Ragnarok M : Eternal Love : วิถีคนร้อนเงิน !! แปลงหินธาตุเป็นเงินแบบเร่งด่วนโดยไม่ต้องผ่าน Exchange

18,422 views
Share

ผู้เล่นหลายท่านเคยประสบปัญหาฟาร์มของมาแล้วขายออกยาก แต่จำเป็นต้องใช้เงินแบบเร่งด่วนไหม วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีหาเงินแบบเร่งด่วนจากหินธาตุกัน โดยวิธีนี้เหมาะสำหรับท่านทั้งหลายที่ฟาร์มกับมอนสเตอร์ที่ดรอปหินธาตุต่างๆ เช่น Kobold (Hammer) ที่ดรอบหินธาตุไฟ หรือ Anolian ที่ดรอบหินธาตุน้ำ ซึ่งหินธาตุที่ได้รับมาแต่ละวันนั้นมีจำนวนเยอะพอสมควร ครั้นจะไปขายใน Exchange ก็ออกยากซะเหลือเกิน เราลองมาใช้วิธีนี้กันรับรองได้เงินชัวๆ ไม่ต้องรอ

โดยวิธีที่ผมจะใช้นั้นก็คือ ” การนำหินธาตุไปแลกเป็นลูกธนูแล้วนำมาขายให้กับ NPC นั่นเอง “ โดยให้เราเดินทางไปยังเมือง Payon แล้วไปยัง NPC : Juncos

โดยการแลกเปลี่ยนลูกธนูธาตุนั้นเราต้องใช้หินธาตุจำนวน 10 ก้อนเพื่อแลกกับลูกธนู 10000 ดอก

ให้เราทำการเปลี่ยนหินธาตุที่เรามีให้เป็นลูกธนูตามความต้องการของเรา (แลกได้ครั้งละ 10 ก้อน อาจจะเสียเวลาตรงนี้สักหน่อย)

จากตัวอย่างผมแลกธนูดินและน้ำมา เมื่อได้ลูกธนูตามจำนวนที่ต้องการแล้วให้นำไปขายกับ NPC ได้เลย โดยแนะนำให้ใช้พ่อค้าที่อัพสกิล Overcharge มาด้วยจะทำให้เราขายของได้เงินมากขึ้นถึง 24%

ผลประกอบการครับ

จะเห็นได้ว่า ถ้าเราขายลูกธนูจำนวน 260000 ดอกในราคาปกติจะได้เงินเพียงดอกละ 1 เซนีเท่านั้นนั่นก็คือได้เงิน 260000 zeny แต่ถ้าเรามีสกิลของพ่อค้าเราจะได้รับเงินเพิ่มมากถึง 322400 เซนีเลยทีเดียว

แต่ถ้าเราวัดจากราคาของไอเทมจริงๆแล้วนั้น หินธาตุน้ำ และ ดิน ราคาก้อนละ 3000 เซนีใน Exchange ในการแลกลูกธนู 10000 ดอกนั้นต้องใช้หินธาตุจำนวน 10 ก้อน เท่ากับว่า มูลค่าของหินธาตุนั้นอยู่ที่ 30000 เซนี แต่เรานำมาแปลงแล้วขายได้เงินเพียง 10000 เซนี (ไม่รวมสกิลพ่อค้า) จึงถือว่าขาดทุนมากๆถ้ามองในเรื่องของเงินที่ได้ วิธีนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่มีหินธาตุจำนวนมากๆอยู่แล้ว และต้องการเงินในเวลาอันรวดเร็วแต่ต้องแลกกับจำนวนเงินที่ได้น้อยกว่าความเป็นจริง


 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่