MU Origin 2 : กิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)” แหล่งล่าวัตถุดิบตีบวกชั้นยอด

5,939 views
Share

อัพเดตใหม่แล้ว ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่ามีอัพเดทอะไรบ้าง

1.หอศักดิ์สิทธ์ เป็นการต่อสู้กับเหล่ายอดฝีมือและboss ในด่านต่างๆ  และจะดรอปรางวัลพิเศษมากมาย  ซึ่งในทุกๆ 5ขั้น จะมีboss 1 ตัว  และboss สัตว์ประหลาด ที่ค่อนข้างจะเเข็งแกร่งรอท่านอยู่

2.ค่าสนิท  หากันได้ไม่ยาก เริ่มจากเพื่อนไปเป็นคู่รัก ดังนั้นถ้ารักใคร ชอบใครก็ส่งดอกไม้เพื่อกระชับความสัมพันธ์กันได้เลย หรือจะตั้งตี้ด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้  เมื่อความสัมพันธ์ถึงขั้นที่กำหนด คุณและเพื่อนก็จะสามารถอัพความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

3.โล่เทพศักดิ์สิทธิ์  เป็นตัวเพิ่มค่าสเตตัส ซึ่งจะช่วยในด้านการลดค่าความเสียหาย  ถ้าอยากรู้วิธีอัพล่ะก็

ต้องรีบเข้าเกมไปทดลองเองแล้ว

4.ฟังก์ชันดอกไม้  เปิดเพื่อกระชับมิตรภาพของผู้เล่นให้มีการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีกันมากขึ้น  และจะได้เห็นอีกด้วยว่า ใครจะมีเสน่ห์ที่สุด

          และเชื่อเลยว่ามือใหม่หลายคนที่ทำเควสท์กิจกรรมประจำวัน อาจจะต้องมีคำถามและสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)” อย่างแน่นอน เพราะเมื่อกดที่หน้ากิจกรรมแล้วเลือกคำว่า “ไป” ตัวละครของเราจะวาร์ปไปที่เมืองเกิดแล้วก็ยืนอยู่เฉยๆ พร้อมกับเปิดหน้าต่างไอเทม หลายคนเข้าใจว่ากิจกรรมนี้เป็นบัค แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าไม่ใช่บัค แต่มันต้องกดใช้ไอเทมเพื่อดำเนินกิจกรรม ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

กิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)”

ถ้าจะให้เข้าใจแบบง่ายๆ ก็คือ เควสท์ประจำวันนั่นแหล่ะ แต่ในเกม MU Origin 2 จะเป็น “กิจกรรม” แทน โดยเราสามารถเข้าไปที่หน้าต่าง “กิจกรรม” ที่อยู่มุมบนขวาของหน้าจอ ก็จะสามารถเข้าไปทำเควสท์กิจกรรมต่างๆ ได้ ซึ่งหนึ่งในเควสท์กิจกรรมรายวันก็คือ กิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)”

กิจกรรมนี้ต้องบอกว่าทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่กดใช้ไอเทม “แผนที่สมบัติ” ตัวละครของเราก็จะเดินทางไปยังตำแหน่งที่อยู่ของสมบัติและเมื่อไปถึงก็จะขุดหาสมบัติทันที เมื่อขุดเสร็จก็จะได้รับรางวัลก็ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้น (ง่ายดีไหมหล่ะ!)

รายละเอียดที่ต้องทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขุดสมบัติ

  • สมบัติจะอยู่สุ่มตามแผนที่ ตัวละครของเราจะวาร์ปและเดินทางไปเองอัตโนมัติ
  • เมื่อกดใช้ “แผนที่สมบัติ” ตัวละครจะขุดสมบัติเรื่อยๆ จนกว่า “แผนที่สมบัติ” จะหมด เราสามารถยกเลิกเมื่อไรก็ได้
  • คะแนน “กิจรายวัน” จะได้จากการขุดสมบัติ 5 แต้ม และคิดเพียงแค่ 2 ครั้งแรกของวันเท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้าขุดครั้งที่ 3 ขึ้นไปก็จะไม่ได้คะแนน “กิจรายวัน”
  • ไอเทมที่ขุดได้ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมประเภท วัตถุดิบการตีบวก และ อัญมณีสีต่างๆ (อาจจะมีแรร์ไอเทมชนิดอื่นด้วย แต่เท่าที่ผมทดสอบยังไม่เจอหรืออาจจะไม่มีดวง ฮา!! ใครอยากทราบก็คงต้องขุดกันเอง)

แผนที่สมบัติหาได้จากที่ไหนบ้าง?

ต้องบอกก่อนว่าเจ้า “แผนที่สมบัติ” ที่เอามาใช้งานนั้น ไม่ได้หากันง่ายๆ นะเออ โดยแหล่งการหาในแพทช์ปัจจุบันจะมีอยู่หลักๆ 3 วิธีด้วยกันคือ

  • จากดันเจี้ยน Lost Tower ซึ่งจะเปิดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00น. วันละครั้ง
  • จากกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเซิร์ฟเวอร์และผู้ให้บริการจัดขึ้น
  • จากการทำเควสท์กิจกรรมรายวัน โดยกล่องสมบัติจากคะแนน “กิจรายวัน” กล่องคะแนน 90 และ 150 เมื่อทำครบก็จะได้ “แผนที่สมบัติ” รวม 5 แผ่นต่อวัน

เชื่อว่าหลังจากนี้หลายคนก็คงจะร่วม กิจกรรม แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)” และใช้งานเจ้า “แผนที่สมบัติ” กันได้อย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว แนะนำว่าไม่ควรใช้หมดในวันเดียว ควรเลือกไว้ 2 แผ่นเพื่อเอาไว้ทำ “กิจรายวัน” ในวันถัดไป ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และยังไม่ได้โหลดก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play:https://bit.ly/2N1bK3k
ลิงก์Apple Store:https://bit.ly/2I9ryT4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้