MU ORIGIN 2 : เตรียมตัวโกอินเตอร์ พร้อมรับรางวัลมากมายได้แล้ววันนี้

4,494 views
Share

เชิญเพื่อนๆ ไปโกอินเตอร์ด้วยกันสักนิด ตอนนี้เพื่อนๆ เล่น MU ORIGIN 2 ไปถึงเวลไหนกันแล้วจ๊ะ มีทริปเด็ดๆ อยากแบ่งปันกันบ้างไหมเอ่ยยย แต่ไม่ว่าจะเวลต่ำ เวลสูง นั้นไม่สำคัญ  สิ่งสำคัญมันอยู่ที่ใจต่างหาก เพียงแค่ขยันตีบอส  ชวนเพื่อนเข้าดันเจี้ยน  รางวัลก็รออยู่มากมาย  บางคนสายฟรีด้วยซ้ำ สุ่มภูตได้ตัวเจ๋งๆ อีกด้วย และพลังกับเพชรที่หาได้มาจากการเทรดของนั้น ไม่น้อยเลยจริงๆ   เอาเป็นว่า แค่ขยันเท่านั้น  ก็ตามทันเพื่อนๆ แน่นอน

ข่าวดีมาอีกแล้ว!!!  ชวนเพื่อนๆ ไปอัพเดตกิจกรรมดีๆ ด้วยกัน  โดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีนห้ามพลาดเด็ดขาดด  กิจกรรมสะสมไอเทม  แลกรางวัล นั่นเอง! ว่าแต่ไอเทมเหล่านี้หาได้จากที่ไหนกันนะ มาร่วมฉลองตรุษจีนไปกับ MU ORIGIN 2 กันดีกว่า

สำหรับเพื่อนๆ และสาวกมิวทุกท่าน ในช่วงเวลากิจกรรมต้อนรับตรุษจีนนี้  ระหว่างวันที่ 1 ก.พ. – 9 ก.พ. นี้เท่านั้น  เพียงสะสม เหรียญMU/ชิ้นส่วนสกิน/ประทัด ครบตามจำนวนที่กำหนด   ก็สามารถไปแลกรางวัลต่างๆ กันได้เลย  ไม่ว่าจะเป็น อัญมณีพรเทพ   ไข่ภูตสีส้ม   ชุดแฟชั่น   สกินสัตว์ขี่และปีกroque  เป็นต้น   และกิจกรรมล็อกอินช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้  แค่เข้าเกมก็รับรางวัลได้เลย  ซึ่งผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้ติดต่อกันนานถึง8วัน เลยทีเดียว  ของฟรีและดีแบบนี้ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ!

            นอกจากกิจกรรมข้างบนแล้ว  ยังมีโบนัสต่างๆมากมายที่ทีมงานส่งมอบให้กับผู้เล่น  ไม่ว่าจะเป็นรางวัล รางวัลพลังรบ  รางวัลเช็คชื่อและรางวัลออนไลน์ต่างๆ  ที่เมื่อเพื่อนๆ ทุกคนล็อกอินเข้าเล่นเกมก็จะได้รับทุกวัน  และอย่าลืมว่าในเวลาที่เราเล่นเกมออฟไลน์ ก็จะได้EXP ด้วยเช่นกัน  และชอตเด็ดสุดๆ ก็คือ เพื่อนๆ จะได้พบกับชุดอาหมวย ชุดอาตี๋ที่อินดี้กันอีกด้วย  แล้วอย่าลืมเข้าเกมไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีด้วยกันล่ะ

**เคล็ดไม่ลับ

       สำหรับเพื่อนใหม่ที่มาทีหลังนั้น ไม่ว่าจะเป็นสายฟรี  สายเปย์ หรือ สายลุย ก็ตาม  ไม่ต้องกังวลใจไปว่า เราจะตามเพื่อนทันไหม  สู้เพื่อนได้หรือเปล่า  แค่ชวนเพื่อนเข้าตี้  ตีบอส รอดรอปของดีๆ ได้สบายเลย   ว่าแต่เราจะไปหา ประทัด   กันจากไหนล่ะ  (  จะได้มาจากการดรอป  ในการตีบอสนะจ๊ะ  บางคนทำแต่ภารกิจรายวัน  ขี้เกียจไปตีบอสกับเพื่อน  ก็อดน้า)   ส่วนใครที่กำลังรออาชีพใหม่อยู่นั้น เร็วๆนี้  จะได้พบกันแน่นอน ฝากติดตามแฟนเพจกันด้วยนะจ๊ะ!

รายละเอียดเพิ่มเติม

แฟนเพจเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

 

โหลดเกม แล้วไปหาชุดสวยใส่กันดีกว่า~

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2Se9MSn
ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2BbbiuL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch