PUBG MOBILE อัพเดทแพตช์เปิดศึกกินไก่แบบใหม่ กับ Royale Pass Season 5 และแฟชั่นสุดพรีเมี่ยม

1,416 views
Share

Tencent Games และ PUBG Corporation เปิดศักราชใหม่ปี 2019 ด้วยการอัพเดตเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) ครั้งยิ่งใหญ่ เวอร์ชั่น 0.10.5 แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play ไม่เพียงแค่อัพเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในเวอร์ชั่น 0.10.5 เท่านั้น ยังเปิดศึก Royale Pass Season 5 ฤดูกาลใหม่ ให้เหล่านักโดดร่มได้ร่วมสนุก รับชุดแฟชั่นสวยๆ สุดพรีเมี่ยมและอิโมชั่นสุดแนว

เพื่อตอบแทนเหล่านักโดดร่มทั่วโลกที่ดาวน์โหลดเกมไปกว่า 200 ล้านครั้ง และมีผู้เล่นพร้อมกันรวมกว่า 30 ล้านคน เกม PUBG MOBILE ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมาแจกผู้เล่นและมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายภายในปี 2019 นี้

เริ่มจากเนื้อหาอัพเดตใหม่ที่ตอนนี้เหล่านักโดดร่มสามารถหาปืนไรเฟิลใหม่ MK47 มาใช้กันได้แล้ว ทั้งในแผนที่ Erangel, Miramar และ Sanhok มาพร้อมกับเสียง voice commands แบบคลาสสิค ที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ในเมนู Setting

เนื้อหาอัพเดตใหม่ของ PUBG MOBILE ของเดือนนี้ มีดังต่อไปนี้

  • Royale Pass ฤดูกาลใหม่ และ Ranked Mode โหมดการจัดอันดับ – เปิดศึก Royale Pass ครั้งใหม่ให้นักโดดร่มร่วมสนุกและชิงรางวัลชุดแฟชั่น อิโมชั่นสุดพรีเมี่ยมแบบใหม่สุด และยังเปิดให้เข้าร่วมการแข่งจัดอันดับ Ranked Mode Season 5 โดยมีของรางวัลอื่นๆเพิ่มเติม
  • อาวุธและอุปกรณ์เสริมใหม่ – ปืน MK47 ปืนไรเฟิลจู่โจมสารพัดประโยชน์ที่ยิ่งได้ทั้งแบบทีละนัดและแบบยิง burst ต่อเนื่องแบบชุด มาพร้อมกับศูนย์เล็งเลเซอร์ (Laser sight) อุปกรณ์เสริมล่าสุดที่ช่วยลดการกระจายของกระสุนปืนเวลายิงโดยไม่ใช้โหมดศูนย์เล็ง
  • เสียงสั่งการแบบคลาสสิคกลับมาแล้ว! – เสียง “ช่วยด้วย!” ฟังแล้วดูไม่ค่อยเดือดร้อนซักเท่าไหร่ ฉะนั้นตอนนี้คุณสามารถเลือกเปลี่ยนกลับเป็น “เสียงคลาสสิค” ได้แล้วตามใจชอบแล้วในแถบควิกแชท ในหน้าตั้งค่า (Setting)
  • ปรับปรุงระบบการเล่น – ระบบหลายๆอย่างในเกมมีการปรับให้ใช้ง่ายและสะดวกขึ้น อย่างเช่นปรับเมนูร้านค้า การเข้าถึงไอเทมซัพพลายจากเมนูหลัก และอื่นๆ

 

ยิ่งไปกว่านั้นในปี 2018 ที่ผ่านมา เกม PUBG MOBILE ยังคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีมาได้จากหลายสาขารางวัล และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีกมากมาย อย่างเช่นได้รับสามรางวัลจาก Google Play Awards ในเดือนธันวาคม รวมถึงได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีสาขาเกมมือถือ จาก Golden Joysticks และยังได้เสนอชื่อเข้าชิงเกมยอดเยี่ยมจาก The Game Awards และ App Store อีกด้วย เพื่อให้นักโดดร่มได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง จึงอัพเดตเกม 0.10.5 ให้นักโดดร่มได้เล่นกันต่อ หลังจากเพิ่งอัพเดตแผนที่ใหม่ Vikendi สุดหนาวเหน็บไปเมื่อเดือนที่แล้ว

 

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ