MU Origin 2 : พาลุยทีมดันเจี้ยน Kalima Temple แหล่งล่าชุดเซ็ต

1,703 views
Share

        ช่วงนี้มีน้องๆ หลายคนถามกันเข้ามาเยอะเกี่ยวกับ “ชุดเซ็ต” ซึ่งถือเป็นไอเทมที่ทรงคุณค่าและน่าหามาสวมใส่มาก เพราะเพิ่มค่าออฟชั่นสเตตัสเยอะมากๆ แถมเมื่อใส่ครบเซ็ตตามจำนวนที่ระบุ ยังได้สเตตัสจากเซ็ตเพิ่มอีกด้วย แน่นอนว่ามันเหนือกว่าชุดธรรมดาทั่วไปหลายขุมเลยทีเดียว และหลายคนก็ทราบแล้วว่ามันดร็อปจากดันเจี้ยน Kalima Temple แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า มีเงื่อนไขเกี่ยวกับระดับในดร็อปด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับดันเจี้ยน Kalima Temple พร้อมกับเงื่อนไขของการดร็อปชุดเซ็ต

Kalima Temple

เป็นดันเจี้ยนแบบทีม จะเปิดให้เข้าระดับแรกสุดที่เลเวล 170 โดนดันเจี้ยนแห่งนี้จะสามารถเข้าได้ก็ต่อเมื่อมีปาร์ตี้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ซึ่งรูปแบบการผ่านดันเจี้ยนก็เหมือนดันเจี้ยนปกติทั่วๆ ไป แต่ความเก่งกาจของมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนนี้จะสูงกว่าดันเจี้ยนปกติหลายเท่า นอกจากนั้นการเข้าไปในดันเจี้ยนนี้สามารถเข้าได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น (รีเซ็ตจำนวนครั้งหลังเที่ยงคืนของทุกวัน)

เงื่อนไขการดร็อปชุดเซ็ตในดันเจี้ยน Kalima Temple

อย่างที่บอกไว้ข้างต้นคือ การดร็อปชุดเซ็ตในดันเจี้ยน Kalima Temple นั้น นอกจากอัตราดร็อปปกติของไอเทมแล้ว ยังมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยคือ

  • ผ่านดันเจี้ยนในระดับ 3 ดาว โดนดันเจี้ยนแต่ละระดับก็จะมีเงื่อนไขการผ่าน 3 ดาวแตกต่างกันออกไป แน่นอนว่ายิ่งผ่านระดับดาวสูงมากเท่าไร บอกสุดท้ายของ Kalima Temple ก็จะมีโอกาสดร็อป “ชุดเซ็ต” มากขึ้นเท่านั้น
  • จำนวนผู้เล่นในปาร์ตี้ ยิ่งจำนวนผู้เล่นในปาร์ตี้มากเท่าไรก็จะทำให้เราผ่านดันเจี้ยนและทำคะแนนระดับดาวได้มากขึ้นเท่านั้น นอกจากนั้นจำนวนสมาชิกในปาร์ตี้ยิ่งเยอะก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสดร็อปให้สูงขึ้น
  • “ชุดเซ็ต” จะดร็อปตั้งแต่ดันเจี้ยน “โหมดยาก” (เลเวล 240) ขึ้นไปเท่านั้น ระดับต่ำกว่านี้จะไม่มีดร็อป “ชุดเซ็ต” และต้องบอกว่าไม่ได้ดร็อปทุกรอบ เพราะฉะนั้นใครที่ลงดันเจี้ยนแล้วไมได้ชุดเช็ตเลย ก็ไม่ต้องแปลกใจ

ความแตกต่างของชุดเซ็ตและชุดทั่วไป

  • เมื่อใส่ครบเช็ตจะได้รับค่าสเตตัสเพิ่มจากเซ็ตนั้นๆ ตามที่ระบุไว้
  • ค่าสเตตัสพื้นฐานของชุดเซ็ตและชุดทั่วไปในระดับเดียวกัน จะเท่ากัน
  • ค่าออฟชั่นของชุดเซ็ตจะสุ่มตั้งแต่ระดับสีม่วงขึ้นไป แต่ชุดทั่วไปจะสุ่มตั้งแต่ระดับสีเขียวขึ้นไป
  • ชุดเซ็ต ไม่สามารถอัพเกรดเพิ่มระดับขั้นได้เหมือนชุดปกติ

ทั้งหมดก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับชุดเซ็ตที่หาดร็อปได้ในดันเจี้ยน Kalima Temple แนะนำว่าใครที่ลงดันเจี้ยนนี้พยายามหาปาร์ตี้ให้เต็ม เพราะจะทำให้ผ่านดันเจี้ยนและเงื่อนไขของดันเจี้ยนได้ง่ายขึ้น ส่วนพลังของสมาชิกในทีมอาจจะไม่ต้องโหดมากก็ได้ เน้นแค่จำนวนเยอะเป็นพอ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2FQZwsv

ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2MlGLyA

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HYBE IM เปิดตัวเกม [ASTRA: Knights of Veda] แล้วทั่วโลก
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้