ปลุกเลือดนักสู้ในตัวคุณกับ INVICTUS: Lost Soul เป็นคุณเท่านั้นที่จะช่วยเราได้!

3,459 views
Share

Accura Thailand บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมสัญชาติไทย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมทดสอบเกม INVICTUS: Lost Soul (อินวิคตัส: ลอส โซล) สุดยอดเกมระดับ AAA จากทีม “True Axion Interactive” เกมแนวแอคชั่น PVP บนมือถือ ที่ทุกคนต้องจับตามอง หลายๆ ท่านที่เคยเห็นเกมนี้จากงาน “Thailand Game Show 2018” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมนี้มาพร้อมกับภาพกราฟิกสุดอลังการ คุณภาพเทียบชั้นคอนโซล ฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด ผนวกกับการออกสกิลการต่อสู้ด้วยการ์ด แบบเรียลไทม์ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นเร้าใจ และที่สำคัญเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสามารถเอาชนะ คู่ต่อสู้ง่ายๆ ได้ภายใน 5 นาที

เกม อินวิคตัส: ลอส โซล ได้ผสมผสานกลไกของการ์ดเกมกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และถูกจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่มีระดับความสามารถสูสีกันเพื่อทำการต่อสู้แข่งขันกันได้อย่างตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกอาวุธและการ์ดเพื่อกำหนดกลยุทธ์และสไตล์การเล่นของของตัวเอง สามารถเสริมการเล่นแนววางแผนในการเลือกการ์ดคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

ส่วนในเรื่องกราฟฟิกและแอนิเมชั่นเกม อินวิคตัส: ลอส โซล ถือว่าทำฉากการต่อสู้ออกมาได้สมจริง มีการใช้มุมกล้องแบบภาพยนต์ในฉากการต่อสู้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ โดย อินวิคตัส: ลอส โซลนั้น ได้มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นเกมแอคชั่นในรูปแบบใหม่ (การบังคับตัวละครและการออกสกิลผ่านการกดสกิลการ์ด) ซึ่งผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจได้ภายหลังทดลองเล่นเพียงไม่กี่ตา

ฟีเจอร์หลักของเกม
● เลือกใช้อาวุธและชุดเกราะตามสไตล์ที่ชอบ
● โดยอาวุธและชุดเกราะแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น ดาบยาว ดาบโล่ หรือขวาน และชุดเกราะมีให้เลือกไม่ซ้ำกันมากกว่า 200 แบบ
● สกิลการ์ดหลากหลายให้เลือกใช้
อินวิคตัส: ลอส โซล มีสกิลการ์ดกว่า 100 ใบ รอให้ผู้เล่นได้ค้นพบและเลือกใช้ในการต่อสู้ ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการ์ดโจมตี การ์ดป้องกัน และการ์ดเพิ่มพลัง จะสร้างเด็คการ์ดที่รับมือกับคู่ต่อสู้ได้ทุกรูปแบบ
● ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์
ผู้เล่นจะได้พบกับคู่ต่อสู้ที่เหมาะสม เมื่อชนะการต่อสู้ จะสามารถปลดล็อคอาวุธและการ์ดแบบใหม่ๆ รวมถึงสถานที่ประลองที่จะเปลี่ยนไปตามระดับของผู้เล่น
● ร่วมมือกับผู้เล่นในแคลน
● เข้าร่วมแคลนกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือ แบ่งปัน และร่วมมือกันเพื่อเป็นอันดับหนึ่งจากการแข่งขันแคลนทัวร์นาเม้นท์

ทาง Accura Thailand ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์นักสู้ทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม “อินวิคตัส: ลอส โซล” ในช่วงการทดสอบระบบ โดยการดาวน์โหลดเกมและร่วมทดสอบเกมในเวอร์ชั่นนี้พร้อมกันในวันที่ 1- 15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ได้ในระบบ Google Play สำหรับระบบ iOS จะมาเร็วๆ นี้ และเหล่าเกมเมอร์ที่มาเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Beta Test จะได้สิทธิ์รับ “300 เพชรฟรี!” และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ เมื่อเหล่าเกมเมอร์ล็อคอินเล่นเกมภายในวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ต่อเนื่องเกิน 7 วัน จะได้สิทธิ์รับ “Exclusive Artifact ฟรี” ในเกมอีกด้วย

 

ดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมเป็นผู้ทดสอบเลย!
iOS: http://smarturl.it/jd8y2p
Google Play :http://smarturl.it/zk6w8j

สามารถติดตามข่าวสารของเกม อินวิคตัส: ลอส โซล ได้ที่
เว็บไซต์: http://invictus.accura.games/
แฟนเพจ: http://smarturl.it/mlsm9x?IQid=facebook
ดูตัวอย่างเกม INVICTUS: Lost Soul : http://smarturl.it/0t4uwx

** หมายเหตุ
เนื่องจากนี่คือการเปิดให้เข้าทดสอบเกมในช่วง Beta Test เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนให้บริการจริง ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนกิจกรรมและระยะเวลาของช่วงทดสอบนี้ตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และท่านอาจจะพบเจอปัญหาในระหว่างการเล่นในทดสอบครั้งนี้ ทีมงานต้องขออภัยล่วงหน้าและขอขอบพระคุณที่ท่านให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta Test มา ณ ที่นี้
ข้อมูลทั้งหมดของท่านในช่วงของการทดสอบนี้จะถูกรีเซ็ต แต่ยอดเงินที่ท่านเติมไปช่วง Beta Test จะถูกเพิ่มให้ในเกม ในรูปแบบ Gem ตอนเกมเปิดให้บริการจริง สามารถรอติดตามกำหนดการเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากสิ้นสุดช่วงการทดสอบค่ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !