MU Origin 2 : ชื่อเสียงมีค่า อัพตราเพิ่มความสามารถ

4,290 views
Share

          อย่าเพิ่งเบื่อกันนะจ๊ะ สำหรับการแนะนำระบบต่างๆ ภายในเกม เพราะใน MU Origin 2 มีระบบที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราเยอะมาก เยอะแบบเวอร์วังกว่าเกมอื่นๆ หลายเท่า บางระบบหลายคนก็อาจจะทราบแล้ว แต่บางระบบก็ยังไม่ทราบและหลงลืมกันไปก็มี และระบบ “ตรา” ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่สำคัญมากๆ เพราะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครค่อนข้างเยอะ ส่วนจะเป็นแบบไหน? อย่างไร? เราไปดูกันได้เลย

ระบบตรา

เป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยเพิ่มความสามารถและค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเรา และค่าสเตตัสเหล่านี้จะเพิ่มให้เต็มๆ โดยตรง และต้องบอกว่าเป็นระบบที่ทำความเข้าใจได้ไม่ยุ่งยากอีกด้วย (แต่เพราะไม่ยุ่งยากนี่แหล่ะ หลายคนมักจะลืมอัพตรากันบ่อยๆ) ซึ่งเจ้า “ตรา” ที่ว่านี้ถ้าจะให้พูดก็เหมือนกับ “วิญญาณ” ที่เราใช้อุปกรณ์ที่ไม่ใช้งานมาอัพค่า Exp กันนั่นแหล่ะ แต่จะแตกต่างกันที่วัตถุดิบในการอัพเกรด “ตรา” จะเป็นการใช้ “ชื่อเสียง” แทน

ในส่วนวิธีการอัพเกรด “ตรา” ทำได้แบบง่ายๆ เลยคือ เข้าไปในหน้าต่าง “ตัวละคร” จากนั้นเลือกที่ “ตรา” ถ้าค่า “ชื่อเสียง” เพียงพอก็จะสามารถอัพเกรดได้เลยทันที โดยไม่ต้องเสียอะไรเพิ่ม ซึ่งข้อดีของการอัพเกรดตราอีก 1 อย่างก็คือ โอกาสติด 100% และเพิ่มค่าสเตตัสทันทีเมื่ออัพเกรดในแต่ละระดับ นอกจากนั้นทุก 10 ระดับก็จะวิวัฒนาการเปลี่ยนรูปร่างและเพิ่มค่าสเตตัสที่มากขึ้น ซึ่งการวิวัฒนาการก็ไม่ต้องเสียอะไรเพิ่มเหมือนกับ “ระบบปีก”

ชื่อเสียงหาได้จากที่ไหนบ้าง?

ในส่วนของ “ชื่อเสียง” ที่เป็นวัตถุดิบในการอัพเกรด “ตรา” จะสามารถหาได้จาก 3 วิธีหลักๆ ดังนี้

จากร้านค้า

“เชื่อเสียง” จะมีขายแบบสำเร็จรูปจากร้านค้า โดยจะมีขายทั้งร้านค้าเพชรและร้านค้าเพชรชมพู สายเปย์ทั้งหลายสามารถเข้าไปกดซื้อกันได้เลย (โครตสะท้อนสังคมเลย เชื่อเสียง ถ้ามีเงินทองก็สามารถหาได้แบบง่ายๆ ฮา!!)

Arena (ลานประลอง)

ในแต่ละวันผู้เล่นสามารถประลองได้ 10 ครั้ง และการประลองทุกครั้งไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็จะได้รับ “ชื่อเสียง” มาด้วยจำนวนหนึ่ง

กิจกรรม เส้นทางเลือดเหล็ก

เป็นดันเจี้ยน Event สำหรับหาชื่อเสียงโดยเฉพาะ สามารถเข้าได้วันละหลายครั้ง มีกำหนดเปิดปิดดันเจี้ยนบอกไว้อย่างชัดเจนในหน้า “กิจกรรม” แต่ผู้เล่นจะได้รับ “ชื่อเสียง” เพียงแค่ 2 ครั้งแรกที่เข้าไปเท่านั้น และต้องบอกไว้เลยว่า เป็นแหล่งที่หาชื่อเสียงได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าชนะก็จะได้ .”ชื่อเสียง” มาเยอะมากๆ เลยหล่ะ ส่วนวิธีการเล่นก็ง่ายๆ ฆ่าศัตรูและบอสกลางแผนที่ให้หมด

“ตรา” เป็นระบบที่อัพได้ง่ายมากๆ เมื่อเทียบกับระบบอื่น แถมยังได้ค่าสเตตัสที่สูงมากอีกด้วย สำหรับสายเปย์ถ้ากำลังคิดว่าจะเปย์อะไรก่อนระหว่าง “ปีก” กับ “ตรา” แนะนำว่าอัดไปที่ “ตรา” จะคุ้มและเก่งง่ายกว่า ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งด้านล่างนี้

 

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2SMTQ9Z

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2WZmsvV

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว