MU Origin 2 : อยากเห็นคนไทยบินได้ ปีกนั้นสำคัญไฉน

10,070 views
Share

  เรื่องเกี่ยวกับปีกถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับเกมออนไลน์สมัยนี้ เกมไหนไม่มีปีกเกมนั้นขาดความสนุกไปกว่า 50% เลยทีเดียว เพราะปีกเป็นสัญลักษณ์ของอิสระภาพและความเท่ รวมไปถึงระดับของผู้ที่สวมใส่ แน่นอนว่า “ปีก” ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นหลักของเกมตระกูล MU เลยทีเดียว เพราะแทบจะเรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับของปีกในเกมออนไลน์ทั้งมวล แน่นอนว่าใน MU Origin 2 ก็ยังคงระบบปีกไว้ด้วยเช่นกัน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลย

ปีกมีไว้เพื่ออะไร?

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า ปีกในเกม MU Origin 2 ได้มาครอบครองไม่ยาก เพราะเมื่อสร้างตัวและทำเควสท์ไปเรื่อยๆ ประมาณเลเวล 60 – 70 (ถ้าจำผิดขออภัย) ก็จะได้รับปีกระดับแรกมาสวมใส่เลยทันที โดยเจ้าปีกที่ว่านี้จะมีข้อดีหลายอย่างคือ

  • เท่ สวย และดูมีระดับ ถือเป็นปัจจัยหลักที่หลายคนอยากได้ปีกเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นความรู้สึกของเกมเมอร์ทั่วไปที่การได้ปีกในเกมมันเป็นอะไรที่สุดยอดแบบบอกไม่ถูก (อธิบายไม่ถูก แต่ถ้าเป็นเกมเมอร์จะเข้าใจกันดี)
  • เพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละคร อีกหนึ่งปัจจัยและหน้าที่สำคัญของปีกในเกม MU Origin 2 เพราะยิ่งอัพเกรดปีกมากเท่าไร ค่าสเตตัสก็จะเพิ่มสูงมากขึ้นเท่านั้น

การอัพเกรดปีกทำได้อย่างไร

การอัพเกรด “ปีก” จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบด้วยกันคือ

  1. การอัพเกรดระดับของปีก เป็นการเพิ่มระดับการตีบวกของปีก ผู้เล่นสามารถอัพเกรดดับของปีกสูงสุดได้ 10 ระดับ โดยการตีบวกปีกจะใช้ไอเทม “ปีก roque” ในการตีบวก ซึ่งการตีบวกแต่ละครั้งจะมีโอกาส สำเร็จ และ ไม่สำเร็จ เมื่อสำเร็จระดับของปีกก็จะเพิ่มขึ้น เมื่อล้มเหลวก็จะเสียแค่ไอเทมวัตถุดิบ
  2. การวิวัฒนาการปีก จะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อ อัพเกรดปีไปจนถึงระดับ 10 แล้วเท่านั้น เมื่อวิวัฒนาการปีก ค่าความสามารถของปีกก็จะเพิ่มขึ้นแบบมหาศาลและทีเด็ดของการวิวัฒนาการคือ รูปร่างของปีกจะเปลี่ยนไปทั้งเท่และอลังการงานสร้างขึ้น ส่วนวัตถุดิบในการวิวัฒนาการก็คือ “หินพลังเทพ”

 

วัตถุดิบในการอัพเกรดปีกสามารถหาได้จากไหนบ้าง?

ในส่วนของวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็น “ปีก roque” หรือ “หินพลังเทพ” นั้นจะสามารถหาได้จากแหล่งที่มามากมาย โดยหลักๆ จะหาจากแหล่งดร็อปคือ

  • ร้านค้า : สามารถหาได้จากหลายร้านค้าด้วยกันไม่ว่าจะ ร้านเพชรชมพู, เพชรฟ้า หรือแม้แต่ ร้านค้าพันธมิตร
  • Demons Tower : เป็นดันเจี้ยนที่เอาไว้หาวัตถุดิบประเภทปีกโดยเฉพาะ สามารถต่อสู้ได้เรื่อยๆ และไต่หอคอยไปได้เรื่อยๆ แต่จะสามารถกวาดล้างเพื่อรับรางวัลผ่านด่านได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น
  • กิจกรรมและ Event ภายในเกม จะมีการจัดขึ้นเป็นระยะ ซึ่งจะมีไอเทมประเภทวัตถุดิบต่างๆ แจกมากมาย

        ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับระบบปีก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้เล่นไม่มากก็น้อย อ้อ! ลืมบอกไปว่าดันเจี้ยน Demons Tower บางวันอาจจะไม่มีเวลาลง ก็สามารถใช้ระบบเรียกคืนเพื่อรับของรางวัลได้ โดยสามารถเรียกคืนได้แบบ 100% แลกกับการจ่ายเพชรชมพูนิดหน่อย ส่วนใครอยากเล่นแต่ยังไม่ได้โหลดเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2RWs0I1

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2FI3hBf

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล