที่ได้มีการเปิดเผยภายในงานครั้งนี้ ได้เห็นแผนการอัพเดทรวมทั้งแพทช์ใหม่ที่จะเข้ามาในเร็วๆ นี้แล้ว แฟนๆ เกม Atlantica Online คงจะยิ้มแก้มปริ ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเลเวลกันยกใหญ่อย่างแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น