Flyff “ลัคกี้ กระดานมหาสนุก” โค้งสุดท้ายลุ้นรางวัลใหญ่ “Microsoft Tablet Surface GO”

2,101 views
Share

            Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครที่ก็บินได้ จาก PlayPark โค้งสุดท้ายแล้วนะกับกิจกรรม “ลัคกี้เกม กระดานมหาสนุก” ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Microsoft Tablet Surface GO ฟรี!! และยังมีเสื้อยีดสุดพรีเมียมจาก Flyff พร้อมไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยกติกาในการร่วมสนุกเพียงแค่สะสมชั่วโมงการเล่นครบทุก 1 ชั่วโมง เพื่อนๆ ก็มีสิทธิ์สุ่มกดรับรางวัล 1 ครั้ง เพื่อนๆ คนไหนที่พลาดไป ยังสามารถลงทะเบียนและสะสมชั่วโมงออนไลน์ได้ถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้นนะ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม http://bit.ly/newyear-party_flyff

สำหรับเพื่อนๆ นักล่ารางวัล Flyff ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมรางวัลอีกเพียบ มาส่งให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันแบบนอนสต๊อป ที่สำคัญรางวัลใหญ่อย่าง PS4 Pro ในกิจกรรม “เล่น Flyff วันนี้ลุ้นรับฟรี PS4 Pro” ก็ยังรอผู้โชคดีมาคว้าไปเป็นเจ้าของอยู่นะ เริ่มออกล่ารางวัลกันต่อได้เลยที่ http://bit.ly/obtall_flyff

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ หรือสอบถามเกี่ยวกับเกม สามารถแอด Line โดยค้นหาชื่อ “@flyffthai” มาพูดคุยได้เลย ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้า เพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรา รับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย แล้วมาเจอกัน!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ