ASUS ROG เปิดตัวการ์ดจอ ROG Matrix GeForce RTX™ 2080 Ti ระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ AIO

11,580 views
Share

ASUS ROG ประกาศเปิดตัวการ์ดจอ ROG Matrix GeForce RTX™2080 Ti ซึ่งการ์ดจอของ ROG ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า Matrix นั้นหมายถึงเป็นนวัตกรรมที่ก้าวหน้ามากกว่ามาตรฐานในปัจจุบัน ROG Matrix GeForce RTX 2080 Ti เป็นการ์ดจอรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Infinity Loop เป็นเทคโนโลยีการระบายความร้อนที่ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบปิด ซึ่งเป็นความท้าทายในการออกแบบสำหรับทีมวิศวกรของ Asus อย่างมากและใช้เวลามากกว่า 5 ครั้งในการร่วมกันสร้างตัวต้นแบบกับพันธมิตรของ Asus ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ทำให้ Asus ภาคภูมิใจอย่างยิ่งเพราะได้โซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมและไม่เหมือนใคร

ซึ่ง Asus ใช้เทคนิคการออกแบบแบบไฮบริดด้วยหม้อน้ำขนาด 120 x 240 มม. ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของปั๊ม ท่อ และหม้อน้ำ ส่วนจุดเด่นของการ์ดจอ RTX20 Series นั้นก็ยังคงอยู่ครบไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีการผลิตแบบ Auto Extreme  เทคโนโลยี 0dB  Reinforced Frame และฮีทซิงค์ขนาดใหญ่ทำให้ตัวการ์ดจะมีขนาด 3 slot

การใช้แผงวงจรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Matrix โดยเฉพาะนั้นช่วยเพิ่มความเร็วของ GPU ได้สูงสุดถึง 1815MHz และเพิ่มความเร็วของหน่วยความจำ GDDR6 ได้สูงสุดถึง 14800MHz ซึ่งการโอเวอร์คล๊อกก็ยังทำได้ง่ายด้วยซอฟแวร์ GPU Tweak II

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่

www.asus.com/th/News

www.facebook.com/ASUSTHAILAND

www.facebook.com/ASUSROG.TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด